Tiến hành sửa chữa tời kéo mặt đất

  • Tin Tức
  • 04-10-2018

Máy tời kéo mặt đất  là thiết bị nâng hạ đa năng với tải trọng lớn. Nhờ có tời kéo mặt đất đã hỗ trợ rất nhiều cho người lao động trong việc nâng hạ hàng hóa mà sức lao động thông thường của con người không thể thực hiện được. Bên cạnh đó tời kéo còn giúp tiết kiệm thời gian, công sức đem lại hiệu quả cao nhờ công suất hoạt động mạnh mẽ và khả năng làm việc liên tục, bền bỉ.

Bất kì một loại máy móc nào qua một thời gian sau khi sử dụng sẽ có những hư hỏng, trục trặc, đó là điều hiển nhiên không thể tránh khỏi. Vì vậy việc chúng ta cần làm là bảo trì máy hoặc đi sửa chữa những vấn đề liên quan đến hoạt động của máy, để máy được vận hành sử dụng vào công việc thuận lợi và tăng tuổi thọ cho máy.

Hướng dẫn sửa chữa tời kéo mặt đất:

Tiến hành sửa chữa tời kéo mặt đất khi phát hiện máy có vấn đề về âm thanh của động cơ. Nguyên do là trục của máy bị mòn và bánh răng cần dầu bôi trơn. Vì vậy ta chỉ cần chọn loại dầu thích hợp và bôi trơn vào trục và bánh răng. Sẽ tốt hơn nếu ta thay nguyên một bộ bánh răng mới để tăng hiệu quả, công suất làm việc của máy để bảo quản tốt máy về lâu về dài.

Cần sửa chữa tời kéo mặt đất  ngay khi phát hiện máy không hoạt động dù đã bật chức năng vận hành. Cách sửa chữa tời kéo mặt đất lúc này là tiến hành kiểm tra: mạch điện; các vít và các đường dây xa mạch nguồn; sự liên kết của dây cáp, các ốc vít xung quanh; kiểm tra có bụi phẩn hay rỉ sắt bám vào máy hay không vì nếu có quá nhiều bụi bẩn sẽ làm giảm điện áp vào tời.

Điều cuối cùng cần lưu ý để không phải tiến hành sửa chữa tời kéo mặt đất  đó là bảo quản máy thật tốt, tránh xa các nguồn nhiệt gây nóng máy, để máy có khoảng thời gian nghỉ ngơi sau khi làm việc.

Mọi thắc mắc hoặc tham khảo giá máy tời kéo mặt đất vui lòng liên hệ qua Hotline 0943 699 279 – 0944 010 055.

Prev

Khả năng làm việc của máy tời kéo mặt đất 3 tấn

Next

Tại đâu có bán tời kéo mặt đất 3 tấn