Tời điện Stronger - thương hiệu độc quyền mới của máy tời điện xây dựng

  • Tin Tức
  • 19-06-2019

Nếu như các bạn đã từng sử dụng máy tời điện thì ắt hẳn cũng biết rằng có rất nhiều thương hiệu tời điện khác nhau, khiến bạn phân vân không biết nên chọn hãng nào thì hôm nay M5s xin giới thiệu các bạn hãng tời điện xây dựng Stronger – một thương hiệu độc quyền mới xuất hiện.

 

Máy tời điện xây dựng Stronger

 

Hãng tời điện Stronger có gì đặc biệt?

Stronger là một thương hiệu được phát triển độc quyền của công ty thiết bị M5s. Thương hiệu tập trung vào các sản phẩm máy tời điện xây dựng cao cấp. Các máy tời điện của hãng đều có chất lượng đảm bảo quốc tế nên mọi người có thể yên tâm sử dụng.

Bạn có thể xem thêm về tời điện siêu nhanh 100/200kg của Stronger Tại đây

 

Máy tời điện mini Stronger

 

Tại sao nên chọn tời điện Stronger?

Bởi các tời điện của Stronger đều được thiết kế đặc biệt dành riêng cho sử dụng trong xây dựng, toàn bộ máy đều có tải trọng chính xác không cần trừ hao tải trọng như các máy tời điện Trung Quốc hay các máy tời than, cũng không cần đối trọng như tời côn truyền thống.

 

Máy tời điện xây dựng Stronger

 

Thứ nhất, tải trọng nâng hạ của máy tời nhanh Stronger đa dạng, phục vụ hầu hết nhu cầu nâng hạ của khách hàng.

Thứ hai, tốc độ nâng hạ của máy tời điện xây dựng tốc độ cao Stronger cực kỳ ấn tượng với 28m/phút, tốc độ nhanh nhất của các loại máy tời điện trên thị trường hiện nay, nhanh hơn cả tời điện TOYOQúy khách có thể đọc thêm ở đây để xem sự khác nhau giữa Stronger 200/400kg với TOYO 200/400kg.

Các máy tời điện xây dựng Stronger đều có chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt khi mua máy Stronger tại M5s sẽ nhận được những ưu đãi tốt nhất như bảo hành motor chính hãng 12 tháng hoặc hỗ trợ thay dây cáp trong thời gian bảo hành.

 

 

Mục tiêu của hãng tời nâng hàng Stronger?

Mục tiêu của hãng là đem lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng nên các bạn cứ yên tâm về chất lượng cũng như phục vụ của cửa hàng nha.

Hãng tời điện Stronger luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh, do đó từng sản phẩm cung cấp cho khách hàng đều là những sản phẩm hoàn thiện nhất, chất lượng cao cấp nhất.

Xem thêm: https://toidien.vn/toi-dien-stronger/toi-xay-dung-stronger/

Nếu các bạn đang có ý định muốn thay đổi chiếc tời than trong nhà hoặc chiếc tời điện cũ thì đừng ngần ngại mà cho máy tời điện xây dựng Stronger một lần thử chắc chắn bạn sẽ hài lòng với thương hiệu cũng như những chiếc máy tời điện. Bạn có thể xem thêm về các ưu đãi khi mua máy tời điện xây dựng Stronger tại cửa hàng M5s. 

 

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

Youtube: https://www.youtube.com/c/ThietbiM5s

Facebook: https://www.facebook.com/ThietbiM5S

M5s rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng!

 

Máy tời điện xây dựng Stronger

Prev

Các ưu đãi tốt nhất khi mua máy tời điện tại cửa hàng thiết bị M5s

Next

Bí quyết phân biệt máy tời điện mini với máy tời điện xây dựng