Tời kéo mặt đất 1 tấn KIO Winch đang được săn đón tại M5s!

  • Tin Tức
  • 20-11-2018

Trong những công trường và nhà xưởng có qui mô lớn, chiếc tời kéo mặt đất là thiết bị được sử dụng nhiều nhất bởi các tính năng và sự tiện dụng vô cùng cao và an toàn. Vậy bạn có biết dòng tời kéo mặt đất 1 tấn đang được ưa chuộng nhất hiện nay chưa?

0944010055 – 0943699279

 

Tóm tắt bài viết:

 

KIO Winch là thương hiệu tời kéo mặt đất cao cấp được ưa chuộng nhất. Không giống với các dòng máy cao cấp đến từ Nhật Bản hay Châu Âu có mức giá cực kỳ đắt đỏ so với khả năng của khách hàng, chiếc tời kéo mặt đất 1 tấn KIO Winch có mức giá cực kỳ phải chăng nhưng chất lượng không hề thua kém ở mọi mặt.

 

Máy tời kéo mặt đất 1 tấn KIO Winch

 

1. Tại sao nên chọn mua tời kéo mặt đất 1 tấn Kio Winch?

Là thương hiệu tời điện kéo mặt đất được bảo chứng chất lượng từ nhà sản xuất uy tín nhất Đài Loan, đây là chiếc tời kéo mặt đất có độ an toàn và minh bạch sản phẩm tốt nhất hiện nay.

Tời kéo mặt đất 1 tấn Kio Winch GG-1060 phải trải qua quá trình quá trình kiểm tra từng chi tiết  và thực nghiệm nhiều lần mới được phép bán ngoài thị trường. Với thiết kế và cấu tạo thân máy đáp ứng được vô số tiêu chuẩn khắt khe về tính an toàn, sử dụng hiệu quả và năng suất, tời điện 1 tấn KIO Winch này xứng đáng đứng đầu danh sách những dòng máy tời kéo đáng mua nhất năm 2019.

 

Máy tời kéo mặt đất 1 tấn

 

 

Không chỉ trải qua những yêu cầu bên phía nhà sản xuất, khi được M5s nhập về, chiếc máy này sẽ được đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm tiến hành kiểm nghiệm những sai sót có thể gặp phải trong quá trình sản xuất.

Có thể nói rằng khi mua hàng tại M5s, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm máy tời kéo mặt đất 1 tấn có độ hoàn thiện tốt nhất với giá cả cực kỳ phải chăng.

Đặc biệt, máy tời điện tại M5s luôn luôn cam kết bán đúng giá, hàng nhập khẩu chính hãng có CO CQ, đủ tải 100%.

 

Xem thêm video về tời điện tại kênh youtube ThietbiM5s

 

2. Chất lượng cao cấp, bền và hiệu suất tuyệt đối

a. Thiết kế chất lượng, độ bền cao

Với lớp vỏ ngoài làm bằng nhôm hợp kim chất lượng cao ngoài giúp tăng tính thẩm mĩ và dễ dàng vệ sinh thân máy cũng giúp cho trọng lượng của máy giảm đi đáng kể. Chiếc tời kéo mặt đất 1 tấn rất dễ lắp đặt và sử dụng, có tính linh động cực cao trong quá trình sư dụng.

Với công nghệ chế tạo tời kéo hiện đại và khép kín, máy tời kéo mặt đất thương hiệu KIO Winch được điều khiển thông qua một tay cầm điều khiển điện tử cách điện tốt giúp có thể xử lý sự cố một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Thiết kế tời kéo mặt đất KIO Winch cũng rất thân thiện khi không đòi hỏi người sử dụng phải có trình độ cao hay nắm rõ các thao tác kĩ thuật. Đặc biệt nhất, tời kéo này còn được trang bị rờ le ngắt tự động, có thể tự dừng mọi hoạt động khi móc treo chạm vào cần gạt rờ le, giúp nâng cao tối đa sự an toàn trong qua trình sử dụng.

 

Máy tời kéo mặt đất KIO Winch

 

b. Có công suất tuyệt đối, đủ tải 100%

Hầu hết các dòng máy có giá tầm trung – cận cao cấp trở xuống trên thị trường chỉ có thể đáp ứng khoảng 80% tải trọng thực tế. Nhưng điều này lại không hề xảy ra với chiếc tời mặt đất Kio Winch bởi đây là chiếc máy được lựa chọn kĩ càng với lời cam kết sử dụng đủ tải 100% đến từ nhà sản xuất lẫn M5s.

Ngoài ra, chiếc tời kéo mặt đất 1 tấn này còn có thể sử dụng trong thời gian dài trong các nhà xưởng, công trình lớn với công suất cực kỳ ổn định.

Công suất mạnh mẽ cà đủ tải 100% còn có máy tời điện tốc độ cao Stronger - thương hiệu độc quyền tại M5s, giá siêu rẻ.

 

Máy tời kéo mặt đất Stronger

 

3. Thông số kĩ thuật máy tời điện 1 tấn được ưa chuộng nhất hiện nay

Để khách hàng có thêm những hiểu biết rõ hơn về dòng máy tời kéo mặt đất 1 tấn Kio Winch GG-1060, M5s xin được cung cấp các thông số kĩ thuật sau:

  • Mã sản phẩm: GG-1060
  • Tải trọng nâng: 1000kg
  • Tốc độ nâng: 11-17m/min
  • Motor: 3 HP x 6 Poles
  • Dây cáp: 10mm x 50m
  • Điện áp: 220V – 380V (3 pha)
  • Trọng lượng: 160/185kg

Để có thể nhận được thông tin tư vấn chi tiết và giải đáp thắc mắc rõ ràng hơn, khách hàng vui lòng liên hệ qua:

Website: toidien.vn

Số điện thoại: 0944010055 – 0943699279

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

 

Prev

Làm thế nào để sở hữu tời kéo mặt đất 5 tấn chất lượng nhất?

Next

Vì sao tời kéo mặt đất 1 tấn tại M5s được nhiều người tin dùng?