[Review] - Đánh giá máy tời điện kéo mặt đất KIO Winch giá tốt nhất

  • Tin Tức
  • 27-11-2019

Trước những tính năng tiện dụng của tời điện, chiếc máy này đang ngày càng được quan tâm và được sử dụng phổ biến. Tuy nhiên liệu chất lượng tời điện kéo mặt đất KIO Winch có tốt không

Tham khảo bài viết sau để có những đánh giá khách quan nhất nhé!

Số điện thoại báo giá: 0944 010 055 – 0943 699 279

----------------------------------------------------

Tời kéo mặt đất là thiết bị nâng hạ sử dụng điện năng dùng để kéo các vật có khối lượng lớn bằng dây cáp được quấn quanh tang cuốn. Máy được sử dụng tại các công trường, công xưởng, phim trường, kho hàng, bến cảng,...

 

Tóm tắt nội dung:


KIO Winch là một trong những thương hiệu tời điện uy tín và chất lượng nhất tại Đài Loan, đang nhận được nhiều sự quan tâm bởi các khách hàng đang có nhu cầu nâng, tải hàng hóa.

 

Tời điện kéo mặt đất KIO Winch

 

Cùng M5s tham khảo những đánh giá về chiếc máy này ngay sau đây nhé!

1. Xuất xứ tời điện kéo mặt đất KIO Winch

KIO Winch là thương hiệu tời điện uy tín đến từ Đài Loan với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và sản xuất tời điện, không ngừng nâng cao công nghệ và phát triển các mẫu thiết bị mới.

Tời Đài Loan là dòng sản phẩm luôn được ưa chuộng vì sở hữu tốc độ nâng hạ hàng hóa nhanh, thiết kế an toàn, đạt tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt, luôn luôn đảm bảo đúng tải trọng và các thông số mà nhà sản xuất đưa ra.

Tại Việt Nam, máy tời điện kéo mặt đất KIO Winch đã khá quen thuộc, đã và đang nhận được sự quan tâm và ưu ái của khách hàng trong nhiều năm qua bởi chất lượng máy tốt, bền, thiết kế sử dụng thích hợp với các công trình tại Việt Nam.

 

Bạn có thể tham khảo những thông tin sản phẩm, cách sử dụng và những tips hay tại kênh Youtube của M5s: ThietbiM5s

 

Máy tời điện đa năng KIO Winch được rất nhiều cơ sở kinh doanh cung cấp cho người tiêu dùng, yếu tố nguồn gốc, kiếm tra hàng chính hãng rất quan trọng.

Khách hàng có thể yêu cầu giấy CO-CQ (giấy kiểm định chất lượng và xuất nhập khẩu của sản phẩm) khi mua tời điện kéo mặt đất KIO Winch.

Tại M5s, tời điện KIO Winch được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất ở Đài Loan, chúng tôi cam kết hàng chính hãng, cung cấp đầy đủ CO-CQ cho khách. Do vậy đầu tiên, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của máy.

2. Ưu điểm vượt trội của máy tời điện mặt đất KIO Winch

Về hình thức thiết kế

Tời điện kéo mặt đất KIO Winch với thiết kế cao cấp, dây cáp chắc chắn, máy thường có các bộ phận chính sau: tang cuốn cáp, dây cáp, động cơ, móc treo,...

Vỏ máy tời điện đa năng KIO Winch được đúc bằng thép hợp kim nguyên khối chắc chắn, bên cạnh đó còn được phủ một lớp sơn tĩnh điện rất bóng đẹp, vỏ máy bền bỉ, tránh ảnh hưởng dưới các tác động của môi trường làm việc khắc nghiệt

Ngoài ra còn có một số chi tiết máy liên quan như như khung chịu lực, vỏ máy, puly, bộ giảm tốc, bệ phanh… Máy được thiết kế chịu lực chịu nhiệt tốt, hoạt động linh hoạt trong điều kiện môi trường khắc nghiệt.

 

Tời điện kéo mặt đất KIO Winch

 

Về tính năng

Động cơ điện tời điện kéo mặt đất KIO Winch: động cơ cao cấp từ 100% dây đồng, hoạt động đúng công suất, đúng tải trọng, vận hành ổn định,  an toàn và cực kỳ bền bỉ.

Tang cuốn cáp cáp lớn, dây kéo cáp dài có thể kéo vật từ xa và theo nhiều phương khác nhau. Thiết kế chắc chắn, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn 3-5 vòng lặp.

Thông số kỹ thuật rõ ràng, đầy đủ (trọng lượng máy, trọng lượng đóng gói)

Tay cầm điều khiển tời điện kéo mặt đất Kio Winch luôn được trang bị nút dừng khẩn cấp, trường hợp đột ngột không thể dừng máy tời, hoặc nút lên xuống bị hỏng hay tay cầm bị chập điện chúng ta có thể sử dụng nút này rất hiệu quả và an toàn

Đặc biệt, một điểm cộng của tời nâng cao cấp KIO Winch chính là khả năng hoạt động với công suất cao, mức tải lớn, động cơ cao cấp, được sử dụng thiết kế thang máy nâng hàng rất tiện lợi. Thang tời hàng rất cần chú trọng yếu tố an toàn, do đó, KIO Winch luôn là sự lựa chọn được ưu tiên.

 

Tời điện kéo mặt đất KIO Winch

 

Nhược điểm:

  • Máy có cấu tạo gọn gàng nhưng trọng lượng khá nặng gây khó khăn trong việc vận chuyển.
  • Tốc độ mặc định nên việc tùy chỉnh tốc độ nâng hạ khó khăn.
  • Giá máy tời mặt đất Kio Winch khá cao so với các dòng tời điện khác.

Qua những thông tin chia sẻ đánh giá trên, toi keo mat dat KIO Winch thích hợp với nhu cầu của những khách hàng muốn đầu tư lâu dài.

Tuy giá máy tời điện mặt đất KIO Winch khá cao, nhưng KIO Winch sở hữu động cơ máy khỏe, vận hành an toàn, ít bị hỏng hóc, tuổi thọ sử dụng máy cao nên giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa hơn so với các tời điện mặt đất khác.

Đặc biệt, máy tời điện kéo mặt đất KIO Winch tại M5s được cung cấp với mức giá cực kỳ cạnh tranh.

3. Các dòng tời mặt đất được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

KIO Winch sở hữu nhiều mẫu máy với nhiều tải trọng nâng khác nhau, đa dạng từ vài trăm kg đến hàng tấn, phù hợp với mọi nhu cầu của người sử dụng:: tời điện mặt đất 500kg, tời kéo mặt đất 1 tấn, tời mặt đất 2 tấn, tời kéo mặt đất 5 tấn... 

Sau đây là một vài mẫu tời điện kéo mặt đất KIO Winch được khá nhiều khách hàng lựa chọn:

 

Một số máy tời điện đa năng KIO Winch được ưa chuộng nhất năm 2020
 
Sản phẩm

Tải trọng nâng

(cáp đơn)

Dây cáp Tốc độ nâng Trọng lượng

TỜI ĐIỆN 300KG KIO Winch

GG-300L

300kg 7mm x 30m 12~18 m/phút 36/38kg

TỜI ĐIỆN 500KG KIO Winch

GG-500L

500kg 8mm x 50m 18~23m/phút

65/68kg

TỜI ĐIỆN 1 TẤN KIO Winch

GG-1060

1000kg 10mm x 50m 11~17m/phút 160/185kg

TỜI ĐIỆN 2 TẤN KIO Winch

GG-2060

2000kg

12mm x 50m

12~19m/phút 220/250kg

TỜI ĐIỆN 3 TẤN KIO Winch

GG-3000

3000kg

16mm x 100m

12~19m/phút 410/450kg


 

Tời điện kéo mặt đất KIO Winch

 

** Một số lưu ý khi sử dụng máy tời điện mặt đất

Dù máy móc thiết bị có cao cấp đến đâu nhưng để sử dụng máy hiệu quả, an toàn và giữ được độ bền lâu dài nhất thì người sử dụng cần tuân thủ một số lưu ý sau:

  • Không dùng tời điện kéo mặt đất để kéo, tải người bởi tời điện không được thiết kế hay trang bị các bộ phận để hỗ trợ nâng người như các dòng máy vận thăng
  • Không kéo quá tải trọng cho phép vì dễ dẫn đến hư hỏng máy và không an toàn cho người sử dụng (xác định tính chất, yêu cầu, khối lượng của những hàng hóa cần tải trước để lựa chọn đầu tư loại tời điện thích hợp)
  • Ngắt nguồn điện của máy khi không sử dụng

Đặc biệt, cẩn trọng khi chọn mua và sử dụng máy tời điện cũ, tời điện Nhật bãi.

Lưu ý khi sử dụng tời điện kéo mặt đất

 

4. 3 cách nhận biết tời kéo mặt đất KIO Winch chính hãng

Tời điện kéo mặt đất Kio Winch được rất nhiều người yêu thích, lựa chọn sử dụng nên trên thị trường hiện nay có rất nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan khắp nơi nên bạn phải thật cẩn trọng và lưu ý một số điều sau đây:

- Bởi tời nâng KIO Winch là hàng nhập khẩu nên khi mua phải được đơn vị bán cung cấp đầy đủ các giấy chứng nhận CO và CQ.

- Quan sát ngoại quan, thiết kế của máy tời điện kéo mặt đất KIO Winch chính hãng sẽ được thiết kế với cấu trúc tinh tế, chắc chắn, màu sắc nhẵn bóng và mức độ hoàn thiện cao.

- Ngoài ra bạn cũng có thể lên Website của nhà sản xuất máy tời mặt đất KIO Winch để tra cứu các thông số của model máy đang sở hữu. Bởi tời KIO Winch được sản xuất chính xác đến từng chi tiết nên bạn có thể so sánh các thông tin đã tìm được với thông tin nhà bán hàng đưa ra.

 

 

Tời kéo mặt đất Stronger

 

5. Nơi mua máy tời điện kéo mặt đất KIO Winch giá rẻ, uy tín

Hiện nay trên thị trường cung cấp máy tời điện kéo mặt đất KIO Winch rất nhiều, bạn có thể mua ở trên các trang thương mại điện tử hoặc mua trực tiếp ở bất cứ đơn vị nào nhưng chú ý cần lựa chọn những đơn vị uy tín để tránh mua nhằm hàng kém chất lượng, giá cao.

Nếu bạn vẫn đang phân vân vì không biết nên mua ở đâu để được tời kéo mặt đất giá rẻ, chính hãng thì có thể tham khảo đơn vị M5s chúng tôi. Tại M5s, tời máy tời điện kéo mặt đất thương hiệu KIO Winch là dòng chủ lực được chúng tôi nhập khẩu và phân phối trực tiếp, nên chất lượng luôn được đảm bảo với mức giá cả hợp lý nhất.

Bên cạnh đó, M5s nhập khẩu và phân phối độc quyền máy tời nhanh Stronger. Máy tời có tốc độ cao, lên đến 28m/phút, cực kỳ ấn tượng, soán ngôi mọi loại máy tời côn truyền thống, thích hợp cho các công trình xây dựng.

 

Tời nhanh Stronger

 

M5s luôn tư vấn kỹ lưỡng phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng nhất, luôn cung cấp đầy đủ các giấy chứng từ CO, CQ, cam kết sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Như vậy ở bài viết trên M5s đã đánh giá đầy đủ, toàn diện về dòng máy tời điện kéo mặt đất KIO Winch hiện đang bán rất chạy trên thị trường và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hàng đầu. Hi vọng rằng các bạn sẽ lựa chọn được chiếc máy tời mặt đất Kio Winch phù hợp nhất để phục vụ tốt nhất cho công việc của mình.

Mọi thông tin chi tiết cần được hỗ trợ hoặc tư vấn nhanh chóng về tời điện kéo mặt đất hoặc các loại tời điện nâng hàng tphcm khác, vui lòng liên hệ M5s qua:

Website: https://toidien.vn/

Địa chỉ: 23 Đường số 2, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Prev

Hướng dẫn sử dụng chi tiết từ A đến Z máy tời điện kéo mặt đất

Next

3 bí quyết chọn máy tời điện kéo mặt đất chất lượng nhất