Tời kéo mặt đất theo nhu cầu sử dụng

  • Tin Tức
  • 17-11-2018

Nhu cầu sử dụng máy tời kéo mặt đất rất đa dạng, có thể thiết kế  theo nhu cầu nhưng vẫn phải đảm bảo hiệu suất hoạt động sao cho đúng theo kế hoạch và một điều chắc chắn là phải an toàn tuyệt đối. Việc thiết kế này phải được người có chuyên môn thực hiện và phải là nơi có uy tín cao, quý khách có nhu cầu có thể liên hệ đến Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s để được tư vấn trực tiếp và kĩ càng.

Máy tời kéo là thiết bị nâng hạ dùng để kéo vật nặng theo phương ngang, phương nghiêng, có công suất lớn, hoạt động mạnh mẽ nên được ứng dụng vào lĩnh vực xây dựng, các công trình lớn hay tại các nhà xưởng, kho bãi, cảng biển,…Máy tời kéo dùng trong lắp đặt thang máy được những người thợ chuyên nghiệp chọn lựa rất kỹ bởi vì sự an toàn của thang máy ảnh hưởng trực tiếp đến con người. Thông thường, để lắp thang máy, người ta chọn những máy tời kéo mặt đất cao cấp, Máy tời điện Kio winch  chẳng hạn.

Tời kéo mặt đất là một tời điện quan trọng được ứng dụng, sử dụng trong các công trình xây dựng, cảng biển, kho xưởng,... được dùng để kéo ngang, kéo nghiêng hàng hóa, vật dụng,... Vì những tiện lợi này mà nhu cầu sử dụng máy tời kéo mặt đất đang tăng qua từng ngày.

Máy tời kéo xây dựng thường là các loại máy tời có công suất lớn, hoạt động mạnh mẽ, tốc độ nâng hạ nhanh chóng, được sử dụng phổ biến trong các nhà máy, xí nghiệp, nhà xưởng, các cầu cảng, kho bãi bốc dỡ nguyên vật liệu cũng như tại các công trình xây dựng lớn nhỏ với mục đích cơ giới hóa các công việc nâng hạ. Những người làm trong lĩnh vực xây dựng rất ưa chuộng các loại máy tời kéo như: KIO Winch, YonSky, TOYO,…

Máy tời kéo hàng là một loại thiết bị điện được dùng để kéo nâng hàng hóa lên trên cao hoặc dưới mặt đất. Máy tời kéo hàng được dùng nhiều ở khắp các khu công nghiệp, khu chế xuất, nhà máy, xí nghiệp, tại các kho bãi nguyên nhiên liệu hay tại các bến cảng,...

 

>> Xem thêm: Các loại tời treo mini đài loan trên thị trường hiện nay 

Khi có nhu cầu sử dụng, để sở hữu các dòng sản phẩm như tời kéo mặt đất phù hợp và hiệu quả với công việc đang làm, quý khách vui lòng liên hệ đến Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s để được tư vấn trực tiếp và kĩ càng thông qua:

Hotline: 094.401.005 - 0943.699.279
Email: thietbim5s@gmail.com

Prev

Chính sách ưu đãi và bảo hành tời kéo mặt đất 2 tấn tại M5s

Next

Những lưu ý khi sử dụng máy tời kéo mặt đất 2 tấn