Tời kéo mặt đất, thiết bị cần thiết trong cuộc sống

  • Tin Tức
  • 25-10-2018

Kinh tế - xã hội ngày càng phát triển theo xu hướng hiện đại. Để theo kịp với xu hướng đó, con người không ngừng nỗ lực sáng tạo, phát minh các loại công cụ máy móc phù hợp với công việc và cuộc sống. Tời kéo mặt đất là một sản phẩm được sinh ra trong quá trình phát triển ngành công nghiệp.

Tời kéo mặt đất, thiết bị cần thiết trong cuộc sống.

Tời kéo mặt đất là loại thiết bị nâng hạ hàng hóa, nguyên vật liệu với trọng tải từ vài chục kí đến hàng tấn. Máy tời kéo chất lượng cao  góp mặt ở khắp mọi nơi từ các công trường, xí nghiệp, các nhà xưởng vừa và nhỏ, các công ty sản xuất, các bến bãi, bãi phế liệu, bến cảng, khai thác mỏ, cho đến các hộ gia đình.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mẫu mã tời kéo mặt đất với các kích thước, công suất, tải trọng máy tời kéo nâng hạ, hình dáng khác nhau. Mỗi một loại máy tời đều có những đặc điểm riêng phù hợp với công việc, tạo nên thương hiệu của máy.

Trước kia, để nâng hạ hàng hóa nguyên vật liệu, người lao động phải vất vả sử dụng chính sức lao động của mình mang vác, di chuyển. Thì nay, với sự góp mặt của tời kéo mặt đất, việc nâng hạ, di chuyển hàng hóa trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Sức lao động của con người là có giới hạn, con người không thể mang vác vật nặng liên tục trong nhiều giờ, có tời kéo vật nặng lên đến hàng tấn vẫn được di chuyển dễ dàng đúng nơi đúng chỗ một cách nhanh chóng. Sử dụng hoàn toàn lao động chân tay của con người có thể dẫn đến rủi ro, tai nạn lao động trong khi mang vác, không chỉ làm ảnh hưởng đến sức khỏe người lao động mà công việc cũng vì thế phải tạm hoãn giữa chừng, làm chậm tiến độ hoàn thành công việc.

Việc sử dụng sức lao động của con người để mang vác, nâng hạ hàng hóa nguyên vật liệu lên cao rất mất nhiều thời gian, cũng theo đó mà công suất, hiệu suất làm việc không cao. Trong khi đó sử dụng tời kéo mặt đất mọi thứ trở nên thuận tiện hơn. Chính vì những điểm tiện ích trên, tời kéo  đã trở thành thiết bị cần thiết trong cuộc sống, hoạt động sản xuất công nghiệp.

Với những ưu điểm nổi trội của tời kéo như trên, quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin và mua hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi, Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5S  để sở hữu sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá ưu đãi nhất. Hotline 0943 699 279 – 0944 010 055.

Địa chỉ: số 23, đường số 2, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

>>Xem thêm: Làm thế nào để mua được tời kéo mặt đất chất lượng                

                        Phân biệt máy tời kéo chính hãng và hàng kém chất lượng

Prev

Ứng dụng của tời kéo mặt đất

Next

M5s chia sẻ thông tin ưu điểm máy tời kéo mặt đất