Ứng dụng của tời kéo mặt đất

  • Tin Tức
  • 25-10-2018

Tất cả các loại thiết bị công nghiệp nói chung đều có các chức năng hỗ trợ con người trong quá trình lao động, mỗi loại thiết bị máy móc sẽ có các đặc tính công dụng khác nhau phù hợp với nhu cầu công việc đang làm. Từ những nhu cầu công việc đó, khách hàng tự sáng tạo công cụ hỗ trợ để giúp công việc hoàn thành nhanh chóng, hoặc không thì tìm đến các cửa hàng mua bán thiết bị công nghiệp tìm mua loại máy đang cần.

Trong vô số các loại thiết bị công nghiệp, có nhiều loại máy có khả năng và được dùng để nâng hạ hàng hóa, nguyên vật liệu. Trong số đó, máy tời kéo mặt đất là loại thiết bị được ứng dụng nhiều trong hoạt động lao động sản xuất của người lao động.

tời kéo mặt đất

Tời kéo mặt đất là một loại thiết bị máy móc dùng để nâng hạ hàng hóa, nguyên vật liệu và được dùng nhiều trong các công trình xây dựng, trong nhà hay ngoài trời, bãi phế liệu, thủy lợi, bến cảng, khai thác mỏ với nguyên lý hoạt động dựa trên nguyên lí chung của tời điện.

Máy tời kéo mặt đất được dùng để nâng hạ hàng hóa, nguyên vật liệu từ nơi này đến nơi khác một cách dễ dàng, nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian, công sức, tạo hiệu quả công việc lớn.

tời kéo mặt đất

Tời điện KIO Winch được nhập khẩu chính hãng tại Đài Loan

Trước đây để nâng hạ hàng hóa nguyên vật liệu qua các tầng lầu, hay kéo hàng hóa trên một mặt bằng di chuyển đến địa điểm khác, con người sử dụng bằng chính sức lao động của mình để khuân vác, kéo hàng bằng dây một cách nặng nhọc. Cách giải quyết, xử lí công việc như vậy không đem lại hiệu quả, năng suất cao của công việc.

Giờ đây, thời đại khoa học công nghệ phát triển, với sự xuất hiện của tời kéo mặt đất, việc nâng hạ hàng hóa, nguyên vật liệu trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn bao giờ hết. Tời kéo mặt đất với thiết kế thông minh, nhỏ gọn, nhiều ưu điểm vượt trội, tải trọng nâng hạ lớn có thể nâng hàng hóa có khối lượng lên đến hàng tấn. Tời kéo mặt đất ngày càng được nhiều người lựa chọn và sử dụng.

>>Xem thêm: Thương hiệu tời kéo 2 tấn KIO Winch

Mọi thắc mắc hoặc báo giá xin vui lòng liên hệ qua Hotline 0943 699 279 – 0944 010 055. 

Hoặc website: Toidien.vn

Địa chỉ: số 23, đường số 2, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Prev

Tời kéo mặt đất với nguyên lý hoạt động máy

Next

Tời kéo mặt đất, thiết bị cần thiết trong cuộc sống