Ưu điểm vượt trội của tời kéo mặt đất

  • Tin Tức
  • 08-10-2018

Để sử dụng hiệu quả một thiết bị máy móc nào đó, chúng ta không ngần ngại bỏ chút công sức để có cái nhìn tổng quan về ưu điểm của loại sản phẩm đó. Dù đó là sản phẩm cao cấp hay bình dân thì ít nhiều công dụng của nó sẽ giống nhau, chỉ khác nhau ở một vài đặc điểm cấu tạo, về công suất hoạt động hay nguồn gốc xuất xứ,...vv.

Theo bạn máy tời kéo là gì? phân loại máy tời kéo là như thế nào?

Và quan trọng ưu điểm vượt trội nào của máy tời kéo mặt đất chính hãng khiến bạn hài lòng?

Tời kéo mặt đất (máy tời điện mặt đất) là một thiết bị được sử dụng khá phổ biến trong công nghiệp. Với khả năng nâng hạ hàng hóa, các thiết bị vật liệu từ vị trí này sang vị trí khác, toi keo mat dat đã trở thành một thiết bị chuyên dụng và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Để sử dụng tốt và tận dụng tối đa khả năng của thiết bị trước hết ta cần biết những ưu điểm vượt trội của chúng.

Ưu điểm vượt trội của tời kéo mặt đất

  • Máy tời kéo mặt đất nghe có vẻ nặng nề nhưng thực chất lại vô cùng gọn nhẹ, dễ dàng lắp ráp.
  • Có thể sử dụng với sự đa dạng về địa hình.
  • Tuy nhỏ gọn nhưng sức mạnh của tời kéo mặt đất thì không hề nhỏ, thiết bị có thể kéo được vật nặng lớn hơn đến 30 tấn. (Chiếc tời kéo điện lớn nhất trên thế giới hiện nay có thể tải được 275 tấn được trang bị cho giàn khoan chìm của tàu xây dựng có tên là Balder. Tàu Balder có thể chứa 350 công nhân, được dùng đễ giữ giàn khoan chìm, hỗ trợ lắp đặt đường ống dẫn dầu dưới nước, và lắp đặt các giàn khoan dầu.)
  • Đảm bảo độ an toàn khi sử dụng: Móc kéo có khớp quay 360 độ làm trụ nâng đỡ; khi dây cáp chạm vào cần giới hạn máy sẽ tự động dừng hoạt động.
  •  Là thiết bị chuyên dụng “thịnh hành”: Các công trình thi công xây dựng, nhà máy, kho, những địa điểm cần lắp đặt... máy tời điện mặt đất đều có khả năng phục vụ.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ qua Hotline 0943 699 279 – 0944 010 055.

Prev

Tăng cường chuyển giao công nghệ sản xuất máy tời kéo cao cấp

Next

Cơ sở hình thành tời kéo mặt đất trong cuộc sống con người