Tời treo mini là gì?

  • Tin Tức
  • 11-07-2018

Tời treo mini là gì

Tời treo mini là gì?

Tời treo mini là gì ? Tời treo mini là loại máy sử dụng cho nguồn điện 220V dùng để nâng đỡ các vật nặng lên cao hoặc hạ các vật nặng xuống thấp (sức nâng giới hạn từ 160kg đến 1200kg). Tời treo mini có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi, kiểu dáng hiện đại, chắc chắn, độ bền cao, dễ lắp đặt và sử dụng nên được rất nhiều hộ gia đình, công ty, xí nghiệp,… ưa chuộng.

Có lẽ bạn vẫn đang mơ hồ và chưa hiểu rõ được tời treo mini là gì? Để hiểu rõ hơn về tời treo mini là gì, sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các loại tời treo mini phổ biến hiện nay.

c loại tời treo mini đang được dùng phổ biến như sau:

- Loại thứ nhất được cố định ở trên cao chỉ để nâng lên và hạ tải là loại được gắn cố định trên cao thông qua hai tai treo. Loại tời treo này có tốc độ nâng hàng chậm tuy nhiên lại có thể nâng và hạ được hàng nặng (sức nâng từ 200kg-1200kg), phù hợp cho nhà ở hoặc các công xưởng,…

Tời treo được cố định

 - Loại thứ hai: Tời treo mini chạy than có khối lượng nhẹ, di chuyển và lắp đặt dễ dàng tuy nhiên sức nâng bị hạn chế (tầm 160kg-300kg). Với đặc tính có thể dễ dàng di chuyển và tháo lắp, tốc độ nâng hạ nhanh. Tời treo chạy than rất phù hợp hơn cho các công trình xây dựng có nhiều tầng lầu.

Tời treo mini chạy than

Hiện nay máy tời treo mini được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc,…. Sản phẩm này đặc biệt rất an toàn. Trong đó tời treo mini Kio Winch được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan có thể nói là dòng sản phẩm nổi bật nhất với tính năng ưu việt, độ bền cao cùng giá thành hợp lí đang là sự lựa chọn của nhiều người dùng.

Ắt hẳn đến đây thì bạn đã phần nào hiểu được tời treo mini là gì và các loại tời treo mini phổ biến trên thị trường. Vậy, muốn mua một chiếc máy tời treo, bạn nên tìm đến địa chỉ nào trong vô vàn những nhà phân phối.

Tời treo mini bán ở đâu?

Địa chỉ chuyên cung cấp tời treo mini Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s, chuyên nhập khẩu và phân phối các loại thiết bị công nghiệp hiện đại, giá cả cạnh tranh. 

Để lựa chọn cho mình một loại tời treo mini tốt nhất hiện nay và phù hợp bạn có thể truy cập vào toidien.vn chúng tôi sẽ cung cấp các sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ mail  thietbim5s@gmail.com hoặc hotline 0943699279 – 0944010055.

 

Prev

Đánh giá tời treo KIO-Winch Đài Loan

Next

Tời treo mini nào tốt nhất hiện nay?