Tời treo mini nào tốt nhất hiện nay?

  • Tin Tức
  • 11-07-2018

Đâu là loại tời treo tốt nhất hiện nay?

Hầu hết đối với những người lần đầu muốn mua tời treo mini đều rất băn khoăn trong việc chọn ra một loại tời treo như ý muốn. Người mua khi đứng trước hàng trăm loại tời treo đều rất khó khăn trong việc lựa chọn ra loại máy phù hợp với công việc, giá thành hợp lí mà chất lượng phải tốt, đồng thời hiện nay có nhiều nơi cung cấp không uy tín, buôn bán hàng giả, kém chất lượng. Những điều đó đã khiến người tiêu dùng ngày càng hoang mang hơn trong việc lựa chọn. Hiểu được những khó khăn đó, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn loại tời treo mini tốt nhất hiện nay.

Tời treo mini KIO Winch

Tời treo mini KIO Winch (Đài Loan) là dòng sản phẩm cao cấp, được sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại Đài Loan. Với 4 loại cơ bản: tời treo mini 160kg, tời treo mini 195kg, tời treo mini 230kg và tời treo mini 300kg. Sản phẩm có khối lượng trung bình tầm 17,5kg và tốc độ nâng hạ nhất là 24m/ phút.

Tời điện mini Kio Winch được đánh giá là dòng tời điện tốt bởi động cơ bền ít bị hỏng hóc, sửa chữa, bảo hành, tuổi thọ sử dụng máy cao bên cạnh đó thì giá thành tầm thấp cũng là một trong những yếu tố khiến sản phẩm này được ưa chuộng rộng rãi.

Tuy nhiên loại tời treo mini này lại có tải trọng nâng nhỏ. Phải chăng đây sẽ là điều cản trở tời treo mini trở thành tời treo mini tốt nhất hiện nay.

Đánh giá - Ứng cử viên của tời treo mini tốt nhất hiện nay.

  • Chất lượng: 9/10
  • Giá thành: 10/10

Tời treo mini YonSky

Tời treo Yonsky là dòng sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức.  Tời treo Yonsky hiện tại có 2 loại, một loại được sản xuất để tiêu thụ tại châu Á và một loại để tiêu thụ tại châu Âu. Vì có thiết kế và chất lượng khác nhau nên giá thành của 2 loại sản phẩm này cũng khá chênh lệch nhau về mức giá.

Tuy có 2 dòng sản phẩm khác nhau nhưng cả 2 vẫn được đánh giá là có chất lượng như nhau. Chúng đều được cấu tạo từ các vật liệu cao cấp, có độ bền cao, chịu nhiệt tốt, ít hư hại và chịu lực tốt.

Thiết bị có năng suất hoạt động cao và khả năng làm việc tuyệt vời. Bên cạnh đó tuổi thọ cao cũng là một trong những yếu tố khiến sản phẩm được đánh giá là một trong những loại tời treo mini tốt nhất hiện nay

Việc tời treo Yonsky có đến hai dòng sản phẩm cũng sẽ giúp cho người dùng có nhiều lựa chọn phù hợp hơn với nhu cầu và túi tiền của khách hàng.

Đánh giá Yonsky:

  • Chất lượng: 9/10
  • Giá thành: 9/10

Tời treo mini  X-Winch

Một dòng sản phẩm đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc được xem là dòng tời treo đi đầu hiện tại, với khả năng nâng hạ được trọng lượng 1000kg với công suất 3.2 HP, khả năng nâng hạ 8.5 - 9.8m/phút.

Tời treo X-Winch có công suất hoạt động lớn, được sản xuất bằng công nghệ mới với cấu tạo bằng những vật liệu cao cấp, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt và độ bền cao. Sản phẩm có cấu tạo nhỏ gọn, dễ dàng dịch chuyển. Với nhiều ưu điểm như thế ắt hẳn đây sẽ là loại tời treo mini tốt nhất hiện nay.

Tuy nhiên điều khiến tời treo X-Winch ít được ưa chuộng hơn so với tời treo KIO-Winch và Yonsky đó chính là giá thành quá cao (gấp 3 đến 4 lần so với KIO-Winch và Yonsky), đây là một yếu tố khiến người mua còn ngại ngần khi đứng trước một loại máy tốt như X-Winch.

Đánh giá tời treo X-Winch

  • Chất lượng: 9.5/10
  • Giá thành: 7.5/10

Mua tời treo mini tốt nhất hiện nay ở đâu?

Địa chỉ chuyên cung cấp tời treo mini, máy tời kéo, tời kéo mặt đất, Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s, chuyên nhập khẩu và phân phối các loại thiết bị công nghiệp hiện đại, giá cả cạnh tranh. Chúng tôi với cam kết nhập hàng trực tiếp từ Đài Loan, cung cấp CO-CQ đầy đủ nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, nguồn gốc và giá cả sản phẩm. Với quá trình phát triển lâu dài, M5s hiện đang là công ty có uy tín về việc nhập khẩu và phân phối các loại thiết bị công nghiệp TP.HCM.

Để lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý là phù hợp bạn có thể truy cập vào toidien.vn chúng tôi sẽ cung cấp các sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ mail thietbim5s@gmail.com hoặc hotline 0943 699 279 – 0944 010 055.

Prev

Tời treo mini là gì?

Next

Báo giá tời treo mini hiện nay