Máy tời kéo, tời điện xây dựng cao cấp, siêu bền, giá rẻ nhất năm 2024

  • Tin Tức
  • 04-09-2018

Máy tời kéo là thiết bị công nghiệp hỗ trợ nâng hạ đa năng, có thể kéo hoặc nâng hạ hàng hóa theo phương ngang, phương nghiêng và thẳng đứng. Nhờ có tời kéo, công việc nâng hạ hàng hóa có tải trọng lớn trở nên đơn giản, nhẹ nhàng, hiệu quả và an toàn hơn. Nổi bật trong số đó chính là dòng tời kéo cao cấp.

Báo giá nhanh: 0944010055 - 09436992479

--------------------------------------------

TÓM TẮT NỘI DUNG:

 

Máy tời kéo Stronger

 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy tời điện khác nhau, trong đó có tời kéo hàng, tời kéo xe, máy tời treo mini,… với những ưu nhược điểm khác nhau. Hơn thế, ngày càng nhiều mặt hàng kém chất lượng được bày bán công khai. Do đó, người tiêu dùng rất khó để lựa chọn một máy tời kéo phù hợp nhất với nhu cầu.

1. Máy tời kéo cao cấp là gì?

Trước hết, máy tời kéo cao cấp là sản phẩm được thiết kế trên công nghệ tiên tiến, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, với nguyên vật liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, kiểm tra chất lượng cực kỳ nghiêm ngặt.

Máy tời kéo chính hãng có thiết kế thông minh, cấu trúc tối giản, cho kiểu dáng và trọng lượng gọn nhẹ, dễ dàng vận chuyển, lắp đặt, vận hành và bảo trì máy sau khi sử dụng. Đồng thời, với kết cấu bền chắc, tời kéo có thể được sử dụng linh hoạt ở nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

 

Máy tời kéo Stronger

 

2. Một số loại tời kéo được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Máy tời kéo Stronger

Tời nhanh Stronger hiện nay được rất nhiều người tiêu dùng ưa chụng sử dụng bởi mức giá trung bình phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Tuy máy tời kéo Stronger có xuất xứ từ Trung Quốc nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo ở mức cao nhất và có khá nhiều ưu điểm vượt trội.

Review:

  • Vỏ ngoài được thiết kế cao cấp, chịu lực chịu nhiệt tốt, có móc treo, dây cáp chắc chắn chống ăn mòn.
  • Động cơ bền bỉ được làm từ 100% dây đồng, hoạt động rất êm ái và bền bỉ, kéo đủ tải 110%, đạt hiệu quả công việc cao.
  • Điều khiển bằng thiết bị tay cầm điều khiển, được cấu tạo đơn giản với 2 nút lên xuống, ngoài ra còn được trang bị thêm nút dừng khẩn cấp giúp điều khiển một cách nhanh chóng và an toàn.
  • Máy tời kéo Stronger có tốc độ nâng hạ cực kỳ nhanh chóng, có thể lên đến 30m/phút/cáp đơn, với công suất hoạt động là 2200W.
  • Đặc biệt tời điện tốc độ cao Stronger là thương hiệu độc quyền của Công ty M5s, sản phẩm được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt, đảm bảo đến tay người tiêu dùng là sản phẩm hoàn thiện, chất lượng nhất với mức giá vô cùng hợp lý.

Tời kéo Stronger là thiết bị nâng hạ đa năng, hỗ trợ vận chuyển hàng hóa trong lĩnh vực công nghiệp từ nhà máy, kho bãi đến các công trình xây dựng. Đây là thiết bị cực kỳ thích hợp cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng trong lĩnh vực xây dựng yêu cầu nâng lên tòa nhà cao tầng với tốc độ nhanh chóng.

Đánh giá: 9,5/10 

 

Máy tời kéo Stronger

 

Máy tời kéo mặt đất KIO Winch

Review:

  • Tời kéo KIO Winch là thương hiệu uy tín đến từ Đài Loan, sở hữu tốc độ nâng hạ hàng hóa nhanh, thiết kế theo tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt, luôn luôn đảm bảo đúng tải trọng và các thông số mà nhà sản xuất đưa ra.
  • Vỏ máy tời kéo KIO Winch được đúc bằng thép hợp kim nguyên khối chắc chắn và được phủ một lớp sơn sáng bóng mang tính thẫm mỹ cao, chịu lực chịu nhiệt tốt, cho phép làm việc linh hoạt ở nhiều điều kiện môi trường khắc nghiệt.
  • Đây là thiết bị nâng hạ hàng hóa có tải trọng lớn được tính bằng tấn với dây cáp chắc chắn được quấn gọn gàng quanh tang cuốn cáp.
  • Động cơ máy hoạt động bền bỉ, êm ái, được điều khiển bằng tay cầm điều khiển cấu tạo đơn giản, dễ dàng sử dụng và được trang bị thêm nút dừng khẩn cấp đảm bảo an toàn cho người lao động.
  • Ngoài những ưu điểm trên thì tời kéo mặt đất KIO Winch tồn tại nhược điểm là trọng lượng máy nặng gây khó khăn trong việc vận chuyển và giá khá cao so với các dòng tời kéo khác trên thị trường hiện nay.

Tuy nhiên, nếu bạn cần nâng hạ hàng hóa có khối lượng lớn thì máy tời kéo này rất phù hợp, mặc dù giá hơi cao nhưng xét về việc sử dụng lâu dài thì việc đầu tư cho thiết bị này là hoàn toàn xứng đáng. Vì KIO Winch làm việc với năng xuất tối ưu, hoạt động với tần suất cao, ít xảy ra hư hỏng, tiết kiệm được chi phí sửa chữa đáng kể về lâu dài.

Vì đây là thương hiệu rất hot trên thị trường, nên sản phẩm này rất hay xuất hiện hàng giả, hàng nhái nên bạn cần chú ý chọn mua ở những đơn vị uy tín để đảm bảo chất lượng. M5s là đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp máy tời kéo đa năng KIO Winch từ Đài Loan, có CO CQ đầy đủ, luôn đảm bảo chất lượng với mức giá cả ưu đãi nhất.

Đánh giá: 9/10

 

Máy tời kéo mặt đất KIO Winch

 

3. Tại sao máy tời kéo lại được ưa chuộng

Máy tời kéo hàng là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho người lao động trong hầu hết các công việc nâng hạ. Với khả năng tải đa dạng, phương kéo linh hoạt, máy tời kéo thay thế hầu như toàn bộ sức lao động thủ công truyền thống. Bởi lẽ, sức người có giới hạn, việc nâng hạ hoặc vận chuyển hàng hóa có tải trọng hàng trăm, thậm chí hàng tấn suốt cả ngày là điều bất khả thi.

Hầu hết người tiêu dùng đều mong muốn lựa chọn một máy tời kéo chính hãng, chất lượng vượt trội với giá cả phải chăng. Tuy nhiên, trên thực tế, những máy tời kéo trôi nổi, kém chất lượng vẫn đang được rao bán với giá cực kỳ rẻ. Những sản phẩm đó không đảm bảo công suất hoạt động cũng như an toàn cho người lao động.

 

Máy tời kéo mini Stronger

 

4. Địa điểm mua máy tời kéo cao cấp giá rẻ

Thấu hiểu điều đó, chúng tôi – Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5S chuyên cung cấp các loại máy tời kéo, tời treo, palang điện, pa lăng xích cao cấp giá rẻ phục vụ khách hàng. Những máy tời điện chính hãng được M5s nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, có giấy tờ xuất nhập khẩu và kiểm định chất lượng đầy đủ (CO-CQ), như một lời cam kết về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.

Song song đó, người tiêu dùng cũng có xu hướng chọn mua máy tời điện cũ phục vụ cho công việc. Có nên mua máy tời điện treo cũ hay không? Câu trả lời là có, nếu bạn tìm được nhà cung cấp uy tín, tránh “tiền mất tật mang”.

 

Để được hỗ trợ và biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Website:  toidien.vn

Số điện thoại: 0944010055 – 0943699279

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P.Linh Tây, Q.Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

 

 

Prev

So sánh các loại tời kéo hàng

Next

Tại sao cần máy tời kéo hàng