Máy tời nhanh thay thế tời điện Nhật cũ, tời xây dựng giá rẻ

  • Tin Tức
  • 11-07-2019

Tời điện Nhật cũ hay còn gọi là máy tời điện Nhật bãi, là sản phẩm tời điện cũ được bán rất nhiều trên thị trường. Tời Nhật cũ có ưu điểm nổi trội nhất là giá thành rất rẻ, rất được người tiêu dùng ưa chuộng.

Báo giá nhanh: 0944010055 – 0943699279

------------------------------------

Tóm tắt nội dung:

 

Đặt tâm thế là một người mua hàng, M5s cũng rất mong muốn mình mua được sản phẩm với giá càng rẻ càng tốt. Tuy nhiên, với máy tời điện, điều đó chỉ khuyến khích đối với máy tời mới, còn máy tời điện Nhật cũ thì quý khách nên cân nhắc lại.

 

Xem thêm video về tời nhanh

 

Máy tời điện Nhật cũ có rất nhiều bất lợi khi sử dụng: không có phụ kiện thay thế, không có bảo hành, không tương thích nguồn điện, không đảm bảo hiệu suất và an toàn lao động,…

1. Đánh giá máy tời điện Nhật cũ

a) Ưu điểm khi mua máy tời Nhật đã qua sử dụng

  • Những máy tời thuộc hàng cao cấp, có cùng tính năng được bày bán ở Việt Nam với mức giá cao. Nếu bạn may mắn mua máy tời điện cũ chất lượng sẽ xài rất bền tốt và giá thành lại rẻ hơn rất nhiều so với máy mới.
  • Bên cạnh đó thị trường máy tời cũ cũng rất đa dạng, các đơn vị bán máy tời cũ rất nhiều mẫu mã sản phẩm về tời điện cũ, máy tời điện mini cũ để bạn lựa chọn phù hợp với mình.
  • Nếu như nhu cầu sử dụng máy tời của bạn không nhiều, tần suất sử dụng ít thì việc sắm cho mình một chiếc máy tời điện Nhật bãi là vô cùng hợp lý, vì vừa đáp ứng cộng việc đồng thời tiết khiệm được khoản chi phí đáng kể.

 

Máy tời nhanh nào thay thế tời điện Nhật cũ?

 

b) Nhược điểm khi mua tời điện nhật cũ

  • Vì máy tời điện Nhật Bãi là loại máy tời đã qua sử dụng nên chắc chắc công suất và công năng của máy sẽ giảm nên hiệu quả công việc sẽ không được cao.
  • Nếu tần suất sử dụng của bạn liên tục, thì trong lúc vận hành tời điện Nhật cũ sẽ rất thường xuyên xảy ra hư hỏng. Khiến bạn tiêu tốn một số tiền khá lớn cho việc sửa chữa.
  • Vì đây là hàng Nhật Bãi nên có rất ít thợ ít sửa, lỗi hư hỏng phức tạp, thậm chí có trường hợp không có thiết bị để tay thế.
  • Khi mua máy tời điện Nhật cũ, các chế độ, chính sách bảo hành cũng không được ưu đãi như mua máy mới, thông thường thời gian bảo hành rất ngắn, thậm chí có nơi bán máy tời cũ không bảo hành
  • Tuổi thọ sử dụng của máy tời điện Nhật cũ rất ngắn. Các bộ phận cũ, hao mòn nên sẽ gây mất an toàn trong lao động.

2. Kinh nghiệm mua máy tời điện cũ chất lượng, giá rẻ

  • Chọn cửa hàng bán máy tời điện cũ uy tín trên thị trường: Điều này rất quan trọng vì liên quan đến cả quá trình mình sử dụng, dù là bán với giá cao hay thấp những đơn vị làm ăn không uy tín sẽ không chịu trách nhiệm gì khi mây xảy ra sự cố hoặc lỗi hư hỏng.
  • Lựa chọn những thương hiệu máy tời Nhật chất lượng, nổi tiếng được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao trên thị trường.
  • Kiểm tra kỹ càng các bộ phận của máy, đồng thời yêu cầu nhân viên vận hành thử máy.
  • Tham khảo ý kiến từ những người có kinh nghiệm kiểm tra về tời điện Nhật cũ

 

Xem thêm với tời điện - palang điện tại kênh ThietbiM5s

 

Bên cạnh các loại tời Nhật cũ bãi, khách hàng cũng thường xuyên tìm mua palang điện cũ. Thực tế, nấu may mắn, bạn có thể tìm được nơi thanh lý tời điện uy tín, nhưng con số này rất ít.

3. Hiệu quả vượt trội khi thay thế tời điện Nhật cũ bằng tời nhanh

Mặc dù tời điện Nhật cũ rất hút khách nhưng M5s không kinh doanh loại tời này. Chúng tôi ưu tiên những sản phẩm chính hãng, chất lượng đảm bảo và luôn cam kết giá cạnh tranh, bán đúng giá, không nói thách giá với khách.

1. Máy tời nhanh xây dựng Stronger

Tời xây dựng Stronger là thương hiệu độc quyền của M5s. Sản phẩm được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt, đảm bảo đến tay người tiêu dùng là sản phẩm hoàn thiện nhất, chất lượng nhất.

 

Máy tời nhanh Stronger - thay thế tời điện Nhật cũ

 

Tời tốc độ cao Stronger có tốc độ nâng hạ lên đến 28m/phút, nhanh nhất trên thị trường hiện nay, có công suất mạnh mẽ, hoạt động bền bỉ liên tục 120 chu kỳ, từ 1-4h theo tiêu chuẩn S30 – 40%.

Tời nhanh xây dựng Stronger cam kết hàng chính hãng cao cấp, có CO CQ đầy đủ, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm. Đồng thời cam kết nâng đủ tải 100%.

Tời điện Stronger là sản phẩm thay thế tời điện Nhật cũ hoàn hảo nhất.

Đánh giá: 9,5/10

 

Thực nghiệm tải tời nhanh Stronger

 

2. Máy tời điện nhanh mini Stronger

Một máy tời khác thay thế tời điện Nhật cũ là tời điện mini Stronger. Máy tời mini này có tải trọng vừa và nhỏ, đa dạng cho người tiêu dùng lựa chọn. Tời treo mini này có thiết kế móc treo đặc biệt, cao cấp, giúp dễ dàng lắp đặt an toàn.

Tời điện treo Stronger thiết kế tang cuốn cáp đặc biệt, dài hơn so với các loại tời điện khác, hạn chế xoắn rối cáp và dễ dàng thay cáp mới cho máy.

Tốc độ nâng hạ nhanh nhất đối với máy tời điện mini Stronger là 14m/phút.

Tời điện Mini Stronger được sơn phủ một lớp sơn tĩnh điện cao cấp, bảo vệ máy trong mọi điều kiện môi trường như khói bụi, nhiệt độ cao hay nhiệt độ ẩm.
 
Không chiếm nhiều diện tích, nhưng vẫn đảm bảo được vấn đề nâng hạ hàng hóa, còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu ngay một chiếc máy Mini Stronger phục vụ cho nhu cầu của bạn.

Đánh giá: 9/10 

 

Tời điện mini Stronger - thay thế tời điện Nhật cũ

 

3. Máy tời kéo mặt đất KIO Winch

Máy tời nâng hàng KIO Winch là sản phẩm được M5s nhập khẩu từ Đài Loan, cung cấp CO-CQ đầy đủ. Đặc biệt, máy tời điện Đài Loan có chất lượng cực kỳ cao cấp, chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ, chắc chắn làm hài lòng khách hàng.

Tời điện đa năng KIO Winch nhiều tải trọng, có thể lên đến hàng tấn. Chiều cao nâng hạ có thể lên đến 100m. Tốc độ nâng hạ lên đến 23m/phút.

Tời mặt đất M5s cũng cấp, cam kết giá rẻ nhất thị trường!

KIO Winch sẽ là một trợ thủ đắc lực cho các khu công nghiệp, xí nghiệp,... những nơi có nhu cầu nâng hạ hàng hóa trọng tại lớn mỗi ngày, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, gia tăng năng suất.
 
Thiết bị được sử dụng bằng bộ điều khiển cầm tay dễ dàng, tiện lợi không mất nhiều thời gian và công sức của người sử dụng.
 

Đánh giá: 9/10

 

Máy tời nhanh nào thay thế tời điện Nhật cũ?

 

4. Nơi bán máy tời điện uy tín tại TPHCM

M5s không kinh doanh những loại tời điện Nhật cũ, nhưng chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm tời điện chính hãng, với chất lượng đảm bảo ở mức cao nhất, luôn cam kết giá cạnh tranh, bán đúng giá, không nói thách giá với khách.

Sản phẩm cung cấp đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Đảm bảo tời điện cung cấp đến khách hàng luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ chứng từ CO/CQ nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Ngoài ra, khi khách hàng lựa chọn mua hàng tại M5s sẽ được hưởng những quyền lợi chỉ có tại đây như:

  • Hàng nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, không qua bất kỳ trung gian nào nên giá cả cạnh tranh nhất thị trường, cam kết về chất lượng.
  • Thời gian bảo hành thiết bị lên đến 12 tháng.
  • Nhân viên hỗ trợ tư vấn qua điện thoại xuyên suốt quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Hỗ trợ giao hàng và lắp đặt tận nơi.
  • Ngoài ra còn những ưu đãi, khuyến mãi trong tháng, năm theo dõi M5s ngay để không bỏ lỡ nhé.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về máy tời Nhật cũ và đưa ra được quyết định mua hàng phù hợp nhất. Tại M5s không cung cấp máy tời Nhật cũ nhưng cung cấp những loại máy tời chính hãng, giá cả phải chăng. Hãy ghé thăm gian hàng tại M5s và lựa chọn thiết bị phù hợp nhé, nếu có thắc mắc về thiết bị hãy liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ tư vấn miễn phí ngay nào.

Qúy khách cần được tư vấn, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Website: toidien.vn

Hotline: 0944010055 – 0943699279

 

 

Prev

Phụ kiện tời điện Nhật cũ

Next

Mách bạn cách kiểm tra tời điện Nhật cũ