Tời treo mini nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng

  • Tin Tức
  • 16-07-2018

Máy tời treo mini luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng bởi thiết bị có thiết kế nhỏ gọn nhưng không vì vậy mà mất đi những tính năng vốn có. Hơn thế, nó còn có những tính năng vượt trội mà tời điện cùng loại không có.

Tuy nhiên, không dễ để bạn tìm được đến nơi cung cấp thiết bị chính hãng, đảm bảo chất lượng. Nếu bạn cũng đang vướng bận vấn đề này thì hay theo dõi bài viết này nhé.

NỘI DUNG CHÍNH

1. Thương hiệu tời điện mini Stronger chính hãng

2. Thương hiệu tời treo KIO-Winch Đài Loan

3. Nơi cung cấp thiết bị tời điện chính hãng, chất lượng tốt


Dù là mặt hàng nào, sản phẩm nào, thiết bị nào người tiêu dùng đều mong muốn mình mua được sản phẩm chất lượng. Không ai lại hy vọng rằng mình mua phải hàng kém chất lượng.
 
Vậy phải lựa chọn thiết bị tời treo của thương hiệu nào để đảm bảo về uy tín chất lượng? Hay nơi nào cung cấp tời điện chính hãng? Tìm hiểu ngay với bài viết này nhé.
 
TỜI ĐIỆN MINI 100-200KG STRONGER
 

1. Thương hiệu tời điện mini Stronger chính hãng

Stronger là thương hiệu được nhập khẩu độc quyền tại công ty Thiết bị M5s. Stronger đang được rất nhiều nhiều tiêu dùng săn đón bởi những tính năng mà thiết bị mang lại.

Tời treo mini Stronger khá đa dạng về mẫu mã, trọng tải thỏa sức lựa chọn thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Vậy Stronger có gì mà lại được nhiều người săn đón, tin tưởng lựa chọn đến vậy?

Stronger mini có những tính năng vượt trội mà những thiết bị cùng loại không có như:

  • Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, không qua trung gian giúp đảm bảo được vấn đề chất lượng và giá cả.
  • Tời điện có đa dạng về trọng tải, từ 100kg đến 200kg, 500kg, 1000kg,...  bạn sẽ dễ dàng, thoải mái lựa chọn thiết bị phù hợp với nhu cầu của mình.

Máy tời điện mini Stronger

  • Máy có thiết kế tang cuốn dài, giúp ích cho việc dây cáp không bị rối trong quá trình sử dụng.
  • Bề ngoài của máy được bao phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra còn giúp máy có thể hoạt động trong nhiều loại môi trường khác nhau.
  • Motor của máy được cấu tạo 100% từ đồng, giúp máy vận hành một cách mạnh mẽ, bền bỉ, công suất cao từ đó năng suất của công việc được tăng cao và hiệu quả hơn.
  • Stronger mini có thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích. Máy được trang bị móc treo đi kèm tiện lợi cho việc lắp đặt thiết bị. 
  • Tốc độ nâng hạ của thiết bị cực kỳ ấn tượng chỉ từ 19 - 34m/phút giúp năng suất của công việc được nâng cao.

Với những tính năng vượt trội đã nói ở trên, thì đã giải đáp được thắc mắc “tại sao Stronger mini lại được nhiều người săn đón như vậy” rồi đúng không?

>>Xem video: [MỚI] Review máy tời điện mini STRONGER YT - siêu rẻ, siêu bền

2. Thương hiệu tời treo KIO-Winch Đài Loan

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp các loại máy tời treo mini, tất cả họ đều nói rằng, sản phẩm của họ là tốt nhất, là loại tời treo mini nhập khẩu chính hãng, giá rẻ,…

Nhưng trên thực tế,  có rất ít những cơ sở nhập khẩu  trực tiếp  tời treo mini chính hãng. Vì vậy việc mua tời treo mini tại những địa chỉ này sẽ giúp tiết kiệm được những chi phí trung gian mà lại đảm bảo chất lượng. Trong số những thiết bị tời treo mini nhập khẩu đó, KIO-Winch là thương hiệu nổi trội hơn cả.

Tời treo mini KIO-Winch hiện đang là sản phẩm máy tời treo bán chạy nhất hiện nay và được người tiêu dùng ưa chuộng.  Sản phẩm xuất xứ từ Đài Loan với chất lượng và nhiều ưu điểm vượt trội.

Ưu điểm vượt trội của tời mini KIO-Winch – tời treo mini nhập khẩu chính hãng:

Máy tời treo KIO-Winch được thiết kế và sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất bởi FEC, Nhật Bản, được đánh giá cao về chất lượng.

Tời treo mini Đài Loan được thiết kế đơn giản nhưng tích hợp đầy đủ tính năng của một máy tời treo thông minh. Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, vận chuyển, việc bảo quản.

Tời treo mini KIO Winch được trang bị rờ le ngắt tự động, tự động dừng mọi hoạt động khi móc treo chạm vào cần gạt rờ le, an toàn khi sử dụng.

Ngoài ra, tời treo mini với móc treo có thể xoay 360 độ, được điều khiển bởi tay cầm tiện lợi, linh hoạt hơn khi sử dụng.

 Điểm mấu chốt để nhận biết KIO-Winch là tời treo mini nhập khẩu chính hãng đó là giấy chứng nhận về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ (CO-CQ), tức là thiết bị được cấp giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa và chứng nhận chất lượng hàng hóa phù hợp với tiêu chuẩn của nước sản xuất hoặc các tiêu chuẩn quốc tế. CO-CQ chính là minh chứng cho việc nhập khẩu tời treo KIO -Winch chính hãng, đảm bảo chất lượng.

Đây chính là lý do mà bạn nên chọn mua tời mini KIO-Winch Đài Loan, nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng.

Xem thêm: Mua tời treo mini ở đâu?

3. Nơi cung cấp thiết bị tời điện chính hãng, chất lượng tốt

Công ty Thiết Bị Công Nghiệp M5s có địa chỉ tại TP Hồ Chí Minh là nơi chuyên cung cấp những thiết bị chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất. Bởi những thiết bị tại M5s đều được nhập khẩu trực tiếp mà không qua bất kì trung gian nào.

Với tiêu chí mang lại lợi ích cho người tiêu dùng, M5s luôn hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình nhất để giúp khách hàng đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất và có trải nghiệm với sản phẩm tốt nhất.

Hãy trao cho M5s niềm tin của bạn, M5s sẽ trao lại bạn những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Và hy vọng thời gian tới M5s sẽ được hợp tác cùng bạn.

Vừa rồi là những thông tin của thiết bị tời treo mini chính hãng, chất lượng. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm có chất lượng tốt để không tốn kém thêm những chi phí về sau. Và đừng quên ghé thăm các gian hàng tại M5s nhé.

 
Prev

Tời treo - Khả năng nâng hạ hàng hóa và vật nặng lên cao

Next

Tời treo mini - Thiết bị công nghiệp không ngừng được cải tiến