Tời xây dựng tua nhanh - Giải pháp hoàn hảo thay thế cho máy tời côn xây dựng

  • Tin Tức
  • 14-07-2018

Máy tời côn là loại thiết bị nâng hạ truyền thống, dùng bằng dây thừng, có cần tua chậm,… được sử dụng phổ biến tại các công trình xây dựng. Máy tời côn truyền thống có ưu điểm là tốc độ nâng hạ hàng hóa nhanh, lên đến 20 m/phút.

Tuy nhiên, máy tời côn có những bất lợi khi sử dụng như:

  • Tải trọng nâng của thiết bị không lớn, chỉ nâng được vật dưới 100kg
  • Muốn kéo được hàng hóa thì cần có đối trọng, gây ra những rắc rối trong suốt quá trình sử dụng.
  • Không phải không gian nào cũng sử dụng được máy tời côn do thiết bị chỉ sử dụng được trong những không gian với diện tích rộng
  • Để sử dụng máy thì cần một nhân công trực tiếp điều khiển thiết bị thông qua cần tua chậm, nhân công này sẽ phải điều khiển xuyên suốt quá trình vận hành của máy. Nếu sử dụng loại máy tời xây dựng này trong một thời gian dài thì sẽ tiêu tốn kha khá chi phí thuê nhân công.

Bạn đã quá ngán ngẩm vì những bất lợi đến từ máy tời côn và mong muốn có một cách khắc phục những điều đó? Tời xây dựng tua nhanh sẽ là giải pháp tốt nhất cho bạn lúc này. Và tời nhanh Stronger là sự lựa chọn tối ưu nhất.

 

 

Tời xây dựng tua nhanh Stronger hay còn gọi là máy tời nhanh, có thể nâng hạ lên đến 22m/ phút, nhỉnh hơn so với máy tời côn. Tời điện xây dựng tua nhanh là thiết bị có thể khắc phục tất cả những bất lợi của máy tời côn. Cụ thể như sau:

  • Tời xây dựng tua nhanh Stronger có tải trọng lên đến 400kg khi sử dụng 2 móc nâng và 200kg khi sử dụng 1 móc nâng.
  • Thiết bị khi sử dụng không cần đối trọng.
  • Máy tời nhanh được sử dụng trong bất kì không gian nào, từ hẹp đến rộng, từ nhà xưởng, ngoài trời,… chỉ cần không gian đó là một không gian làm việc an toàn.
  • Tời xây dựng được điều khiển bởi tay cầm điều khiển tiện lợi, một nhân công có thể điều khiển cùng  một lúc 2 chiếc máy tời nếu 2 bộ điều khiển được đấu chung với nhau. Người điều khiển máy tời xây dựng cũng không cần “túc trực” điều khiển chiếc máy 24/24 nên họ có thể làm được nhiều việc trong cùng một khoảng thời gian.

 

Tời xây dựng tua nhanh - Giải pháp hoàn hảo thay thế cho máy tời côn tại các công trình xây dựng                 Tời xây dựng tua nhanh - Giải pháp hoàn hảo thay thế cho máy tời côn tại các công trình xây dựng

Hình ảnh tời xây dựng tua nhanh Stronger

 

Ngoài ra, tời xây dựng tua nhanh còn có những ưu điểm vượt trội hơn máy tời côn truyền thống. Tời xây dựng Stronger là thiết bị mang thương hiệu độc quyền của công ty TNHH Thiết bị công nghiệp M5s. Sản phẩm được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt, đảm bảo đến tay người tiêu dùng là sản phẩm hoàn thiện nhất, chất lượng nhất.

Motor máy tời xây dựng Stronger là 100% dây đồng cao cấp, đảm bảo công suất hoạt động mạnh mẽ. M5s tiến hành kiểm tra, test máy về tải thực nghiệm kiểm tra độ bền thì thông số của máy tời Stronger cực kỳ ấn tượng:

  • Tải thực nghiệm: Tời treo Stronger có sức nâng 110% tải thực tế, 125% tải tĩnh.
  • Kiểm tra độ bền: Máy tời Stronger hoạt động 1000 vòng lặp VỚI 110% tải, chiều cao thực nghiệm là 3m.

Tiêu chuẩn an toàn tời điện của Đức là S30 20%-10 phút, tức là máy làm việc 2 phút, động cơ dừng 8 phút, liên tục 3 chu kỳ. Trong khi đó, tiêu chuẩn làm việc của máy tời xây dựng mini Stronger ấn tượng hơn hẳn. Cụ thể, tiêu chuẩn làm việc của máy tời này là S30 40%-10 phút, máy làm việc liên tục 120 chu kỳ, trong từ 1-4h.

 

Tời xây dựng tua nhanh - Giải pháp hoàn hảo thay thế cho máy tời côn tại các công trình xây dựng

 

Đặc biệt, tời xây dựng mini hương hiệu Stronger có thiết kế tang cuốn cáp độc dáo, dài hơn so các loại tời điện nâng hàng khác, giúp hạn chế tình trạng xoắn rối cáp và dễ dàng thay thế, sửa chữa hay bảo trì dây cáp.

Phương thức lắp đặt chủ yếu của máy tời xây dựng mini là treo trên thanh ngang, dầm hoặc cố định trên giá đỡ. Do đó, móc treo phải chắc chắn để đảm bảo trụ vững với trọng lượng nâng hạ. Đồng thời, máy tời siêu nhanh sử dụng dây cáp thay cho dây thừng, giúp cho việc nâng hạ hàng hoá an toàn hơn.

Tời nhanh Stronger được sơn phủ một lớp sơn tĩnh điện cao cấp, bảo vệ máy khỏi các tác động trong môi trường làm việc nhiều khói, bụi, nhiệt độ và độ ẩm cao. Tuy nhiên, quý khách vẫn nên lưu ý các nguyên tắc an toàn khi sử dụng máy tời để đảm bảo máy hoạt động hiệu quả, an toàn.

 

Tời xây dựng tua nhanh - Giải pháp hoàn hảo thay thế cho máy tời côn tại các công trình xây dựng

 

 

Tời nhanh xây dựng - thay thế tời côn

 

Chắc hẳn bạn đang nghĩ rằng một sản phẩm tuyệt vời như vậy, chắc chắn giá của nó sẽ cao gấp mấy lần máy tời côn đúng không? Và sự thật là 2 loại máy này có mức giá tương đương với nhau.

Thật ra, không phải tự nhiên mà tời xây dựng tua nhanh lại có mức giá rẻ đến bất ngờ như thế. Tất cả là vì máy tời xây dựng tua nhanh chất lượng tuyệt hảo được Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s nhập khẩu chính hãng, không thông qua trung gian.

Goi ngay cho chúng tôi để sở hữu máy tời xây dựng tua nhanh cao cấp giá rẻ nhất thị trường!

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

Youtube: https://www.youtube.com/c/ThietbiM5s

Facebook: https://www.facebook.com/ThietbiM5S

 

Prev

Yonsky - Dòng máy tời treo mini cao cấp với nhiều tính năng vượt trội

Next

Cách nhận biết các loại máy tời treo chính hãng