Ưu điểm của máy tời kéo dây điện

  • Tin Tức
  • 17-10-2018

Máy tời kéo dây điện là một loại thiết bị công nghiệp được sử dụng phổ biến trong các hoạt động sản xuất cụ thể là trong các công việc nâng hạ hàng hóa. May toi keo day dien giúp cho việc nâng hạ hàng hóa trở nên dễ dàng, nhanh chóng và an toàn nhờ những ưu điểm nổi bật của mình.

 

 

Ưu điểm của máy tời kéo sử dụng điện năng:

Ưu điểm đầu tiên nổi bật nhất của máy tời kéo đó là hoạt động nhanh chóng. Khác với các loại máy tời kéo hàng quay tay khác, máy tời điện kéo nâng hàng hóa bằng nguồn điện năng. Dây cáp máy tời kéo dây điện chính hãng có kết cấu chắc chắn, không bị xoắn rối, đứt rời hay có dấu hiệu bị can thiệp ngoại lực, giúp cho việc nâng hạ hàng hóa đảm bảo an toàn, tối ưu được tốc độ nâng hạ hàng hóa.

 

Vì đa số các loại máy tời kéo hàng đều hoạt động và vận hành bằng điện, nên quá trình truyền động từ máy đến bộ phận tang cuốn dây cáp sẽ nhanh, tạo ra một lực rất lớn và từ đó nâng cao khả năng nâng khối lượng hàng lớn và tốc độ nâng hàng theo đó cũng được nâng cao.

Ưu điểm thứ hai của máy tời kéo đây điện đó là máy rất dễ dàng sử dụng. Người lao động không cần phải mất nhiều thời gian, công sức cho việc sắp xếp dây cáp khi dây cáp bị bung ra ngoài nhiều, theo đó người sử dụng chỉ cần sắp xếp dây cáp không bị vướng vật thể hoặc quấn dây lại với nhau và bấm nút thu cuộn dây cáp lại là được.

 

 

 

 

 

 

Máy tời kéo dây điện sử dụng điều khiển cầm tay nên người lao động hoàn toàn dễ dàng sử dụng, chỉ cần nhấn nút khởi động trên bộ phận tay cầm điều khiển là người lao động có thể tùy ý điều chỉnh hoạt động của máy lên xuống theo như ý muốn.

Máy tời kéo dây điện với thiết kế thông minh, nhỏ gọn, cấu tạo đơn giản và dễ dàng sử dụng nên máy có thể di chuyển ở bất cứ nơi đâu, làm việc ở bất cứ môi trường làm việc nào. Tuy nhiên, người lao động cũng nên cẩn trọng khi sử dụng máy tời kéo dây điện và cần biết một số lưu ý để đảm bảo an toàn

Mọi thắc mắc cần được giải đáp thêm về máy tời kéo dây điện, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5S

Hotline 0943 699 279 – 0944 010 055

 

Xem thêm:

Máy tời kéo dây điện TOYO

Bí quyết chọn máy tời kéo cáp giá rẻ

Các loại tời kéo hàng chất lượng tốt

 

Prev

Làm thế nào để mua tời kéo mặt đất Trung Quốc đảm bảo chất lượng?

Next

Lựa chọn dây cáp cho máy tời kéo dây điện