3 mẹo tìm nơi bán tời điện kéo xe chất lượng nhất

  • Tin Tức
  • 18-11-2019

Tời điện, trong đó có tời điện kéo xe là thiết bị hỗ trợ hữu ích khi nhu cầu hỗ trợ xe chở hàng, nâng hạ hàng hóa có tải trọng lớn, nâng lên cao ngày càng đa dạng. Nơi bán tời điện kéo xe uy tín, đảm bảo chất lượng là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng.

Vậy cách tìm những nơi bán tời điện kéo xe uy tín nhất, bạn có biết không?

Hotline: 0944010055 - 0943699279

--------------------------------------

NỘI DUNG:

Tời điện 12V 12000Lbs Stronger mẫu mới

Máy tời kéo xe hay còn có tên gọi là tời điện 12 volt, thiết bị sử dụng điện năng 12V từ bình bình ắc quy để hỗ trợ kéo xe theo phương ngang hoặc hàng hóa nặng. Máy tời kéo xe 12V đã trở thành một trong những thiết bị nâng hạ được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng Thiết bị M5s tìm hiểu chi tiết ngay bài viết bên dưới nhé.

>>Xem video: [Khách hàng phản hồi] So sánh sức kéo thực tế tời điện 12V 4500LBS Stronger với máy trên thị trường

1. Nắm rõ nhu cầu sử dụng để lựa chọn máy tời kéo xe 12V

a. Sử dụng máy tời kéo vào việc gì?

Rất rõ ràng là chúng ta thỉnh thoảng vẫn hay mua phải những món đồ không cần thiết vì không nắm rõ những nhu cầu sử dụng của bản thân đã vội ôm về những thứ chỉ thấy thích chứ không có lợi ích cụ thể. Nhưng đối với những món đồ nhỏ có giá trị thấp, việc đó không cần phải lo lắng hay tiếc nuối gì nhiều. Nhưng khi mua một thiết bị công nghiệp thì đó lại là chuyện khác vì bản thân những chiếc máy có giá không hề rẻ chút nào.

Nếu cần nâng đỡ hoặc vận chuyển vật liệu hàng hóa, ta sẽ cân nhắc đến dòng tời điện nhanh hoặc tời xây dựng. Còn nếu như cần một chiếc máy đồng hành và giúp chúng ta thoát khỏi các tình huống mắc kẹt ở những địa hình hiểm trở hay cứu hộ thì chiếc tời điện kéo xe 12v chính là câu trả lời dành cho bạn.

Tời điện kéo xe 12V 12000Lbs STRONGER

>>Xem video: [Khách hàng phản hồi] So sánh sức kéo thực tế tời điện 12V 4500LBS Stronger với máy trên thị trường

b. Công suất tời kéo bao nhiêu là đủ?

Về tời điện kéo xe, ta có thể thấy rõ trên thị trường có chia ra hai loại phổ biến là 12V và 24V, mỗi loại sẽ có riêng những trọng tải phù hợp cho những nhu cầu mua và loại phương tiện di chuyển khác nhau. Ví dụ với những trường hợp sử dụng kép xe máy hoặc bán tải khoảng 2 tấn thì tời điện kéo xe 12V 6000LBS là đủ sức giải quyết trơn tru, còn với những chiếc xe tải chuyên chở hàng thì có những địa chỉ bán tời điện kéo xe cung cấp máy với tải trọng lên đến 12000kg.

Kích thước tời điện 12V 6000Lbs Stronger

2. Tìm hiểu kỹ thông tin từ nơi bán máy tời điện kéo xe

Có rất nhiều địa chỉ bán tời kéo xe trên thị trường, với những mẫu mã và xuất xứ khác nhau. Mỗi loại máy tời điện kéo xe đều sẽ có những thông số kĩ thuật và công suất khác nhau, điều này sẽ phần lớn quyết định chất lượng và năng suất của máy. Hiểu rõ được điều này, chúng ta sẽ trở thành những nhà tiêu dùng thông thái và chọn mua được chiếc tời điện kéo xe tốt nhất.

 

3 mẹo tìm nơi bán tời điện kéo xe chất lượng nhất

 

3. Chọn mua ở những địa điểm bán tời điện kéo xe uy tín

Giữa thị trường mua bán tời điện kéo xe phát triển nhanh chóng và rầm rộ, ngoài những địa điểm bán hàng uy tín còn có những nơi bán những mặt hàng kém chất lượng, lừa đảo người mua hàng.

Người mua hàng thường luôn có tâm lí ham rẻ mà chọn cho mình những thiết bị có giá rẻ hơn dù chỉ chênh lệch một vài tăm nghìn mà không hề biết rằng chiếc máy “rẻ” hơn mà chúng ta mua nếu so sánh chất lượng thực sự thì lại không hề rẻ một chút nào. Và việc mua tời kéo xe vốn là dùng để khắc phục và giải quyết sự cố thì lại là nhân đôi rủi ro khi bất chấp chọn cho mình một chiếc máy có chất lượng chẳng ra sao.

>>Xem video: [Phiên bản mới] Đập hộp tời điện 12V 1200LBS siêu xịn

Hãy làm một người tiêu dùng thông minh và tỉnh táo, tìm đến những nơi bán máy tời điện 12V chất lượng với giá cả hợp lí nhất.

CTY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP M5S tự hào là đơn vị cung cấp các loại máy tời với chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất. Các dòng máy tời của công ty không những làm hài lòng đến khách hàng về sự đa dạng mẫu mã mà còn đảm bảo về chất lượng và dịch vụ hỗ trợ tối ưu nhất.

Các loại tời điện 12V

Để được hỗ trợ và biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Website: toidien.vn

Số điện thoại: 0944010055 – 0943699279

Bản đồ: https://goo.gl/maps/WztqiNC5dwm

Pinterest: toidienm5s

LinkedIn: toidienm5s

Prev

Liệu có nên mua tời điện mini cũ?

Next

4 bí mật sử dụng tời điện 12 volt hiệu quả