4 trải nghiệm khi sử dụng tời kéo mặt đất

  • Tin Tức
  • 02-01-2020

Tời kéo mặt đất là thiết bị nâng hạ, hỗ trợ vận chuyển các loại hàng hóa, vật dụng có tải trọng lớn như công trình xây dựng nhà cao tầng, nhà kho, xưởng, bến cảng,... Trong thời gian gần đây, việc mua những thiết bị công nghiệp trở nên rất cần thiết để đáp ứng nhu cầu mở rộng qui mô kinh doanh, tiết kiệm nhân lực và nâng cao năng suất.

Báo giá nhanh:  0944010055 – 0943699279

 

Nội dung: 

   I. Những trải nghiệm khi sử dụng tời kéo mặt đất

     1. Sử dụng mượt mà, năng suất tốt, chất lượng cao

     2. Độ bền cao, mẫu mã đẹp và chắc chắn

     3. Chế độ chăm sóc khách hàng tốt

   II. Những dòng tời kéo đáng mua nhất



Đặc biệt là các dòng tời kéo mặt đất vô cùng được yêu thích bởi các tính năng đa dạng và khả năng làm việc cực kỳ hiệu quả.

1. Những trải nghiệm khi sử dụng tời kéo mặt đất

a. Sử dụng mượt mà, năng suất tốt, chất lượng cao

Đầu tiên, những chiếc tời kéo mặt đất cao cấp có chất lượng vô cùng tốt với những tính năng rất hiện đại và hiệu suất cực cao. Những chiếc máy bền và sử dụng rất mượt mà, đáp ứng được những yêu cầu đề ra khi mua máy móc thiết bị công nghiệp.

 

Xem thêm nhiều video tại kênh Youtube ThietbiM5s

 

b. Độ bền cao, mẫu mã đẹp và chắc chắn

Sử dụng những chiếc tời điện kéo mặt đất KIO Winch đến từ Đài Loan, khách hàng luôn rất yên tâm trước những bảo chứng về  chất lượng cao cấp đến từ đất nước này. Những chiếc máy này dù trải qua thời gian sử dụng dài với cường độ cao vẫn có thể đảm bảo công suất, tải trọng nếu bảo trì tốt.

Hiện nay, rất nhiều khách hàng mua tời điện cũ để phục vụ công việc. Thực ra, cho dù là máy cũ vẫn có những dòng máy chất lượng tốt. Những loại tời kéo mặt đất cao cấp chất lượng cao sau khi được sử dụng một thời gian rồi được bán lại tuy đã cũ nhưng vẫn có thể sử dụng tốt cho người mua về sau.

Tuy nhiên, ta cũng nên thận trọng bởi dù cho xuất thân từ một dòng máy có chất lượng vô cùng tốt, nhưng cũng sẽ có những rủi ro trong qua trình sử dụng lại.

 

Máy tời kéo mặt đất Stronger

 

c. Chế độ chăm sóc khách hàng tốt

Một chiếc tời kéo mặt đất có mức giá rất hợp lý và còn đi kèm với nó là những dịch vụ chăm sóc khách hàng đi cũng rất đảm bảo và nhanh chóng. Việc có một đội ngũ sẵn sàng giúp đỡ trong quá trình vận hành máy móc như thế rất khiến tôi an tâm khi sử dụng.

Khi mua máy tời kéo, ta có thể tham khảo những kinh nghiệm của những người đã từng mua tời kéo mặt đất để có cái nhìn trực tiếp và thực tế hơn.

2. Những dòng tời kéo đáng mua nhất

a. Máy tời nhanh Stronger

Tời kéo mặt đất Stronger là dòng tời kéo được thiết kế độc quyền của M5s với những chức năng tiên tiến và linh hoạt, ta có thể nhận thấy những thông số kĩ thuật của sản phẩm này thực chất không hề thua kém những mặt hàng cao cấp khác trên thị trường, và giá cả thì vô cùng ưu đãi với đội ngũ nhân viên tư vấn và bảo hành chuyên nghiệp.

 

Máy tời kéo mặt đất Stronger

 

b. Máy tời điện đa năng KIO Winch

Dòng sản phẩm tời điện có xuất xứ Đài Loan này cũng có chất lượng và độ bền sản phẩm vô cùng cao, với các chỉ số an toàn đảm bảo, đặc biệt là so chất lượng với tầm giá của máy, ta có thể thấy rõ ràng về việc đây thực chất là một chiếc máy có mức giá vô cùng dễ chịu. Hiện nay, sản phẩm bán chạy nhất KIO Winch chính là các dòng tời kéo mặt đất 1 tấn.

 

Tời kéo mặt đất KIO Winch

 

Đặc biệt trước nhu cầu vận chuyển đang cực kỳ tăng cao và đòi hỏi những yêu cầu kĩ thuật khắt khe hơn thì rất rõ ràng KIO Winch đang cực kỳ chiếm ưu thế bởi đây là dòng máy được rất nhiều người ưu tiên lắp đặt trong các loại thang máy nâng hàng.

 

Thiết kế thang máy nâng hàng từ tời kéo mặt đất

 

 

CTY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP M5S tự hào là đơn vị cung cấp các thiết bị công nghiệp, nhập khẩu và phân phối các loại máy tời với chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất. Những dòng tời kéo mặt đất của công ty không những làm hài lòng đến khách hàng về sự đa dạng mẫu mã mà còn đảm bảo về chất lượng và dịch vụ hỗ trợ tối ưu nhất.

Để được hỗ trợ và biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Website: toidien.vn

Số điện thoại: 0944010055 – 0943699279

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

 

Rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng!

Prev

Làm quen với thang máy nâng hàng cho người mới sử dụng lần đầu

Next

Thanh lý máy tời xây dựng, tời điện giá rẻ nhất