Bạn biết gì về thương hiệu tời điện 500kg KIO Winch tại Việt Nam

  • Tin Tức
  • 22-01-2019

Tời điện 500kg KIO-Winch là thiết bị nâng hạ được người tiêu dùng ưa chuộng bởi những tính năng ưu việt của nó. Song song đó, trên thị trường thiết bị công nghiệp có vô số các loại mẫu mã, thương hiệu của các hãng tời điện nâng hàng khác nhau. Mỗi một loại mẫu tời điện 500kg khác nhau đều mang trong mình những đặc điểm nổi bật tạo nên dấu ấn riêng.

 

Ngành công nghiệp là một ngành năng động và cần đến nhiều công cụ khoa học kĩ thuật hỗ trợ, cùng với đó là sự cải tiến, thay đổi không ngừng để phù hợp với tình hình của quá trình lao động sản xuất. Trong đó, máy tời điện 500kg - một loại thiết bị nâng hàng đã và đang tạo nên sự phát triển chung của ngành công nghiệp với đóng góp của mình trong lao động và tạo nên thương hiệu trong lòng người lao động.

>>Xem video: [MỚI NHẤT] Máy tời điện 500kg KIO Winch giá tốt tích hợp 2 điều khiển từ xa

Thương hiệu tời 500kg KIO Winch nổi đình đám trên thị trường Việt Nam là sản phẩm có nguồn gốc đến từ Đài Loan, được đánh giá là mang lại hiệu suất công việc cao và được khách hàng yêu mến bên cạnh các loai toi dien 1 tan, tời điện mini 100kg,…

 

 

Vậy bạn đã biết gì về thương hiệu nổi tiếng này?

Là cái tên khá quen thuộc trong giới thiết bị công nghiệp, thương hiệu tời điện kéo KIO Winch mang đến nhiều sản phẩm chất lượng và có mặt tại mọi nơi làm việc, máy có mặt tại các gia đình, tại công ty, nhà máy, xí nghiệp, công trình xây dựng, tại các kho bãi nguyên nhiên liệu.

Sản phẩm tời điện 500kg KIO Winch mang tiêu chí đơn giản, gọn gàng mà hiệu quả. Tất cả các loại máy tời điện mang thương hiệu KIO Winch đều được thiết kế và sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại, đạt chuẩn quốc tế. Mỗi sản phẩm của KIO Winch đều toát lên vẻ đẹp thực tế, hài hòa với độ bền chắc, sự an toàn cho người lao động và hiệu quả, năng suất lao động của máy lên hàng đầu.

Làm sao để mua được tời điện 500kg KIO Winch? Để mua được tời điện 500kg KIO Winch chính hãng khách hàng có thể tìm đến các cửa hàng thiết bị công nghiệp uy tín trên toàn quốc. Để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp và đúng với yêu cầu của công việc khách hàng nên tham khảo trước cách nhận biết tời điện chính hãng và giá của các loại máy tời.

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s là nơi chuyên cung cấp máy tời 500kg Đài Loan chất lượng cao cáp, giá cực kỳ cạnh tranh.

Quý khách hàng cần thêm thông tin về tời điện 500kg thương hiệu KIO-Winch, vui lòng liên hệ qua Hotline: 02837228815 - 0943699279 – 0944010055 hoặc Email: thietbim5s@gmail.com.

Prev

Nguồn hàng máy tời điện 500kg chất lượng

Next

Tổng quan về tời nâng hàng 300kg