Bật mí về những điều khiến tời kéo mặt đất đa năng KIO-Winch trở nên đặc biệt

  • Tin Tức
  • 10-11-2018

Tời kéo mặt đất đa năng KIO-Winch là thiết bị được sử dụng phổ biến hiện nay và nhận được rất nhiều sự tín nhiệm từ người tiêu dùng.

Bài viết này sẽ “bật mí” về những “bí mật” khiến tời kéo mặt đất đa năng KIO – Winch trở nên đặc biệt!

KIO-Winch là thương hiệu tời kéo mặt đất đa năng cao cấp, với nguồn gốc xuất xứ từ Đài Loan, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Thiết bị với độ bền cao, được sử dụng rộng rãi ở hầu hết các lĩnh vực từ công ty, nhà xưởng, công trình xây dựng đến nâng hạ hàng hóa tại bến tàu, bến cảng,…. Môi trường với nhiều đòi hỏi cao và sự khắt khe về chất lượng.

Tời kéo mặt đất

Tời kéo mặt đất KIO – Winch là thiết bị do Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s nhập khẩu trực tiếp, chính hãng, không thông qua trung gian, đảm bảo giá tốt đến tay người tiêu dùng. Ngoài ra, KIO – Winch còn có chứng nhận CO-CQ về chất lượng và nguồn gốc, nó như một lời cam kết giữa nhà nhập khẩu/phân phối với người tiêu dùng.

Các thiết bị tời kéo Đài Loan với vẻ ngoài mang tính thẩm mỹ cao, thiết bị được chế tạo từ vật liệu cao cấp, phủ một lớp sơn sáng bóng, chịu lực chịu nhiệt tốt, cho phép làm việc linh hoạt ở nhiều điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Tời kéo mặt đất KIO Winch

Tời điện KIO-Winch được điều khiển thông qua bộ điều khiển cầm tay. Thiết bị này làm từ nhựa cao cấp cách điện tốt, có cấu tạo đơn giản, giúp người dùng dễ dàng vận hành máy mà không tốn nhiều công sức, thời gian hay đòi hỏi phải có chuyên môn cao.

Tời kéo mặt đất đa năng sử dụng nguồn điện thông dụng của mạng lưới điện Việt Nam 220V- 380V (3 pha), có công suất hoạt động mạnh mẽ, tải trọng nâng hạ lên đến hàng tấn.

 

Tời kéo mặt đất KIO Winch

 

Trên đây là những điểm khiến tời điện KIO-Winch trở nên đặc biệt và cũng là lý do khiến thiết bị nhận được sự ưa chuộng của người dùng.

Tôi đã bị những “bí mật” trên thuyết phục, còn bạn thì sao? Liên hệ với chúng tôi khi có đáp án nhé!

Mọi thắc mắc hoặc về tời kéo mặt đất hoặc cần tư vấn thêm vui lòng liên hệ qua:

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Địa chỉ: số 23, đường số 2, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0944 010 055 – 0943 699 279

Email: thietbim5s@gmail.com

Xem thêm máy tời điện xây dựng Stronger chính hãng, giá rẻ: https://toidien.vn/toi-dien-stronger/toi-xay-dung-stronger/

Máy tời điện mini Stronger

Prev

Sử dụng tời điện đa năng thiết kế thang máy nâng hàng

Next

Tời kéo mặt đất Đài Loan – Thiết bị đa năng thay thế lao động tay chân