Các loại máy tời treo phổ biến nhất hiện nay

  • Tin Tức
  • 15-07-2018

Các loại máy tời treo ra đời là một cuộc đổi mới trong ngành thiết bị nâng hạ. Tời treo giúp người dùng nâng hàng hóa có tải trọng lớn lên hoặc xuống theo phương thẳng đứng. Nhờ có máy tời treo, công việc nâng hạ trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

 

Máy tời treo

 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại tời treo mang thương hiệu nổi tiếng. Việc lựa chọn các loại máy tời treo phù hợp với nhu cầu sử dụng cần đảm bảo các yếu tố như công suất hoạt động, chất lượng và những ưu điểm riêng của từng loại máy.

Nhắc đến công suất tời treo mini, người ta thường hiểu rằng đó là công suất hoạt động của máy. Công suất ở mỗi máy tời là khác nhau, cho phép máy hoạt động với khả năng tải hàng và tốc độ nâng hạ khác nhau.

Tìm hiểu thêm về công suất máy tời treo mini tại đây.

Dưới đây là một vài so sánh về các loại máy tời treo phổ biến hiện nay.

1. Tời treo mini KIO Winch

Tời KIO Winch là một trong các loại máy tời treo cao cấp nhất hiện nay. Máy tời treo KIO Winch được Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan, cam kết cung cấp CO-CQ đầy đủ cho khách hàng.

Tời treo KIO Winch có trọng lượng trung bình tầm 17.5kg, tải trọng nâng từ 160kg đến 300kg, tốc độ nâng hạ cực kỳ nhanh chóng.

 

Máy tời treo

2. Tời điện YonSky (tiêu chuẩn Đức)

Tời điện YonSky được thiết kế tang cuốn đặc biệt, đảm bảo 1,5 vòng cáp an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu. Tời điện YonSky tích hợp nhiều tính năng thông minh như rờ le ngắt tự động, thanh chắn hạn chế xoắn rối cáp,…

 

 

 

3. Tời điện X-Winch (Korea)

Tời điện X-Winch là sản phẩm cao cấp đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc. Tời treo X-Winch có công suất hoạt động lớn, cấu tạo bằng những vật liệu cao cấp, cho khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, độ bền cao. Tời X-Winch có kết cấu tối giản, kích thước và trọng lượng nhẹ, giúp dễ dàng di chuyển, lắp đặt và vận hành.

Tuy nhiên, X-Winch có giá thành rất cao, gấp 3-4 lần tời KIO Winch và YonSky

 

 

Bên cạnh đó, công ty M5s còn phân phối các loại máy tời treo giá rẻ như tời YonSky (tiêu chuẩn châu Á), tời điện Vital, tời điện SGQZ,… Đây là những sản phẩm có chất lượng tốt, phù hợp với những công trình có quy mô vừa và nhỏ.

Hiện nay, người tiêu dùng cũng thường chọn máy tời treo mini cũ. Tuy nhiên, cần cẩn trọng khi mua tời treo cũ. Để tránh mua nhầm sản phẩm kém chất lượng, quý khách nên lựa chọn nhà cung cấp có uy tín.

 

Máy tời treo Stronger

 

Bên cạnh công suất, chất lượng và ưu điểm của các loại máy tời treo thì giá tời treo mini cũng là một vấn đề mà khách hàng quan tâm. Khái niệm “tiền nào của nấy” sẽ không còn phù hợp khi quý khách đến với Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá ưu đãi nhất.

Để tham khảo thêm thông tin, quý khách vui lòng xem gian hàng online, hoặc số điện thoại 0943 699 279 – 0944 010 055

Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi!

Prev

Cách nhận biết các loại máy tời treo chính hãng

Next

Các loại máy tời treo mini giá rẻ nhất năm 2024