Các loại tời điện 500kg giá rẻ, chất lượng đảm bảo

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm tời điện 500kg giá rẻ rất đa dạng về chủng loại và mẫu mã. Trong đó, tời điện mini PA500, tời điện đa năng, tời kéo mặt đất là 3 loại tời điện có tải trọng nâng 500kg được người tiêu dùng lựa chọn phổ biến do có mức giá rẻ và chất lượng đảm bảo.

Tời điện là thiết bị công nghiệp hiện đại, sử dụng điện năng, được sử dụng phổ biến trong các nhà máy, nhà xưởng, công trình xây dựng,…

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm tời điện 500kg rất đa dạng về chủng loại và mẫu mã. Vì vậy, việc lựa chọn loại tời điện 500kg sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như mức giá, tính năng, hình thức và chất lượng sản phẩm. Nếu một sản phẩm vừa tích hợp được yếu tố giá cả phải chăng và chất lượng, sản phẩm đó chính là sự lựa chọn tối ưu cho bạn.

Sau đây sẽ là một số loại tời điện 500kg giá rẻ, chất lượng mà bạn có thể lựa chọn:

1. Tời điện mini 500kg (PA500)

Tời điện mini 500kg là loại tời điện dân dụng, sử dụng dòng điện dân dụng 220V, với tải trọng nâng 500kg. Với mức giá cả phải chăng, tời điện mini 500kg Vital sẽ là sản phẩm mà bạn nên lựa chọn nhất. Bởi lẽ, Vital là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các loại tời điện theo công nghệ tiêu chuẩn Nhật Bản. Tời điện mini thật sự là loại tời điện 500kg giá rẻ nhất mà bạn có thể lựa chọn.

2. Tời đa năng 500kg Senggong

Tời Điện 500kg Đa Năng Senggong là thiết bị  tời cáp điện đa chức năng và được áp dụng trong hầu hết các công việc nâng hạ. Thiết bị hoạt động ở điện áp 380V, trọng tải nâng từ 250-500kg. Tời Điện 500kg được cấu tạo đơn giản từ các nguyên liệu đạt chuẩn, cáp tải có độ chắc chắn cao, đảm bảo an toàn cho quá trình sử dụng.

>>Gợi ý xem thêm Đánh giá tời điện 500kg Nhật Bản, Đài Loan. Nên mua loại nào tốt tại: https://toidien.vn/tin-tuc/danh-gia-toi-dien-500kg-nhat-ban.html

Ngoài ra, tời điện đa năng Senggong còn có các tải trọng khác như 1000kg, 1500kg, 2000kg,…

 

3. Tời kéo mặt đất

Thiết bị có mức công suất cao vượt trội, sức nâng lớn nên được sử dụng trong các kho xưởng lớn, công trình thi công cần sức nâng cao. Tời kéo mặt đất được sử dụng phổ biến tại các công trình xây dựng

Tời kéo mặt đất dựa trên động cơ điện, được gắn trên khung để dễ dàng vận chuyển cũng như cố định vị trí.

Trên đây là các loại tời điện 500kg giá rẻ mà bạn có thể tham khảo. Giá rẻ ở đây có nghĩa là mức giá thành tương đồng với chất lượng của sản phẩm. Vì vậy, bạn nên lựa chọn các nhà phân phối có uy tín để sở hữu một sản phẩm có chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng nhất. Hãy là người tiêu dùng thông thái trong việc lựa chọn các sản phẩm tời điện 500kg giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                 (Nguồn: Toidien.vn)

 

 

 

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng