Cách nhận biết các loại máy tời treo chính hãng

  • Tin Tức
  • 15-07-2018

Máy tời treo mini và công dụng của nó?

Thị trường hàng hóa công nghiệp ngày càng đa dạng, ngày càng nhiều loại máy tời treo được ra mắt. Tời treo mini là thiết bị hỗ trợ nâng hàng có tải trọng từ vài chục đến vài trăm ki-lô-gam. Nhờ có các loại máy tời treo mà công việc nâng hạ trở nên đơn giản, nhanh chóng và an toàn hơn, tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí.

 

 

Các loại máy tời treo đã và đang phổ biến trong đời sống con người, được đánh giá cao về chất lượng và tính năng. Tuy nhiên, thật khó để phân biệt được đâu là sản phẩm chất lượng tốt, đâu là sản phẩm kém chất lượng, nhất là trong thời buổi kinh tế thị trường mà người ta sẵn sàng bất chấp mọi thứ để thu được lợi nhuận cao nhất.

Hãy đến với chúng tôi, Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s. Chúng tôi chuyên cung cấp tời treo mini giá rẻ nhất thị trường với chất lượng đảm bảo.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng tời treo mini, hãy chú ý một vài cách để nhận biết các loại máy tời treo chính hãng

Về hình dáng bên ngoài của máy:

Đối với máy tời treo chính hãng, máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên có kết cấu chắc chắn, không có dấu bị biến dạng, móp méo, ăn mòn hoặc bị can thiệp ngoại lực. Vỏ ngoài của máy tời treo được sơn phủ một lớp sơn sáng bóng, mang tính thẩm mỹ cao.

Trong khi đó, tời treo kém chất lượng có lớp sơn bị bong tróc, kết cấu máy bị thay đổi, móp méo biến dạng hoặc các chi tiết máy bị tháo rời, lõng lẽo.

 

Dây cáp máy tời chính hãng có kết cấu chắc chắn, không có dấu hiệu bị đứt, ăn mòn,...

 

Về động cơ và công suất hoạt động:

Các loại máy tời treo hàng chính hãng có công suất động cơ niêm phong trên thân máy, hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ và đảm bảo đúng công suất định mức, mang lại hiệu quả công việc cao. Đồng thời, máy tời chính hãng có tiếng máy hoạt động rất êm đặc trưng.

Ngược lại, máy tời treo kém chất lượng sẽ có tiếng máy ồn, đứt quãng hoặc có âm thanh lạ phát ra từ động cơ, hộp số hoặc bất kỳ bộ phận nào của máy, động cơ máy bị nóng bất thường.

>> Tìm hiểu thêm về công suất tời treo mini

Về nguồn gốc, xuất xứ:

Bất kỳ máy tời treo mini nào được cung cấp bởi công ty M5s cũng sẽ được ghi rõ nguồn gốc xuất xứ, chúng tôi cam kết nói không với việc tráo đổi hoặc khai gian nguồn gốc sản phẩm.

Đối với những máy tời được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ nước ngoài, chẳng hạn tời điện KIO Winch (Đài Loan), chúng tôi cung cấp CO-CQ đầy đủ cho khách hàng như một lời cam kết về nguồn gốc và chất lượng.

 

 

Về nhà cung cấp:

Để sở hữu các loại máy tời treo có chất lượng, khách hàng hãy lựa chọn những nhà cung cấp có uy tín, tránh “tiền mất tật mang”, mua phải những sản phẩm kém chất lượng hoặc không được phục vụ tận tình, chu đáo.

Hãy đến với công ty M5s chúng tôi - nơi bán máy tời treo chất lượng tốt. Hoạt động trong một lĩnh vực đầy tiềm năng, chúng tôi luôn ý thức về sự phát triển và cải tiến, không ngừng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt về một dịch vụ cung cấp các loại máy tời treo đáng tin cậy.

Qúy khách hàng cần thêm thông tin về máy tời treo mini, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0943 699 279 – 0944 010 055

Hoặc website: toidien.vn

Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi!

>> Xem thêm: Các loại máy tời treo phổ biến nhất hiện nay

Prev

Tời xây dựng tua nhanh - Giải pháp hoàn hảo thay thế cho máy tời côn xây dựng

Next

Các loại máy tời treo phổ biến nhất hiện nay