Cách sửa chữa tời điện mini khi gặp sự cố

  • Tin Tức
  • 05-03-2019

Tời điện cũng như các thiết bị khác cũng sẽ hư hỏng trong quá trình sử dụng. Bạn nên khắc phục sửa chữa tời điện mini ngay để không làm gián đoạn quá lâu ảnh hưởng hiệu quả công việc để không làm gián đoạn quá lâu ảnh hưởng hiệu quả công việc.

Nắm rõ sự cố xảy ra giúp bạn biết được thiết bị đang gặp vấn đề gì và xử lý vấn đề một cách hiệu quả. Bài viết sẽ cung cấp đến một vài sự cố và khắc phục, cách sửa chữa tời điện mini như sau:

* Lỗi thường xuyên gặp nhất đó là:  Máy tời điện mini không hoạt động ngay cả khi công tắc đã bật hay có nhiều bụi bẩn bám trên cáp tời.

Cách sửa chữa tời điện mini :

-          Kiểm tra mạch điện

-          Kiểm tra kỹ lưỡng các vít và các đường dây xa mạch nguồn.

-          Kiểm tra xem có bụi phẩn hay rỉ sắt bám vào máy tời hay không vì nếu có quá nhiều bụi bẩn sẽ làm giảm điện áp vào tời.

-          Kiểm tra sự liên kết của dây cáp, xiết chặt lại các ốc vít xung quanh

-          Sửa chữa tời bằng cách thay thế bộ chỉnh lưu của máy

** Lỗi thứ 2:  Động cơ của máy tời điện mini bị nóng;  Tời hoạt động quá tải; Máy phải hoạt động trong 1 thời gian dài; Nhiệt độ môi trường xung quanh quá nóng…

Cách sửa chữa tời điện mini :

-          Không nên nâng vật nặng quá tải trọng cho phép hay để máy hoạt động trong 1 thời gian dài, điều này sẽ khiến máy hoạt động quá tải. Hãy để máy nghỉ ngơi một lúc trước khi làm việc tiếp.

-         Sử dụng những loại máy tời có độ bền, có khả năng hoạt động liên tục như tời điện mini KIO-WINCH

-          Nhiệt độ môi trường xung quanh quá cao sẽ làm động cơ bị nóng khi hoạt động nên thay đổi vị trí làm việc của máy hoặc làm mái che để ngăn nhiệt.

*** Lỗi thứ 3 : Hỏng dây cáp, cuộn dây không đều, thiếu dầu bôi trơn cho dây cáp tời điện mini

Cách sửa chữa tời điện mini :

-          Bổ sung dầu bôi trơn và cần sử dụng đúng loại dầu bôi trơn

-          Thay thế cáp nếu cần thiết

-        Cáp cuốn không đều sẽ gây xoắn cáp, kiểm tra và lắp đặt lại tời treo mini sao cho dây cuốn được đồng đều.

Trên đây là những sự cố dễ gặp phải  khi sử dụng máy tời treo mini và những giải pháp khắc phục, sửa chữa tời điện mini tại nhà. Nếu như bạn vẫn không thể khắc phục, hãy tìm đến sự trợ giúp của những người thợ sửa chữa tời điện mini có tay nghề, họ sẽ giúp bạn giải quyết. Còn nếu bạn muốn khắc phục nhanh hơn thì hãy hãy liên hệ với chúng tôi để được hổ trợ và chia sẻ cách sửa chữa tời điện mini nhanh nhất.

Để giảm thiểu những sự cố không mong muốn đến từ máy tời điện mini, bạn cần thường xuyên bảo trì tời điện mini giúp hạn chế việc máy tời hư hỏng vì nó đã được dự phòng từ trước, tuổi thọ của một chiếc máy có hạn, vì vậy hãy vận dụng nó một cách thông minh để đạt được hiệu quả công việc tốt nhất.

Nếu bạn có nhu cầu mua ngay tời điện mini tại TPHCM hãy liên hệ với chúng tôi CTY TNHH Thiết Bị Công Nghiệp M5S để được tư vấn và giao hàng nhanh nhất.

Hotline 0943 699 279 – 0944 010 055

 

Prev

Mua tời điện mini TPHCM, tời treo mini xây dựng chất lượng, giá tốt

Next

Làm thế nào để bảo trì tời điện mini hiệu quả?