Làm thế nào để bảo trì tời điện mini hiệu quả?

  • Tin Tức
  • 05-03-2019

Trong thời đại công nghệ ngày nay, bất cứ một lĩnh vực nào máy móc cũng luôn đóng một vai trò quan trọng. Song song với điều đó, việc bảo trì, sửa chữa máy móc, thiết bị cũng ngày được chú trọng, quan tâm nhiều hơn.

Có thể nói, việc bảo trì máy là một việc rất quan trọng. Bởi vì, bất kì một loại thiết bị nào dù thô sơ hay hiện đại, phức tạp hay đơn giản thì đều cần phải đảm bảo những nguyên tắc hoạt động, đảm bảo độ an toàn, năng suất hoạt động. Nếu làm tốt công tác này có thể đem lại nhiều lợi ích như: tăng tuổi thọ cho máy, giảm chi phí sửa chữa, giảm năng lượng tiêu thụ, hạn chế những rủi rỏ trong lúc làm việc, thi công,…

Và thiết bị mà chúng tôi muốn đề cập sau đây cũng không ngoại lệ - tời điện mini. Sau một thời gian vận hành người tiêu dùng cần bảo trì định kì.

Bôi trơn dầu nhớt: Bôi trơn dầu nhớt theo đúng khuyến nghị của nhà sản xuất nhằm đảm bảo máy được hoạt động trơn tru, nhịp nhàng. Điều này giúp tránh tình trạng máy móc để khô ảnh hưởng đến quá trình hoạt động, gây ra tiếng động hoặc hao mòn thiết bị.

Kiểm tra dây cáp: Hãy kiểm tra dây cáp trước và sau mỗi lần bạn vận hành máy tời điện mini . Nếu như dây cáp bị gấp khúc hay sơn thì cần phải thay thế ngay.

Tránh tời điện mini khỏi các chất nguy hiểm: Hãy kiểm soát máy tời, dây cáp khỏi chất gây ô nhiễm. Thường xuyên vệ sinh máy khỏi bụi bẩn để ngăn chặn sự hình thành của gỉ sét và sự ăn mòn.

Kiểm tra bố thắng: Việc bản hoạt động tời điện mini trong một thời gian có thể làm bố thắng bị mòn và rất nguy hiểm nếu như chúng ta không thay bố thắng mới.

Trên đây là một vài hướng dẫn cơ bản để người dùng vận dụng tốt các kĩ thuật khi vận hành và bảo trì tời điện mini của bạn. Hãy luôn luôn nghĩ đến an toàn và đặt sự an toàn lên hàng đầu, hạn chế những rủi ro trong lao động không đáng có.

Mọi thông tin chi tiết hoặc cần hỗ trợ liên hệ: Hotline 0943 699 279 – 0944 010 055

Xem thêm: Mua ngay tời điện mini tại TPHCM

                    Các bước để sử dụng tời điện mini – KIO Winch 

 

Prev

Cách sửa chữa tời điện mini khi gặp sự cố

Next

Các bước để sử dụng tời điện mini KIO-Winch