CO-CQ là gì? Tại sao máy tời kéo mini cần có chứng chỉ CO-CQ?

  • Tin Tức
  • 27-10-2018

Máy tời kéo mini ngày nay như là một thiết bị hỗ trợ cho công việc rất đắc lực cho xí nghiệp. Chính vì sự quá đa dạng đó mà nhiều nhà sản xuất lợi dụng đưa vào thị trường những sản phẩm không tốt, kém chất lượng, báo giá quá cao trong khi sản phẩm không chính hãng, không rõ nguồn gốc sản xuất, …. 

Chi tiết tời điện xây dựng KCD-300

Vậy khách hàng nên dựa vào đâu để đánh giá sản phẩm?

Giống như các loại sản phẩm tiêu dùng, thì các thiết bị công nghiệp cũng có cơ sở để đánh giá chất lượng cũng như nguồn gốc. Chúng ta phải dựa vào những tiêu chuẩn mà Luật tiêu chuẩn kỹ thuật đã ban hành để xác nhận nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm đó là CO-CQ.

Giấy chứng nhận hợp quy tời xây dựng KCD Stronger

>>Xem thêm: Máy tời điện xây dựng giá rẻ, Nhanh, chuẩn tải (đầy đủ CO CQ) tại: https://www.thietbim5s.vn/toi-dien.html

Vậy CO-CQ là gì?

C/O (certificate of origin): là giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa, cấp bởi cơ quan có thẩm quyền của nước xuất khẩu cho hàng hóa xuất khẩu được sản xuất tại nước đó.  Do đó mục đích của C/O là chứng minh hàng hóa có xuất xứ rõ ràng, hợp pháp về thuế quan và các quy định khác của pháp luật về XNK của hai nước nhập và xuất khẩu 

- C/Q (certificate of quality): là giấy chứng nhận chất lượng hàng hóa phù hợp với tiêu chuẩn của nước sản xuất hoặc các tiêu chuẩn quốc tế. Mục đích của CQ là chứng minh hàng hóa đạt chất lượng phù hợp tiêu chuẩn công bố kèm theo hàng hoá.

Thực tế sử dụng Tời điện TZF 100/200

Giấy chứng nhận hợp quy tời điện TZF

Vì thế khi mua sản phẩm khách hàng phải xem xét xem máy tời kéo mini đó có chứng chỉ CO-CQ hay không, điều đó sẽ rất ảnh hưởng đến công việc của mình, nhằm tránh “tiền mất tật mang”.

Máy tời kéo của Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s là một trong những nhà cung cấp máy tời kéo mini luôn luôn có đầy đủ các chứng chỉ trên, vì sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài, được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại nên cung cấp những máy tời kéo mini chính hãng.

Mọi thông tin chi tiết về máy tời kéo mini xin vui lòng liên hệ: Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055.

>>Xem thêm:

Prev

Mua máy tời kéo gỗ tại Bình Dương

Next

Thông tin hữu ích nên biết về máy tời điện kéo mặt đất