Làm thế nào để bảo trì máy tời kéo mini hiệu quả

  • Tin Tức
  • 27-09-2018

Để đảm bảo sức khỏe, chúng ta vẫn thường đi khám sức khỏe định kì để phát hiện kịp thời những bất thường đối với cơ thể và có phương pháp điều trị kịp thời. Máy móc cũng vậy, cũng cần phải được bảo trì, bảo dưỡng định kì. Ngoài ra, máy móc hư hỏng thường là do không được bảo trì định kì dẫn đến việc bị giảm tuổi thọ cũng như hiệu suất làm việc.

Làm thế nào để bảo trì tời kéo mini hiệu quả ?

  • Làm sạch bụi bẩn:

Máy tời kéo mini thường được làm việc chủ yếu trong các công trình xây dựng, hầm mỏ,… việc dính các bụi bẩn là điều khó tránh khỏi, dẫn tới máy bị mất thẩm mỹ rất nhanh. Nếu bạn muốn giữ máy tời hoạt động tốt với công suất tốt nhất, bạn phải đặt công sức vào sự bảo trì tời kéo mini.

  • Kiểm tra dây cáp

Hãy kiểm tra dây cáp trước và sau mỗi lần bạn vận hành máy tời kéo mini. Nếu dây cáp bị gấp khúc hay bị sờn thì chúng cần được thay thế. Đồng thời, bên cạnh đó bạn hãy chắc chắn rằng kiểm tra móc tời và mã pin nếu có dấu hiệu hao mòn hay hư hỏng. 

  • Kiểm tra ống tời:

Hãy tháo ống tời chỉ cáp và rửa chúng và để nó khô hoàn toàn trước khi sử dụng trở lại. Việc sử dụng các cuộc dây cáp bị ướt hay dính bùn đất là một bất lợi vì sẽ gây ra việc cáp bị gỉ sét và làm chúng bị suy yếu chức năng của chúng.

  • Bôi trơn dầu nhớt định kì, theo khuyến nghị của nhà sản xuất. Thời gian bảo trì tời kéo mini phụ thuộc vào quá trình vận hành của máy.

Trên đây là một vài hướng dẫn bảo trì tời kéo mini nhằm sử dụng an toàn, hiệu quả trong lao động.

Để sở hữu ngay máy tời kéo chất lượng, giá ổn hãy đến ngay với M5s theo: Hotline 0944.010.055 - 0943.699.279

Prev

Nên mua máy tời điện mini online hay ra trực tiếp cửa hàng

Next

Những sự cố và cách khắc phục máy tời kéo mini