Máy tời kéo chất lượng, giá ổn

  • Tin Tức
  • 26-09-2018

Máy tời kéo là một loại thiết bị công nghiệp được dùng để nâng hạ hàng hóa. Máy tời kéo với đa dạng mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng, đa dạng công dụng mà được sử dụng ở rất nhiều vị trí khác nhau tùy vào nhu cầu của nhười lao động và yêu cầu công việc đang cần. Máy tời kéo là loại máy dùng để kéo hàng có thể dùng được ở trên cao để kéo hàng hóa hoặc kéo hàng hóa ở dưới mặt đất với đa dạng tải trọng.

 

Máy tời kéo

 

Trong thời đại khoa học công nghệ phát triển mạnh mẽ như hiện nay, sự xuất hiện ngày càng nhiều của các loại thiết bị máy móc trong các hoạt động sản xuất của con người đã không còn xa lạ. Chúng hỗ trợ con người trong lao động nhằm mục đích giảm bớt sức lao động của con người, giúp con người tiết kiệm thời gian, giảm chi phí thuê nhân công làm việc,...

Máy tời kéo hữu dụng là vậy, thế nhưng để tìm được một máy tời kéo phù hợp với công việc vừa có chất lượng vừa có giá ổn là một việc vừa dễ mà vừa khó. Bởi thị trường máy tời kéo hiện nay có vô số máy giả máy thật được bày bán lẫn lộn, nên rất khó nhận thấy.

Sau đây là cách nhận biết dễ dàng nhất một máy tời kéo chất lượng:

May toi keo chất lượng sẽ có thiết kế nhỏ gọn để tiện cho việc di chuyển và sử dụng.

Máy sẽ có cấu trúc, cấu tạo các bộ phận rõ ràng, không bị lằng nhằng dây dợ và các bộ phận không cần thiết khác.

Thân máy chắc chắn, không bị bóp méo.

Về hình thức của máy, máy sẽ được sơn một lớp sơn tĩnh điện sáng bóng, giúp giữ máy hạn chế và không bị bụi bẩn bám vào.

Xem thêm: Nhận biết máy tời kéo chính hãng

Máy tời kéo mặt đất KIO Winch

 

Và đặc biệt, để chứng minh máy tời kéo đó có phải là một máy tời kéo chất lượng hay không người ta căn cứ vào giấy chứng nhận CO-CQ.

Vậy CO-CQ là gì?

CO (certificate of origin): Là giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa, cấp bởi cơ quan có thẩm quyền của nước xuất khẩu cho hàng hóa xuất khẩu được sản xuất tại nước đó.

CQ (certificate of quality): Là giấy chứng nhận chất lượng hàng hóa phù hợp với tiêu chuẩn của nước sản xuất hoặc các tiêu chuẩn quốc tế. Mục đích của CQ là chứng minh hàng hóa đạt chất lượng phù hợp tiêu chuẩn công bố kèm theo hàng hoá.

 

Máy tời kéo

 

Quý khách cần tìm một địa chỉ bán máy tời kéo vừa có chất lượng vừa có giá ổn, hãy tìm đến chúng tôi, Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0943699279 – 0944010055

>> Xem thêm:

Tời kéo mặt đất 1 tấn

Bảo trì máy tời treo đúng cách

Prev

Những rủi ro nên chú ý khi sử dụng máy tời kéo

Next

Máy tời kéo với các ưu điểm nổi bật