Có nên mua máy tời đã qua sử dụng? Hướng dẫn chọn tời điện hoàn hảo nhất

  • Tin Tức
  • 22-08-2019

Vào thời kì công nghệ - Khoa học kĩ thuật hiện đại, máy tời điện được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp, đặc biệt là trong xây dựng. Máy tời đã qua sử dụng là một trong những sản phẩm phổ biến trên thị trường và được người tiêu dùng ưa chuộng vì giá rẻ.

Trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều sản phẩm thiết bị máy móc, nhằm hướng vào sự ưa chuộng hàng rẻ của người Việt nên một số nơi đã không ngần ngại cho ra những sản phẩm kém chất lượng. Trong đó có máy tời điện cũ.

 

Tời nhanh Stronger cao cấp - thay thế máy tời đã qua sử dụng

 

Có nên mua máy tời đã qua sử dụng?

Ta có thể dễ dàng thấy tời điện đã qua sử dụng được bán ở nhiều nơi, một số nơi còn bán với hình thức cân ký, do đó giá máy rất rẻ.

Đa phần máy tời đã qua sử dụng được tái chế và sửa chữa lại từ bãi phế liệu. Nhưng nếu may mắn người mua vẫn có thể mua máy tốt với giá hời. Tuy nhiên, để nhận biết ra sản phẩm kém chất lượng không phải người tiêu dùng nào cũng rõ.

Xem thêm: Đánh giá máy tời điện cũ giá rẻ

 

Máy tời đã qua sử dụng

 

Máy tời đã qua sử dụng không có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, máy được tái chế và thay thế phụ tùng khác kém chất lượng. Máy có tình trạng xuống cấp, ghỉ sét, không có thông số kĩ thuật để người dùng nhận biết nên dẫn đến nguy cơ quá tải thiếu an toàn trong lao động.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng máy dễ gặp trục trặc, hư hỏng, người tiêu dùng phải tốn thời gian và chi phí để sửa chữa lại nhiều lần.

 

Máy tời điện mini xây dựng Stronger

 

Hướng dẫn cách chọn tời điện “HOÀN HẢO” nhất

Ngoài máy tời cũ giá rẻ nhưng lại kém chất lượng, quý khách nên tham khảo thêm các loại máy tời điện giá rẻ với nhiều mẫu mã, sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, năng suất nhanh ở những cơ sở, công ty, cửa hàng có uy tín, đáng tin cậy.

Cách để chọn một máy tời điện tốt nhất, hoản hảo nhất trước hết đó là máy phải chính hãng, có giấy kiểm tra theo qui trình sản xuất hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn lao động.

Máy tời điện hoàn hảo nhất là máy có công suất hoạt động mạnh mẽ, dây cáp được làm từ dây đồng 100% chắc chắn chịu lực chịu nhiệt tốt.

Máy tời có bộ điều khiển hiện đại dễ sử dụng, được sơn tĩnh điện chống ghỉ sét, đem lại độ bền và tuổi thọ cao cho máy.

Máy tời phải được lắp ráp chính hãng, thông số kĩ thuật phải chuẩn xác, điều quan trọng là phải đúng tải.

 

Tời điện đa năng KIO Winch - thay thế máy tời đã qua sử dụng

 

Quý khách có thể hoàn toàn lựa chọn những sản phẩm tời điện chất lượng cao giá rẻ tại M5s. Mua ngay tại 2 trang thương mại lớn nhất hiện nay:

Lazada

Sendo

 

Qúy khách hàng cần thêm thông tin về các loại máy tời điện mini giá rẻ thay thế máy tời đã qua sử dụng, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp M5s

Hotline: 0943 699 279 - 0944 010 055 

Website: https://toidien.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ThietbiM5S

Youtube: https://www.youtube.com/c/ThietbiM5s

Địa chỉ: Số 23, đường số 2, phường Linh Tây, quận Thủ Đức

Bản đồ: https://goo.gl/maps/WztqiNC5dwm

 

Xem thêm: Máy tời đã qua sử dụng và những nguy hại cần tránh


Prev

Những lưu ý khi sử dụng máy tời điện

Next

Máy tời đã qua sử dụng và những nguy hại cần tránh