Những loại tời điện mini giá rẻ

  • Tin Tức
  • 19-07-2019

Tời điện mini giá rẻ có lẽ là một thiết bị không còn xa lạ ở những công trình xây dựng, nhà máy xí nghiệp thậm chí còn được sử dụng trong các hộ gia đình.Chúng có nhiệm vụ nâng hạ hàng hóa nặng và những vật cồng kềnh. Nhờ lực kéo vô cùng khỏe, tời điện đã giúp cho công việc nâng đỡ hàng hóa trước đây tốn rất nhiều công sức và thời gian nay trở nên dễ dàng. Chính vì thế, việc sở hữu một chiếc máy tời điện mini trong gia đình hay ở công trình xây dựng và một việc rất cần thiết.

 

Những loại tời điện mini giá rẻ

 

Tời mini có kích thước nhỏ gọn, lực kéo rất mạnh mẽ, không gây ra nhiều tiếng ồn và tiết kiệm được công người. Tuy nhiên, cần phải hiểu đúng về tời điện mini để sử dụng hiệu quả nhất.

Để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng, chúng tôi xin giới thiệu những mẫu tời điện mini giá rẻ. Hiện nay, Công ty TNHH Thiết Bị Công nghiệp M5s cung cấp đầy đủ tất cả các loại tời treo mini, tời kéo mặt đất, tời điện tốc độ cao,... 

1. Tời điện mini giá rẻ Stronger 

Tời điện mini giá rẻ Stronger là thương hiệu độc quyền của M5s, khập khẩu trực tiếp chính hãng, có CO-CQ đầy đủ, khách hàng hoàn toàm có thể yên tâm về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.

Tời nhanh Stronger có motor dây đồng cao cấp, công suất mạng mẽ cho tốc độ nâng hạ nhanh chóng, có thể lên đến 28m/phút, CAM KẾT NÂNG ĐỦ TẢI 100%, hoạt động liên tục bền bỉ từ 1-4h.

Hiện nay, xu hướng của người tiêu dùng là tời điện tốc độ cao, đặc biệt là trong lĩnh vực xây dựng. 

Có thể bạn muốn xem: Giá máy tời nhanh Stronger

 

Những loại tời điện mini giá rẻ

Máy tời điện mini giá rẻ Stronger

 

2. Tời treo mini KIO Winch

Một trong những máy tời treo chất lượng cao cấp phải kể đến máy tời KIO Winch. Tời mini KIO Winch có tải trọng đa dạng, từ 160-300kg. Thiết kế chủ yếu theo dạng "giọt nước" độc đáo, hướng đến sự tinh tế, tối giản cho máy tời.

Máy tời điện Đài Loan KIO Winch được M5s nhập khẩu trực tiếp, chất lượng cao cấp đến từng chi tiết, đảm bảo an toàn lao đông và hiệu suất, máy chạy cực êm, đúng tải 100%. Chất lượng cao0 với khoảng giá phải chăng, KIO Winch được xếp vào dòng máy tời điện mini giá rẻ được ưa chuộng.

 

Những loại tời điện mini giá rẻ

 

3. Tời treo mini TOYO

Tời treo mini TOYO PA200 thuộc dòng tời điện mini giá rẻ. Tời có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc. Được sản xuất và kiểm định chặt hẽ trong nhà máy với những công nghệ vô cùng tiên tiến nên khách hàng có thể yên tâm đặt niềm tin vào sản phẩm.

Tời điện TOYO được cải tiến có cảm biến nhiệt độ, tự động dừng hoạt động khi nhiệt độ máy nóng bất thường, giúp bảo vệ động cơ tối ưu. Đồng thời, rờ le ngắt tự động giúp máy dừng hoạt động khi chạm đến ngưỡng nâng an toàn.

Tay cầm điều khiển của máy tời kéo được thiết kế đặc biệt, có thể đấu thành 2 tay cầm riêng, giúp người dùng thuận tiện hơn khi điều khiển máy tời. Trên thiết bị có nút dừng khẩn cấp, giúp dừng mọi hoạt động khi có sự cố, đảm bảo an toàn cho người lao động.

Motor máy tời điện mini giá rẻ TOYO được cấu tạo từ 100% dây đồng, máy hoạt động bền bỉ, tuổi thọ cao. Vỏ ngoài của động cơ được làm từ hợp kim nhôm bền nhẹ, giúp bảo vệ motor tời khỏi các tác động từ môi trường. Thân máy tời treo mini TOYO được sơn phủ một lớp sơn sáng bóng, mang tính thẩm mỹ cao, dễ dàng vệ sinh máy.

 

Những loại tời điện mini giá rẻ

 

4. Tời điện YONSKY

Tời điện Yonsky được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Trung Quốc, sử dụng những vật liệu vô cùng cao cấp nên khả năng hoạt động của máy rất mạnh mẽ và tuổi thọ cao. Tuy là một tời điện mini giá rẻ nhưng tời lại cho một tốc độ kéo rất nhanh chóng. Máy có khả năng nâng hạ tải trọng đa dạng, tốc độ nhanh và chiều cao nâng ấn tượng. Tời điện mini giá rẻ YonSky có dòng máy không giới hạn chiều cao nâng rất được ưa chuộng.

Máy tời điện YonSky được phủ một lớp sơn sáng bóng, màu sắc bắt mắt, mang tính thẫm mỹ cao, người tiêu dùng dễ dàng vệ sinh máy.

Máy có cấu tạo đơn giản, có kích thước nhỏ gọn, thiết kế bắt mắt, công suất hoạt động lại rất tốt. Khi hoạt động âm thanh tạo ra không to như những máy tời truyền thống

 

Những loại tời điện mini giá rẻ

 

Dù là các sản phẩm tời mini giá rẻ nhưng chất lượng của sản phẩm sẽ khiến cho các bạn hài lòng. Việc sử dụng tời mini sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công người, chi phí. Nên việc sở hữu một chiếc máy tời điện nâng hàng là điều rất cần thiết.

Bên cạnh đó, một loại máy tời điện mini giá rẻ khác là tời điện Nhật cũ, hay còn gọi là tời điện Nhật bãi. Tuy nhiên, đây là máy tời điện đã qua sử dụng, có nhiều rủi ro khi sử dụng, quý khách cần phải thực sự thận trọng.

Xem thêm: Đánh giá máy tời điện cũ giá rẻ

Hãy đến với Công ty TNHH Thiết Bị Công nghiệp M5s để sở hữu những sản phẩm tời điện tốt nhất. 

 

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Hotline: 0943699279 – 0944010055

Email: thietbim5s@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/c/ThietbiM5s

Facebook: https://www.facebook.com/ThietbiM5S

Prev

TOP các loại tời điện mini điều khiển từ xa chất lượng nhất

Next

Mua tời điện mini giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh