Máy tời điện TOYO và một số thông tin cơ bản

  • Tin Tức
  • 15-08-2018

Máy tời điện TOYO là sản phẩm máy tời được Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5S nhập khẩu chính hãng trực tiếp, không thông qua trung gian, với CO-CQ đầy đủ như một lời cam kết đảm bảo nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.

Máy tời điện TOYO một thiết bị công nghiệp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa theo phương thẳng đứng. Sự xuất hiện của máy tời điện TOYO giúp việc nâng hạ hàng hóa trở nên dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Máy tời điện TOYO thiết kế thông minh, sử dụng linh hoạt

 Với kiểu dáng đơn giản, chất lượng cao cấp, cách điện cách nhiệt, tời điện treo TOYO không kén vị trí công việc. Tời điện TOYO được điều khiển thông qua bộ điều khiển bằng tay nhỏ gọn, dễ sử dụng, không tốn nhiều công sức hay đòi hỏi chuyên môn. Máy được trang bị dây cáp dài và chắc chắn, có chốt an toàn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Máy tời điện TOYO được sản xuất trên công nghệ hiện đại, được kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn an toàn, gồm nhiều dòng sản phẩm máy tời treo với tải trọng nâng khác nhau, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng. Sản phẩm được đánh giá cao và sử dụng ở hầu khắp các lĩnh vực, từ nhà máy, công ty, nhà xưởng, xí nghiệp đến bến cảng, công trình xây dựng…

Tùy từng loại máy khác nhau mà máy tời điện treo TOYO có công suất hoạt động khác nhau, nhìn chung công suất hoạt động của dòng máy này khá mạnh.

Máy tời điện TOYO giúp tiết kiệm nhân lực, tăng năng suất và hiệu quả công việc 

Nhờ có sức hoạt động mạnh mẽ, máy TOYO có thể thay thế hoàn toàn đội ngũ tải hàng, giúp tiết kiệm nhân lực, giảm chi phí thuê nhân công từ đó tăng năng suất và hiệu quả công việc.

Hãy đến với chúng tôi, Công ty Thiết bị Công nghiệp M5S, để được cung cấp những sản phẩm may toi treo tốt nhất. Các sản phẩm của Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5S đều được nhập khẩu chính hãng trực tiếp, không thông qua trung gian, với CO-CQ đầy đủ.

 Quý khách hàng cần được hỗ trợ, vui lòng liên hệ Hotline 0943 699 279 – 0944 010 055

>> Xem thêm về máy tời điện treo cũ

Prev

Máy tời treo chính hãng có những đặc điểm gì?

Next

Đặc điểm máy tời treo là gì?