Công suất hoạt động của máy tời đã qua sử dụng

Máy tời đã qua sử dụng rất được khách hàng ưa chuộng vì giá rẻ. Tuy nhiên, máy tời điện cũ đã qua sử dụng lại tìm ẩn nhiều rủi ro. Gọi ngay 0943699279 - 0944010055 để mua máy tời nhanh cao cấp.

Ở nước ta hiện nay máy tời đã qua sử dụng rất phổ biến. Vì giá thành sản phẩm rẻ hơn so với thị trường rất nhiều. Bên cạnh việc tiết kiệm được chi phí mua hàng thì công suất thật và hiệu quả của máy ít người biết đến khi sử dụng.

Máy tời đã qua sử dụng có thể được tái chế và sửa chữa bằng nhiều cách và thay thế nhiều phụ tùng khác nhau. Nên người mua khó chọn được sản phẩm đúng như yêu cầu mà mình mong muốn. 

Ngoài ra, tời điện mini cũ thường vỏ ngoài tróc sơn, không có thông số kĩ thuật nên người mua khó phân biệt, dễ nâng quá tải gây nguy hiểm khi sử dụng. Máy tời Nhật cũ với nguồn điện 110V khi sử dụng phải cần đến máy biến áp hoặc đấu dây khác phù hợp với nguồn điện 220V.

 

Công suất hoạt động của máy tời đã qua sử dụng

 

Công suất hoạt động của máy tời điện đã qua sử dụng

Tời điện đã qua sử dụng sẽ có những tình trạng như: máy xuống cấp, dễ hư hỏng, chập mạch…Ngoài ra công suất hoạt động cũng sẽ bị giảm đi. Máy không còn hoạt động tốt, chậm nên đem lại hiệu quả thấp. Tải trọng máy kéo kém, không đủ lực dẫn đến năng suất làm việc không hiệu quả.

Nếu người mua may mắn vẫn có thể tìm mua được những máy tời đã qua sử dụng còn tốt. Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo máy tời với công suất và hiệu quả làm việc cao tại đây (TODIEN.VN)

Xem thêm: Có thể bạn chưa biết về máy tời Nhật bãi

 

Công suất hoạt động của máy tời đã qua sử dụng

 

Quý khách có thể tham khảo máy tời điện có công suất mạnh và giá tốt dưới đây

Máy tời chất lượng cao Stronger được nhập khẩu độc quyền trựa tiếp, sản xuất theo công nghệ hiện đại, được kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn an toàn, gồm nhiều tải trọng khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Máy tời nhanh Stronger có công suất mạnh, hiệu quả năng suất làm việc tiến độ cao 28m/phút/cáp đơn. Chiều cao nâng hạ tối đa là 30m, đảm bảo đủ tải 100% load.

Với thiết kế cùng màu sắc trang nhã, dễ sử dụng dễ lắp đặt, năng suất nhanh, hoạt động êm và bền bỉ, chất liệu tốt, chịu lực chịu nhiệt cao, dây cáp cao cấp, sơn tĩnh điện chống ghỉ sét, có độ bền tốt, sử dụng tốt trong mọi môi trường. Máy luôn được cải tiến mới, trang bị cao cấp, chất lượng cao.

Quý khách tham khảo giá sản phẩm click vào đây

 

Máy tời nhanh Stronger - thay thế máy tời đã qua sử dụng

 

Ngoài ra, máy tời chất lượng cao KIO Winch hiện đại cao cấp giúp việc nâng hàng hoá có tải trọng lớn nhẹ nhàng, nhanh chóng đạt hiệu quả hơn, máy tích hợp đầy đủ tính năng của một máy tời thông minh, tiện lợi, cách sử dụng đơn giản, công suất nhanh, tự động dừng mọi hoạt động khi móc treo chạm vào cần gạt rờ le, có móc treo xoay 360 độ.

Máy sản xuất theo công nghệ hiện đại, được Công ty M5S nhập khẩu chính hãng từ Đài Loan. Tính năng tiên tiến, sử dụng đơn giản, chất liệu cao cấp, hoạt động mạnh mẽ ở mọi môi trường. Bảo đảm làm việc nhanh và hiệu quả cho người tiêu dùng. 

 

 

 

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Điện thoại: 0944.010.055 - 0943.699.279

Địa chỉ: https://goo.gl/maps/WztqiNC5dwm

Youtube: https://www.youtube.com/c/ThietbiM5s

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng