Máy tời treo xây dựng, tời điện nhanh mini chính hãng, giá tốt

  • Tin Tức
  • 25-08-2018

Trong lĩnh vực xây dựng, tời treo là thiết bị được sử dụng phổ biến để nâng những vật liệu xây dựng có khối lượng lớn lên cao và hạ xuống thấp một cách dễ dàng và nhanh chóng. Hôm nay M5s sẽ giới thiệu đến bạn dòng máy tời điện nhanh chuyên dùng cho lĩnh vực xây dựng được nhiều người tin dùng nhưng còn rất ít người biết đến.

Báo giá nhanh: 0909429976 – 0944010055

------------------------

Tóm tắt nội dung:

 

So sánh tốc độ kéo của máy tời điện nhanh mini TZF vs KCD

 

Trong quá trình thi công, lắp đặt tại công trường xây dựng bên cạnh việc sử dụng các loại tời kéo, cẩu xoay để nâng hạ những vật có khối lượng lớn hàng ngàn tấn như như bê tông, sắt thép… thì việc sử dụng máy tời treo mini để nâng hạ những vật liệu xây dựng có khối lượng vừa phải như xi măng, cát, đá, dụng cụ xây dựng là điều vô cùng cần thiết, vừa đảm bảo an toàn lao động, vừa đẩy nhanh tiến độ công việc.

Ngoài ra, máy tời treo xây dựng không chỉ sử dụng phổ biến trong lĩnh vực xây dựng, công trình mà còn được ứng dụng rộng rãi tại các hộ gia đình, nhà xưởng, cơ sở sản xuất…

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tời treo mini, tời kéo cáp, tời kéo mặt đất,... nếu bạn tùy thích không có sự lựa chọn kỹ càng thì chắc chắn sẽ mua phải loại không đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hoặc mua nhằm phải máy tời vật liệu xây dựng kém chất lượng, giá cao.

 

Máy tời nhanh mini Stronger

 

1. Bảng giá tời xây dựng Stronger, máy tời nhanh mini Stronger

a. Tời xây dựng Stronger

  • Tời điện tốc độ cao Stronger được xuất xứ từ Trung Quốc, có vỏ ngoài cao cấp, được phủ lớp sơn tĩnh điện sáng bóng, chịu lực chịu nhiệt tốt trong môi trường khắc nghiệt
  • Máy tời treo xây dựng có dây cáp chắn chắn, chống ăn mòn, rỉ sét, tang cuốn cáp được thiết kế dài hơn so các loại tời điện nâng hàng khác, giúp hạn chế tình trạng xoắn rối cáp.
  • Động cơ cao cấp bền bỉ, hoạt động với công suất hoạt động mạnh mẽ, đảm bảo kéo đủ tải 100% Load . Motor máy tời treo Stronger làm từ 100% dây đồng cao cấp.
  • Tời xây dựng Stronger có thiết kế máy thông minh, trang bị phụ kiện móc treo đi kèm giúp việc lắp đặt máy trở nên dễ dàng hơn.
  • Máy tời treo xây dựng Stronger có thể treo lên cao, hoặc đặt dưới mặt phẳng để kéo vật theo phương ngang rất thuận tiện và nhanh chóng.

Bảng giá máy tời treo xây dựng Stronger cập nhật 2020

Sản phẩm

Tải trọng nâng

(cáp đơn)

Chiều cao nâng

Tốc độ nâng

Giá

TỜI XÂY DỰNG STRONGER KCD200

100-200kG

30m/cáp đơn

28m/phút/cáp đơn

5.000.000 đ

TỜI XÂY DỰNG STRONGER KCD400

200-400kg

30m/cáp đơn

22m/phút/cáp đơn

4.500.000 đ

TỜI XÂY DỰNG STRONGER KCD600

300-600kg

30m/cáp đơn

18m/phút/cáp đơn

4.800.000 đ

TỜI XÂY DỰNG STRONGER KCD800

400-800kg

30m/cáp đơn

14m/phút/cáp đơn

5.000.000 đ

 

 

Thực nghiệm tải máy tời điện xây dựng Stronger

 

Lưu ý: Bảng giá trên mang tính tham khảo vì giá máy tời xây dựng có thể sẽ thay đổi, M5s sẽ cập nhật đầy đủ trên website.

b. Máy tời treo mini Stronger

  • Tời mini Stronger tuy không đa năng có thể kéo vật theo phương ngang như tời treo xây dựng Stronger nhưng để nâng hạ vật lên cao và xuống thấp với khối lượng vài trăm ký ở những nơi không gian nhỏ hẹp là điều vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.
  • Máy tời treo Stronger được thiết kế nhỏ gọn, thuận lợi di chuyển và thích hợp với mọi đối tượng sử dụng, không cần trình độ chuyên môn cao. Tốc độ kéo của máy rất nhanh, thích hợp cho hộ gia đình hoặc các công trình xây dựng.
  •  Đặc biệt, tời xây dựng hay máy tời treo mini đều được điều khiển bằng tay cầm điều khiển. Thiết bị này được làm từ nhựa cao cấp, có cấu tạo đơn giản với hai nút nhấn lên-xuống, tương ứng kéo-thả hàng hóa, giúp điều khiển nâng hạ một cách nhanh chóng và an toàn.
  • Tiêu chuẩn làm việc của máy tời điện nhanh mini Stronger vô cùng ấn tượng. Cụ thể, tiêu chuẩn làm việc của máy tời này là S30 40%-10 phút, máy làm việc liên tục 120 chu kỳ, trong từ 1-4h.

Bảng giá máy tời treo Stronger cập nhất mới nhất 2020


Sản phẩm

Tải trọng nâng

(cáp đơn)

Chiều cao nâng

(cáp đơn)

Tốc độ nâng

(cáp đơn)

Giá tham khảo

Tời treo mini Stronger YT200B

100-200kg

20m

10m/phút

2.200.000 đ

Tời treo mini Stronger YT400B

200-400kg

20m

10m/phút

2.900.000 đ

Tời treo mini Stronger YT500B

250-500kg

20m

10m/phút

3.000.000 đ

Tời treo mini Stronger YT600B

300-600kg

20m

10m/phút

3.300.000 đ

 
Máy tời điện treo mini Stronger


>>Xem video: [CẬN CẢNH] Máy tời điện, tời treo mini YT-500 (250-500kg) Stronger

2. Bảng giá máy tời điện mini KIO Winch

Ngoài máy tời treo xây dựng Stronger, tời điện mini Stronger quý khách có thể tham khảo thêm dòng máy tời điện KIO Winch, đây là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Đài Loan, vô cùng chất lượng, thiết bị được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn ở mức cao nhất nên được rất nhiều khách hàng tin dùng. Tuy nhiên giá thành hơi cao hơn so với máy tời treo Stronger.

Ưu điểm vượt trội của máy tời treo xây dựng KIO Winch:

  • Tời treo mini KIO Winch là một thiết bị công nghiệp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa theo phương thẳng đứng, giúp việc nâng hạ hàng hóa có tải trọng lớn trở nên dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Thiết bị được sản xuất trên công nghệ hiện đại, an toàn, với nhiều dòng sản phẩm với tải trọng nâng khác nhau, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng.
  • Máy tời xây dựng KIO Winch có móc treo xoay được 360 độ, được điều khiển thông qua bộ tay cầm cách điện tốt, rất an toàn và dễ dàng sử dụng.
  • Tời điện đa năng KIO Winch được trang bị rờ le ngắt tự động, tự động dừng mọi hoạt động khi móc treo chạm vào cần gạt rờ le nên rất an toàn trong lúc vận hành.

 

Máy tời treo mini KIO Winch

 

3. Mua máy tời treo xây dựng ở đâu chất lượng, giá rẻ

Nếu bạn muốn sở hữu ngay cho mình máy tời xây dựng Stronger hay KIO Winch nhưng phân vân vì không biết mua máy tời xây dựng giá rẻ, chất lượng ở đâu tại TPHCM thì, đến ngay Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s.

  • Các sản phẩm máy tời tại M5s đều được nhập khẩu và phân phối trực tiếp đến khách hàng, không qua trung gian nên giá cả vô cùng ưu đãi.
  • Đặc biệt, máy tời treo xây dựng Stronger là thương hiệu độc quyền tại M5s, thiết bị được yêu cầu sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt nên chất lượng sản phẩm luôn được hoàn thiện ở mức cao nhất
  • Tất cả các sản phẩm khi cung cấp đến khách hành đều có đầy đủ chứng từ CO, CQ nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của tời treo.
  • Chế độ bảo hành dài hạn, với nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt.
  • Tư vấn tận tình trước, trong và sau khi bán hàng.
  • Chính sách bán hàng, giao hàng toàn quốc, đảm bảo cung cấp sản phẩm đến khách hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi.
  • Kênh thông tin công rõ ràng, minh bạch, cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho khách hàng tham khảo trong quá trình sử dụng.

4. Cách sử dụng máy tời điện treo hiệu quả và an toàn nhất

  • Trước khi vận hành nên kiểm tra nguồn điện, phích cắm, đảm bảo nguồn điện cung cấp cho máy tời treo xây dựng ổn định, tránh rò rỉ, chập điện trong quá trình sử dụng.
  • Trước khi vận hành để đảm bảo an toàn cho người lao động cũng như thiệt hại về tài sản bạn nên kiểm tra những bộ phận của tời treo thường xảy ra hư hỏng, hao mòn như: dây cáp, móc treo, phanh hãm.
  • Không dùng máy tời treo để vận chuyển người, không di chuyển xung quanh và bên dưới khu vực làm việc.
  • Tuyệt đối không nâng hạ vật có tải trọng vượt mức cho phép của nhà sản xuất.
  • Sau khi sử dụng nên vệ sinh sạch sẽ, bảo quản nơi khô ráo để đảm bảo kéo dài tuổi thọ cho máy.

 

Mọi thông tin chi tiết cần được M5s tư vấn về máy tời treo xây dựng quý khách có thể liên hệ qua:

- Hotline: 0944010055 - 0943699279

- Website: toidien.vn

- Địa chỉ Google maps: https://goo.gl/maps/J57WsAUrNy6SdPsZ9

Prev

Nhận diện các loại máy tời treo dùng trong xây dựng

Next

Máy tời kéo là gì?