Hậu quả khôn lường của máy tời đã qua sử dụng

  • Tin Tức
  • 17-10-2019

Người tiêu dùng Việt luôn ưa chuộng các mặt hàng sản phẩm có giá rẻ nên máy tời đã qua sử dụng không phải ngoại lệ.

Máy tời điện cũ hay còn được gọi là máy tời đã qua sử dụng là thiết bị máy móc được bán với giá rẻ phổ biến nên rất được lòng người tiêu dùng. Nhưng những nguy hại mà máy tời cũ đem lại cho người mua là điều người tiêu dùng cần lưu ý để tránh những hậu quả khôn lường.

 

Máy tời đã qua sử dụng - hậu quả không lường

 

Đa phần máy tời điện cũ được thu gom và tái sử dụng từ các bãi phế liệu, một số nơi còn được bán với hình thức cân ký nên có giá rất rẻ.

Xem thêm: Máy tời điện cũ có tốt không?

Hậu quả không ngờ của máy tời đã qua sử dụng

Nhiều người tiêu dùng ban đầu muốn mua tời điện phù hợp với kinh phí và muốn mua được sản phẩm giá rẻ hơn mà không quan ngại đến những hậu quả mà máy có thể gây ra về sau.

Hầu hết các máy tời điện cũ điều có tình trạng xuống cấp, lỗi thời nên máy sẽ hoạt động yếu, đạt năng suất chậm.

Máy tời cũ sẽ không có thông số kĩ thuật chuẩn xác nên người mua không biết chính xác nguồn điện định mức và mức tải trọng tối đa dẫn đến quá tải điều đó rất nguy hiểm cho người tiêu dùng.

Ngoài ra máy tời đã qua sử dụng nên thường xuyên hư hỏng vặt, người tiêu dùng phải tự bỏ chi phí cho việc sửa chữa và bảo dưỡng máy. Không chỉ thế máy tời cũ rất khó tìm đúng phụ kiện tương thích với máy như hộp số, phanh, bảng điều khiển.. nên thường lắp các phụ kiện khác dễ dẫn đến chập mạch, cháy nổ.

 

Máy tời kéo mặt đất KIO Winch - thay thế máy tời đã qua sử dụng

 

Về phần motor máy tời cũ thường hư hỏng và cháy motor, sau khi được quấn lại và bán cho người tiêu dùng nên sẽ gặp tình trạng máy có công suất hoạt động kém, không đủ lực kéo.

Phần dây cáp máy tời cũ nên sẽ bị ghỉ sét, xoắn rối không chắc chắn nếu thay dây cáp mới người tiêu dùng phải mất thêm nhiều chi phí, chưa kể máy sẽ không đủ lực kéo và rất dễ hư hỏng. Tuy nhiên nếu may mắn người tiêu dùng vẫn có thể mua được máy tời đã qua sử dụng nhưng còn hoạt động tốt.

Thay vì mua máy tời điện cũ và phải mất quá nhiều chi phí cho việc sửa chữa máy và tốn nhiều thời gian vì tiến độ làm việc của máy chậm người tiêu dùng nên chọn mua các sản phẩm tời điện mới chất lượng.

Khuyến cáo người tiêu dùng nên chọn mua sản phẩm ở nơi có uy tín, đáng tin cậy để mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và chất lượng cao.

 

Máy tời nhanh Stronger - thay thế máy tời đã qua sử dụng

 

 

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp M5s – chuyên cung cấp các loại máy tời điện chất lượng cao cấp, giá cả hợp lí cho người tiêu dùng.

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức,TP. Hồ Chí Minh

Bản đồ:  https://goo.gl/maps/WztqiNC5dwm

Hotline:  0944.010.055 - 0943.699.279

Pinterest: https://www.pinterest.com/toidien_m5s/

 

Qúy khách hàng cần được tư vấn thêm, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất! M5s rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng!

Prev

Điều cần biết trước khi dùng tời điện cũ

Next

“Chuốc hoạ vào thân” vì máy tời điện cũ