Hướng dẫn cách nhận biết tời điện chính hãng

  • Tin Tức
  • 27-12-2018

Tời điện thường dùng để vận chuyển nâng hạng hàng hóa trong các ngành sản xuất máy móc, xây dựng các công trình, ngành thủy lợi, khai thác khoáng sản, các nhà máy sản xuất của ngành công nghiệp nặng hay sử dụng tại các bến cảng.

Sử dụng tời điện còn là phương pháp an toàn, vừa tăng năng suất làm việc, giảm nhân công và giảm thiểu tai nạn lao động, đề phòng các trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Tuy nhiên, khi sử dụng máy tời cần lưu ý để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ. Bài viết này M5s xin chia sẻ  một vài lưu ý để nhận biết máy tời điện chính hãng.

*Hình dáng bên ngoài

  • Đối với máy tời điện chính hãng, máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên có kết cấu chắc chắn, không có dấu hiệu bị biến dạng, móp méo. Vỏ ngoài của thiết bị được sơn phủ một lớp sơn sáng bóng, mang tính thẩm mỹ cao.
  • Trong khi đó, tời điện kém chất lượng có lớp sơn bị bong tróc, kết cấu máy bị thay đổi, móp méo biến dạng hoặc các chi tiết máy bị tháo rời, lỏng lẻo.

*Động cơ, công suất

  • Đối với máy tời điện chính hãng sẽ có công suất niêm phong trên thân máy, hoạt động mạnh mẽ, hoạt động bền bỉ đúng công suất định mức. Bên ngoài máy được sơn một lớp sơn tĩnh điện nhằm hạn chế các tác động từ phía bên ngoài.
  • Ngược lại, máy tời kéo mặt đất kém chất lượng sẽ có tiếng máy ồn, đứt quãng hoặc có âm thanh lạ phát ra từ động cơ, hộp số hoặc bất kỳ bộ phận nào của máy, động cơ máy bị nóng bất thường.

*Thương hiệu

Chú ý rõ nguồn gốc, xuất xứ của tời điện chính hãng, phải có đầy đủ chứng nhận CO – CQ rõ ràng và quan trọng nhất chính là nơi phân phối sản phẩm chất lượng. Một số thương hiệu tời điện chất lượng tốt trên thị trường hiện nay mà bạn có tham khảo như: KIO Winch, TOYO, Yonsky,…

*Nơi phân phối tời điện chính hãng

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mua tời điện chính hãng, chất lượng nhưng vẫn đảm bảo giá thành tốt, thì Công ty TNHH Thiết Bị Công nghiệp M5s chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra, M5s còn chuyên nhập khẩu, phân phối máy tời treo, tời treo mini, máy tời kéo, tời kéo mặt đất chính hãng.

Mọi thắc mắc về sản phẩm cũng như kỹ thuật, quý khách vui lòng liên hệ tới  Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055 sẽ được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình.

Prev

Tham khảo giá máy tời điện 500kg

Next

Tính ứng dụng cao của tời điện đa năng