Làm sao để mua tời kéo mặt đất 1 tấn chất lượng?

  • Tin Tức
  • 05-12-2018

Tời kéo mặt đất đang là một thiết bị vô cùng được ưa chuộng dùng để nâng hạ và di chuyển hàng hóa hay vật liệu một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Bằng công suất lớn và cách dùng đơn giản, có thể nói rằng tời kéo mặt đất chính là thiết bị được tìm mua nhiều nhất trong năm vừa qua.

Báo giá nhanh: 0944010055 – 0943699279

-----------------------------------------

Tóm tắt bài viết:

 

Xem thêm nhiều video tại kênh youtube ThietbiM5s

 

Trong số đó, những chiếc tời kéo có tải trọng lớn như tời điện 1 tấn,  tời điện 2 tấn… được ưa chuộng cả bởi tải trọng cực lớn có thể dễ dàng nâng hạ một vật nhanh chóng theo nhiều cách như kéo ngang, kéo nghiêng, theo phương thẳng đứng…

Trước nhu cầu đó và mong muốn có thể giúp đỡ mọi người tìm mua được chiếc tời kéo mặt đất 1 tấn ưng ý, M5s sẽ chia sẻ những kinh nghiệm để chọn mua được những chiếc máy tốt với giá cả phải chăng nhất.

 

Máy tời kéo mặt đất Stronger

 

1. Nắm được công dụng, cấu tạo cơ bản của máy

Tuy hiện nay bất cứ một cơ sở kinh doanh tời kéo mặt đất nào cũng sẽ có một đội ngũ nhân viên sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc cho người mua, việc này đã phần nào làm người tiêu dùng lơi lỏng và phó mặc chất lượng sản phẩm vào lời nói của nhà cung cấp. Vì không phải bất cứ nhà cung cấp nào cũng có tâm và uy tín, nên hãy cùng M5s tìm hiểu về những thông tin có bản của tời kéo mặt đất 1 tấn nhé.

 

Máy tời kéo mặt đất KIO Winch

 

a. Công dụng của máy

- Công dụng chính: Tời điện là một thiết bị nâng hạ hàng hóa có tải trọng lớn. Đây là loại máy được thiết kế chuyên dụng để kéo hàng hóa có tải trọng lên đến 1 tấn thường sử dụng trong các công trình xây dựng hoặc dùng để kéo, bóc dỡ hàng hóa tại các kho bãi, bến cảng,..

Ngoài ra, những chiếc tời kéo mặt đất 1 tấn hay tải trọng lớn hơn còn có thể được dùng để thiết kế và lắp đặt thành thang máy nâng hàng dùng trong những nhà xưởng, công trường lớn..

b. Cấu tạo máy

  • Thiết bị truyền lực
  • Tang cuốn cáp và dây cáp
  • Hộp giảm tốc
  • Phanh an toàn
  • Điều khiển cầm tay
  • Bộ ly hộp

Hiện nay nhằm đáp ứng những nhu cầu ngày càng phức tạp mà các mẫu mã tời kéo mặt đất đều sẽ có những cải tiến và thay đổi. Chẳng hạn như chiếc tời kéo mặt đất Stronger được trang bị thêm bộ điều khiển điện tử giúp sử dụng máy dễ dàng và khắc phục sự cố nhanh chóng hơn.

 

Máy tời kéo mặt đất Stronger

 

2. Lựa chọn hàng hóa có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Trước khi mua tời kéo mặt đất 1 tấn chúng ta cần tìm hiểu kĩ về nguồn gốc, xuất xử vầ chất lượng sản phẩm như các giấy chứng nhận có thẩm quyền, tham khảo ý kiến những người đã mua sản phẩm tại đó.

Trên thực tế, với những sản phẩm máy móc công nghiệp chính hãng chất lượng cao, những giấy tờ bảo chứng thương hiệu như CO-CQ sẽ luôn đi theo như một phụ kiện đính kèm. Ví dụ các dòng máy tời điện kéo mặt đất KIO Winch được bán tại M5s, sau khi trải qua quá trình nhập hàng kĩ lưỡng cũng sẽ nhận được những giấy tờ đảm bảo để tránh sơ sót.

 

a. Kiểm tra hàng hóa trước khi nhận

  • Hình dáng bên ngoài: thiết kế nhỏ gọn, chắc bền, dễ dàng di chuyển, lớp sơn bóng, dày.
  • Cấu tạo cơ bản của máy: đầy đủ các bộ phận, ốc vít chắc chắn, phụ kiện tời điện
  • Kiểm tra chất liệu sản xuất: bảo đảm chất liệu phải được sản xuất từ những nguyên vật liệu cao cấp, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt.

b. Thực hiện chính xác, đầy đủ hướng dẫn sử dụng thiết bị

  • Tuân thủ các lưu ý, hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
  • Vì những chiếc tời điện thường xuyên phải làm việc cường độ cao trong thời gian dài nên chúng ta không nên để máy hoạt động quá lâu, gây nóng máy, chập mạch.
  • Bảo trì đúng thời hạn.
  • Thay thế sửa chữa ngay khi có hao mòn hoặc hư hỏng. Đặc biệt cần phải chú ý kĩ dây cáp, đây là bộ phận dễ hỏng và cần được bảo hành kĩ càng nhất.

 

CTY THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP M5S các sản phẩm tời kéo mặt đất được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp, chính hãng, trải qua các kiểm định nghiêm ngặt hoàn toàn có thể đáp ứng đủ nhu cầu thực tế của khách hàng. Khi có nhu cầu, quý khách sẽ được tư vấn và hướng dẫn lựa chọn máy tời sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.

Ngoài ra, khi mua các sản phẩm tại M5s quý khách sẽ nhận được những chính sách và lợi ích vô cùng ưu đãi. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi qua:

Website: toidien.vn

Số điện thoại: 0944010055 – 0943699279

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

 

Prev

Mua ngay tời kéo mặt đất siêu bền tại M5s

Next

Nhận biết tời kéo mặt đất kém chất lượng.