Lắp đặt tời điện 500kg đúng

  • Tin Tức
  • 14-01-2019

Cuộc sống không ngừng đổi thay mỗi ngày, cùng với đó là sự phát triển và không ngừng vươn lên của kinh tế xã hội. Để đáp ứng được nhu cầu cuộc sống ngày càng cao của con người các loại máy móc thiết bị công nghệ tiên tiến hiện đại ra đời nhằm phục vụ các hoạt động lao động sản xuất cũng như sinh hoạt hàng ngày của con người. Hoạt động lao động sản xuất luôn cần các công việc nâng hạ hàng hóa vì vậy cần có các loại thiết bị hỗ trợ nâng hạ hàng hóa hỗ trợ con người trong công việc này. Hiện nay trên thị trường thiết bị công nghiệp đang có các loại thiết bị hỗ trợ nâng hạ hàng hóa với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng như: tời điện 300kg gia đình, tời điện 1 tấn xây dựng, tời điện 500kg,...

Để công việc nâng hạ hàng hóa được diễn ra thuận lợi và đạt hiệu quả công việc cao thì ngoài việc chọn mua tời điện chất lượng, người lao động cũng cần phải chú ý đến lắp đặt tời điện 500kg đúng cách. Công việc lắp đặt là một trong những yếu tố quan trọng để đảm bảo an toàn lao động cũng như máy không gặp sự cố trong lúc làm việc.

  • Để lắp đặt tời điện 500kg đúng cách, người sử dụng cần làm theo các chỉ dẫn của nhà sản xuất, không tự ý lắp đặt máy.
  • Lắp đặt máy tời điện ở không gian thoáng đãng, không bị vướng víu các vật cản trong không gian nâng hàng của máy.
  • Chọn nơi lắp đặt máy phải ở nơi cố định, chắc chắn.
  • Sử dụng máy với đúng chính hãng của máy, không tùy tiện sử dụng bộ phận thay thế nếu chưa có tham khảo ý kiến tư vấn của kĩ thuật viên.
  • Sử dụng nguồn điện đảm bảo với chỉ định trên máy.
  • Kiểm tra phanh hãm, động cơ của máy có hoạt động tốt không khi lắp đặt tời điện 500kg.

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5S là công ty chuyên kinh doanh các mặt hàng, sản phẩm thiết bị công nghiệp với chất lượng cao cấp. Đến với chúng tôi quý khách không chỉ được hướng dẫn tận tình lựa chọn sản phẩm máy tời điện phù hợp với yêu công việc cũng như nhu cầu của khách hàng mà chúng tôi còn cung cấp chính sách hậu mãi cũng như chính sách chăm sóc khách hàng hấp dẫn.

Mọi thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ qua Hotline: 02837228815 - 0943699279 – 0944010055 hoặc Email: thietbim5s@gmail.com 

>>Xem thêm: yếu tố cấu thành chất lượng tời điện 500kg 

Prev

Sử dụng an toàn tời điện 500kg

Next

Ưu điểm nổi bật của tời điện 500kg