Yếu tố cấu thành chất lượng tời điện 500kg

  • Tin Tức
  • 11-01-2019

Máy tời điện 500kg hay còn gọi là tời kéo cáp điện 500kg là thiết bị máy móc được dùng để nâng hạ hàng hóa, nguyên nhiên vật liệu ở trong nhà, ngoài trời, tại các nhà máy, công ty, xí nghiệp hay tại các công trình xây dựng, các kho bãi, bến cảng,…Nhờ sử dụng máy tời mà công việc nâng hạ hàng hóa, nguyên nhiên vật liệu trở nên dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi hơn, tất cả là nhờ vào chất lượng tời điện 500kg.

 

 

 

 

Để cấu thành chất lượng tời điện 500kg phụ thuộc vào nhiều yếu tố, đó không chỉ là nguồn nguyên liệu để sản xuất nên máy mà còn phụ thuộc vào thiết kế, cấu tạo chi tiết máy, và nhiều yếu tố khác.

>>Xem video: [MỚI NHẤT] Máy tời điện 500kg KIO Winch giá tốt tích hợp 2 điều khiển từ xa

Tời điện 500kg là thiết bị nâng hạ hàng hóa và sử dụng điện năng để vận hành và điều khiển thiết bị. Nhờ vào sử dụng điện năng, máy giúp giảm thiểu ô nhiễm môi trường do khí thải khi máy vận hành, không giống như các loại máy sử dụng xăng hay dầu. Bên cạnh đó, việc sử dụng điện năng còn giúp cho người lao động tiện lợi hơn trong vận chuyển và sử dụng máy.

 

Để cấu thành chất lượng tời điện 500kg nguồn chất liệu, nguyên liệu đầu vào để sản xuất máy rất quan trọng. Với nguồn nguyên liệu kim loại được chọn lọc kĩ lưỡng sẽ tạo nên một sản phẩm chắc chắn, chịu được sự va đập khi vận chuyển và sử dụng, ngoài ra việc sản xuất từ nguồn nhiên liệu kĩ lưỡng sẽ giúp bảo vệ máy khỏi những tác hại của yếu tố môi trường.

Chất lượng tời điện 500kg được thể hiện ở thiết kế cấu tạo nhỏ gọn, chắc chắn, máy tời điện 500kg cố định giúp cho việc vận chuyển và sử dụng nhanh chóng, tiện lợi hơn. Đặc biệt, với thiết kế điều khiển cầm tay, người sử dụng khi cần sử dụng cho công việc chỉ cần nhấn nút điều khiển là có thể điều khiển máy lên xuống dễ dàng.

 

Ngoài ra, để minh chứng cho yếu tố chất lượng tời điện 500kg, người ta còn căn cứ vào giấy chứng nhận CO-CQ:

  • CO (certificate of origin): Là giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa, cấp bởi cơ quan có thẩm quyền của nước xuất khẩu cho hàng hóa xuất khẩu được sản xuất tại nước đó.
  • CQ (certificate of quality): Là giấy chứng nhận chất lượng hàng hóa phù hợp với tiêu chuẩn của nước sản xuất hoặc các tiêu chuẩn quốc tế. Mục đích của CQ là chứng minh hàng hóa đạt chất lượng phù hợp tiêu chuẩn công bố kèm theo hàng hoá.

Một điều quan trọng nữa, đó là giá cả tời điện 500kg. Hầu hết khách hàng đếu muốn lựa chọn và sở hữu máy tời có chất lượng tốt nhất với giá rẻ nhất. Thấu hiểu được điều đó, chúng tôi - Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu người người dùng.

Liên hệ ngay 0943 699 279 - 0944 010 055, khách hàng không cần bận tâm về giá cả hay chất lượng tời điện 500kg

 

>>Xem thêm:

Tời điện 500kg siêu nhanh

Tời điện 500kg chính hãng giá tốt nhất

 

Prev

Giá cả tời điện 500kg - sự lựa chọn của khách hàng

Next

Tời điện 500kg chính hãng giá tốt nhất