Lắp đặt tời kéo mặt đất khi dùng sao cho hiệu quả nhất

  • Tin Tức
  • 09-11-2018

Tời kéo mặt đất là thiết bị hỗ trợ trợ nâng hạ hàng hóa có tải trọng lớn từ nhiều lĩnh vực khác nhau: công trình xây dựng, hầm mỏ, bến cảng, kho bãi,... việc nâng hạ hoặc di chuyển hàng hóa có tải trọng lớn thì lại tốn rất nhiều thời gian, công sức, chi phí lớn, và đặc biệt là tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, tai nạn lao động, nhất là đối với những công trình lớn, cao tầng. Vì vậy, cần lắp đặt tời kéo mặt đất khi dùng sao cho đúng cách sẽ giúp rút bớt thời gian thi công, giảm bớt rủi ro, giúp công việc hiệu quả đúng theo tiến trình đã định.

Tời kéo mặt đất được điều khiển bằng thiết bị điều khiển cầm tay. Thiết bị điều khiển cầm tay này được cấu tạo từ nhựa cao cấp cách điện. Thông thường, trên hộp điều khiển có 2 nút nhấn lên xuống, tương ứng với chức năng hoạt động của máy là kéo và thả hàng. Tùy vào từng dòng máy mà hộp điều khiển trang bị thêm nút dừng khẩn cấp, cho phép người điều khiển dựng lại toàn bộ mọi hoạt động đang thực hiện chỉ với một thao tác nhấn, đảm bảo an toàn khi có sự cố bất ngờ xảy ra.

Trong suốt quá trình vận hành máy tời kéo mặt đất, cần phải bảo đảm các nguyên tắc, quy định an toàn tối thiểu sau:

- Vị trí lắp đặt máy tời phải thông thoáng, không bị vướng víu, rộng rãi, hạn chế toàn bộ các tác động từ môi trường như nắng, mưa, độ ẩm, hóa chất,....

- Không nâng, kéo hàng hóa quá tải trọng định mức so với quy định về tải trọng của máy.

- Không di chuyển, đứng, ngồi, nằm,... bên dưới và xung quanh khu vực làm việc của máy.

- Sử dụng đúng nguồn điện định mức và giữ ổn định trong suốt quá trình hoạt động, không vượt quá năng suất hoạt động của máy để máy bền lâu hơn và để thực hiện công việc hiệu quả hơn.

Sử dụng máy tời kéo mặt đất an toàn còn bao gồm việc tuân thủ các thông số kỹ thuật của máy, thực hiện các quy tắc an toàn về nguồn điện, hạn chế tối đa các tác động ở môi trường làm việc của tời kéo mặt đất, thực hiện đúng quy trình lắp đặt và bảo dưỡng đúng thời gian do nhà sản xuất đề ra,...

Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thiết bị công nghiệp, M5s tự hào sẽ làm hài lòng cho quý khách từ những khâu nhỏ nhất, từ khâu tư vấn phù hợp với nhu cầu của khách hàng, chăm sóc khách hàng cho đến các dịch vụ bảo hành, và cả sau khi mua hàng.

Chính vì vậy, khi có nhu cầu sử dụng, để sở hữu  thiết bị phù hợp và hiệu quả với công việc đang làm, quý khách vui lòng liên hệ đến Công ty M5s qua:

Email: thietbi5s@gmail.com

Hotline: 0944.010.055 - 0943.699.279

>> Xem thêm: Chính sách hậu mãi khi mua tời điệnNâng cao khả năng nâng hạ của máy tờiGiá trị sử dụng tời kéo mặt đất

Prev

Các lưu ý khi sử dụng máy kéo tời mặt đất sao cho an toàn khi sử dụng

Next

Mua tời kéo mặt đất giá tốt nhất tại nơi uy tín và chất lượng cao