Lợi ích của việc sử dụng tời điện mini

  • Tin Tức
  • 09-03-2019

Tời điện là thiết bị nâng, hạ hàng hóa, nguyên vật liệu nặng từ mặt đất lên cao hoặc ngược lại. Thiết bị được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng, hải cảng, trong các nhà máy, xí nghiệp và cả trong hộ gia đình…

Tời điện đang dần dần phổ biến và là thiết bị hỗ trợ đắt lực cho con người hiện nay. Không thể phủ nhận được sự tiện ích của máy tời mang lại. Ở hộ gia đình, máy tời cũng được sử dụng để thực hiện các công việc di chuyển đồ đạc trong nhà hết sức nhanh chóng. Máy tời điện mini gia đình đang được ưu chuộng sử dụng nhiều nhất ở các hộ gia đình bởi các lợi ích của nó mang lại.

 

 

Các lợi ích của máy tời điện mini

Đầu tiên là việc thiết bị tiết kiệm sức người, vì nhìu khi việc mang vác hàng nặng lên xuống sẽ làm cho con người rất mệt và mất sức, đặt biệt là ảnh hưởng rất nhiều đến cột sống.

Tiếp đến Tời điện mini không chỉ mang đến sự tiện lợi mà còn tiết kiệm đáng kể cho chi phí thuê lao động. Theo thống kê cho thấy, trung bình giờ làm của máy tời điện mini sử dụng trong gia đình có thể thay thế đến 3-4 nhân công trong khoảng thời gian đó. Bạn chỉ cần một mình có thể điều khiển được máy tời vừa nhanh vừa tiện.

Bạn chỉ cần đầu tư một phần nhỏ để mua tời điện mini sử dụng trong gia đình thì bạn sẽ thấy nó giảm bất được chi phí trả cho nhân công như trước đây. Hơn nữa, công việc lại trở nên đơn giản và thuận tiện. Hoạt động của tời điện mạnh mẽ, nhanh chóng, tiếp kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc. Hiện tại, chi phí đầu tư một thiết bị tời điện mini khá là rẻ.

 

 

Tuy là tời điện mini nhưng lại không thua kém các loại tời điện công nghiệp khác. Với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển ở nhiều vị trí khác nhau khi cần thiết cùng hệ thống motor ròng rọc và động cơ điện giúp việc nâng hạ diễn ra nhanh mà không bất kì công sức nào. Bên cạnh đó, tời điện có tuổi thọ lớn nhờ linh phụ kiện được thiết kế chuyên biệt giúp đảm bảo thời gian làm việc của máy.

Cuối cùng, sử dụng hết sức đơn giản.

Máy tời điện mini được thiết kế nhỏ gọn, cấu tạo bởi các nguyên vật liệu chất lượng. Đi kèm với máy tời là bộ điều khiển với 2 nút đơn giản là lên và xuống. Phụ hợp với mọi người sử dụng, cả nam lẫn nữ. Dễ dàng lắp đặt hay di chuyển mọi vị trí bạn mong muốn trong ngôi nhà của bạn.

 

 

Nếu bạn muốn sở hữu sản phẩm tời điện mini chất lượng cao Kio-Winch hay các loại tời điện mini khác hãy đến với chúng tôi: Công ty TNHH thiết bị công nghệp M5s ( https://toidien.vn/ ) là nhà phân phối chính hãng các loại máy tời điện, tời kéo… được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất với giá thành cạnh tranh nhất.

>> Tham khảo thêm: Vì sao nên lựa chọn tời điện mini để sử dụng cho gia đình hay các công trình xây dựng?

Mọi chi tiết và thắc mắc, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH thiết bị công nghệp M5s

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 02837228815 - 0943699279 - 0944010055

 

 

Prev

Tời điện mini gia đình, máy tời treo chất lượng, giá tốt nhất

Next

Vì sao nên lựa chọn tời điện mini để sử dụng cho gia đình hay các công trình xây dựng dân dụng.