Tời điện mini chất lượng cao KIO-Winch

  • Tin Tức
  • 09-03-2019

Tại sao nói tời tời điện mini KIO Winch là tời điện chất lượng cao? Vì tời của thương hiệu này đạt tiểu chuẩn ISO 9001, và tiêu chuẩn CE (tiêu chuẩn để xuất khẩu hàng hóa vào thị trường Châu Âu). Tời điện mini Kio-Winch được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, tích hợp nhiều tính năng hiện đại, phù hợp với nhiều công việc ở nhiều nơi, sử dụng đa mục đích như tời mặt đất hay tời kéo trên cao. 

Tời điện mini Kio-Winch được sử dụng chủ yếu ở các công trình xây dựng để nâng hạ vật liệu, hay ở gia đình để nâng các vật dụng nặng lên cao, hay ở nhưng nơi có nhu cầu nâng hạ hàng hóa quy mô nhỏ...

Tời điện mini Kio-Winch được thiết kế nhỏ gọn, dễ vận chuyển, dễ vận hành sử dụng. Dây cáp, móc treo chắc chắn, an toàn. Kết cấu đơn giản, hoạt động linh hoạt. Nên máy được sử dụng rất nhìu trong các công trình xây dựng. Vì hiện nay thì ở các thành phố việc sử dụng tời Côn hay tời hộp số để dùng ở công trình xây dựng gặp rất nhìu hạn chế, như tời côn thì phải có không gian rộng lớn, phải tốn người điều khiển, máy có thiết kế cồng kềnh. Tời hộp số thì tiếng kêu ồn, máy nặng, cồng kềnh rất khó cho việc lắp đặt. Chính vì vậy mà tời điện mini là sự lựa chọn hoàn hảo, có thể khắc phục tất cả các nhược điểm của tời Côn và tời hộp số. Chính vì những ưu điểm nổi trội đó giải thích cho ta biết Vì sao nên lựa chọn thời điện mini để sử dụng cho gia đình hay các công trình xây dựng dân dụng.

Một số lưu ý khi sử dụng tời điện mini chất lượng cao KIO-Winch

Tời không được sử dụng cho việc di chuyển người.

Kiểm tra kỹ các bộ phận của máy trước khi sử dụng.

Không sử dụng quá tải.

Thường xuyên vệ sinh máy, bảo trì theo khuyến nghị của nhà  sản xuất, đảm bảo máy hoạt động an toàn và hiệu quả.

Nếu bạn muốn sở hữu sản phẩm tời điện mini Kio-Winch hay các loại tời điện mini gia đình cũng như các loại tời điện khác với  giá thành ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi: Công ty TNHH thiết bị công nghệp M5s ( https://toidien.vn/ ) là nhà phân phối chính hãng các loại máy tời điện, tời kéo… được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất với giá thành cạnh tranh nhất.

>> Xem thêm: Lợi ích của việc sử dụng tời điện mini

Mọi chi tiết và thắc mắc, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH thiết bị công nghệp M5s

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 02837228815 - 0943699279 - 0944010055

Fax: 02837228814

Email: thietbim5s@gmail.com

 

Prev

Vì sao nên lựa chọn tời điện mini để sử dụng cho gia đình hay các công trình xây dựng dân dụng.

Next

Lưu ý khi mua tời điện mini xách tay dẫn đến “tiền mất tật mang”.