Vì sao nên lựa chọn tời điện mini để sử dụng cho gia đình hay các công trình xây dựng dân dụng.

  • Tin Tức
  • 09-03-2019

Để có thể khiêng hàng hóa nặng từ nơi này đến nơi khác thì mất rất nhiều sức của con người và nhân lực. Mất rất nhiều thời gian để di chuyển, thậm chí còn gây tai nạn lao động. Để có thể giải quyết các vấn đề trên tời điện mini đã ra đời, tạo nên bức ngoặt cho công việc nâng hạ hàng hóa mà từ trước chỉ dùng sức của con người. Và vì sao nên lựa chọn tời điện mini để sử dụng cho gia đình hay các công trình xây dựng. Bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu hơn về vấn đề này.

 

Máy tời nhanh mini Stronger

 

Tời điện mini là thiết bị nâng hạ hàng hóa, nguyên vật liệu nặng từ trên cao xuống hay từ mặt đất lên cao thay thế sức con người và được sử dụng phổ biến hiện nay.

Tời điện mini với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt. Cấu tạo từ các nguyên vật liệu chất lượng. Chính vì vậy mà tời điện mini dễ lắp đặt. Và đặt biệt ở các thành phố thì việc xây nhà lại cần sử dụng tời điện mini hơn bao giờ hết, vì nó có thể lắp đặt ở những không gian hẹp, không giống như những loại tời Côn hay tời hộp số phải có không gian rộng thì mới sử dụng được.

Khác với các máy tời điện khác, tời điện mini gia đình là sản phẩm sử dụng trong hộ gia đình hay những nơi sản xuất nhỏ, với các tính năng không thua kém gì tời điện công nghiệp ở các nhà máy, xí nghiệp lớn.

Cách sử dụng máy tời điện mini thật sự đơn giản. Người dùng chỉ cần điểu khiển bộ tay càm điều khiển của máy với hai nút lên và xuống dễ dàng và thuận tiện. Hiện nay, để không cảm thấy vướn víu bởi những dây dẫn của tay cầm điều khiển hay những bất tiện khác như khoảng cách dây không nhiều,… thì có thể thay thế bằng bộ điều khiển từ xa. Bộ điều khiển từ xa là phụ kiện riêng của máy tời. Người dùng mua riêng và lắp đặt vào máy để sử dụng. Khi có bộ điều khiển từ xa thì bạn sẽ không còn cảm thấy vướn víu bởi các đay nhợ lung tung hay khoảng cách điều khiển nữa… Vừa tiện lợi mà giá thành rẻ, được lắp đặt hoàn toàn miễn phí.

Trên đây là những lợi ích của việc sử dụng tời điện mini. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi Công Ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp M5S nếu bạn đang có nhu cầu mua tời điện mini hay tời điện mini chất lượng cao Kio-Winch cũng như các loại tời điện khác.

Mọi chi tiết và thắc mắc, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH thiết bị công nghệp M5s

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 02837228815 - 0943699279 - 0944010055

Fax: 02837228814

Email: thietbim5s@gmail.com

Máy tời treo mini Stronger

Prev

Lợi ích của việc sử dụng tời điện mini

Next

Tời điện mini chất lượng cao KIO-Winch