Lựa chọn dây cáp cho máy tời kéo dây điện

  • Tin Tức
  • 17-10-2018

Để có thể tạo nên sự hữu dụng của tời kéo dây điện như hiện nay, mỗi một bộ phận của máy có ý nghĩa rất quan trọng, đặc biệt là bộ phận dây cáp máy tời kéo dây điện.

 

 

Lựa chọn dây cáp cho máy tời điện kéo

Dây cáp để sử dụng cho máy tời kéo dây điện có 2 loại: cáp lõi thép và cáp lõi đay. Mỗi một loại sẽ có một kích thước khác nhau, tùy thuộc vào đặc tính công việc, tải trọng máy tời kéo và khối lượng hàng hóa cần di chuyển mà người dùng sẽ có lựa chọn phù hợp.

Khi khách hàng có nhu cầu sử dụng với chiều cao nâng hạ lớn thì phải chú ý đến khả năng cuốn cáp của tang cuốn . Nếu muốn cuốn dài hơn thì phải giảm tiết diện cáp hoặc cuốn ngắn thì có thể sử dụng cáp có tiết diện dài hơn.

Để chắc chắn hơn và sử dụng máy tời kéo hàng chất lượng tốt được hiệu quả, người sử dụng máy cần tham khảo ý kiến của những kỹ sư máy có chuyên môn để được tư vấn.

 

 

 

Tầm quan trọng của lựa chọn dây cáp cho máy tời kéo dây điện

Dây cáp máy tời kéo là bộ phận dùng để kéo - nâng hạ hàng hóa đến địa điểm người sử dụng mong muốn. Mỗi một loại máy khác nhau sẽ có độ dài dây cáp khác nhau. Độ dài dây cáp lại cho biết độ dài tối đa mà máy tời kéo có thể kéo hàng hóa, nguyên vật liệu lên tới.

Để đảm được độ chắc chắn và an toàn của máy tời kéo khi kéo nâng hàng hóa, người lao động phải lựa chọn đúng dây cáp máy tời kéo đảm bảo được các yêu cầu của một loại thiết bị có chất lượng.

 

 

Lựa chọn đúng dây cáp cho máy tời kéo dây điện là đảm bảo dây cáp có độ dài phù hợp với độ dài, độ cao của vị trí kéo nâng hàng hóa; dây cáp của máy tời kéo phải đảm bảo được độ chắc chắn, cứng cáp và được sản xuất từ những kim loại cao cấp hoặc nếu sử dụng dây cáp điện thì phải đảm bảo chịu được sức nặng của hàng hóa sẽ nâng.

Qúy khách có nhu cầu mua máy tời kéo mặt đất nhập khẩu hoặc có thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ với chúng tôi

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Hotline 0943 699 279 – 0944 010 055

Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng!

 

>> Xem thêm:

Sử dụng tời kéo mặt đất 1 tấn để kéo hàng hóa

Cẩn trọng khi sử dụng máy tời kéo dây điện

Máy tời kéo là gì?

 

 

Prev

Ưu điểm của máy tời kéo dây điện

Next

Cẩn trọng khi sử dụng máy tời kéo dây điện