Lý do người dân ưa chuộng tời kéo mặt đất chính hãng

Như chúng ta đều biết, tời kéo mặt đất (hay còn gọi là tời kéo cáp điện) là một loại thiết bị chuyên dụng dùng để nâng hạ hàng hóa có tải trọng hàng chục tấn dưới mặt đất. Tời kéo mặt đất chính hãng nhờ những đặc điểm nổi bật riêng có của mình mà đã trở nên thân thuộc và được người lao động sử dụng ưa chuộng. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 0943 699 279 – 0944 010 055.

Như chúng ta đều biết, tời kéo mặt đất (hay còn gọi là tời kéo cáp điện) là một loại thiết bị chuyên dụng dùng để nâng hạ hàng hóa có tải trọng hàng chục tấn dưới mặt đất.

Tời kéo mặt đất chính hãng nhờ những đặc điểm nổi bật riêng có của mình mà đã trở nên thân thuộc và được người lao động sử dụng để nâng hạ hàng hóa ở các khu công nghiệp, các công trình xây dựng, các kho bãi nguyên liệu, các bến cảng,...vv.

Tời kéo mặt đất chính hãng luôn là lựa chọn hàng đầu của người sử dụng bởi chất lượng cao cấp cùng những tính năng ưu việt, và hiệu quả công việc mà máy mạng lại.

tời kéo mặt đất chính hãng

Máy tời kéo mặt đất đến từ thương hiệu TOYO

Vậy đâu là lý do người dân ưa chuộng tời kéo mặt đất chính hãng?

Về hình thức bên ngoài:

Một tời kéo mặt đất chính hãng sẽ được sản xuất từ những kim loại cao cấp, có khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt, và có khả năng làm việc ở nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

Máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên có kết cấu chắc chắn, không có dấu bị biến dạng, móp méo, ăn mòn hoặc bị can thiệp ngoại lực. Vỏ ngoài của thiết bị được sơn phủ một lớp sơn sáng bóng, mang tính thẩm mỹ cao.

Trong khi đó máy tời kéo mặt đất kém chất lượng có lớp sơn bị bong tróc, kết cấu máy bị thay đổi, móp méo biến dạng hoặc các chi tiết máy bị tháo rời, không ăn khớp với nhau.

Về động cơ, công suất vận hành:

Tời kéo mặt đất chính hãng có công suất động cơ hoạt động được niêm phong công khai trên thân máy. Máy khi vận hành hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ và đảm bảo đúng công suất định mức, mang lại hiệu quả công việc cao.

Và ngược lại, tời kéo mặt đất kém chất lượng sẽ có tiếng máy ồn, đứt quãng hoặc có âm thanh lạ phát ra từ động cơ, hộp số hoặc bất kỳ bộ phận nào của máy, động cơ máy bị nóng bất thường.

Về nguồn gốc xuất xứ:

Tời kéo mặt đất chính hãng luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giấy chứng nhận CO-CQ là một minh chứng để chứng minh điều đó. 

      CO là giấy chứng nhận xuất xứ.

      CQ là giấy chứng nhận chất lượng.  Hai thuật ngữ này thường được nói liền với nhau chỉ như một thói quen để nói về nguồn gốc chất lượng của sản phẩm.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chuyên nhập khẩu và phân phối các thiết bị công nghiệp, M5s có nguồn hàng nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài đặc biệt như các loại máy: Máy tời điện TOYOmáy tời điện KIO - WINCH và hàng loạt các thiết bị công nghiệp hiện đại khác.

Bên cạnh đó M5s có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình về mọi thông tin liên quan đến sản phẩm máy tời kéo mặt đất chính hãng, sản phẩm không thông qua trung gian và đảm bảo những chính sách hậu mãi cũng như chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất. 

Qúy khách hàng cần thêm thông tin về địa chỉ mua máy tời kéo mặt đất chất lượng  vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0943 699 279 – 0944 010 055.

Hoặc website: Toidien.vn

>>Xem thêm: Máy tời kéo hàng 1 tấn 


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng