Mách bạn cách chọn mua tời điện 500kg

  • Tin Tức
  • 04-01-2019

Máy tời điện đóng vai trò quan trọng trong các công trình xây dựng, tại các bến cảng, kho bãi nguyên nhiên vật liệu với các ưu điểm nổi bật, nó không chỉ giúp cho quá trình nâng hạ diễn ra nhanh chóng mà còn góp phần giải phóng sức lao động của con người.

Vậy làm thế nào mua tời điện 500kg giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chất lượng, hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mỗi công việc, đúng ý người dùng. Hãy cùng Công ty Thiết bị Công nghiệp M5S tìm hiểu về vấn đề này nhé.

Mách bạn cách chọn mua tời điện 500kg đúng điệu

Tời điện là một loại tời kéo được thiết kế với đa dạng tải trọng và công dụng khác nhau. Mua tời điện 500 kg bạn có thể sử dụng ở bất cứ nơi đâu, ở trong nhà hay ngoài trời đều được hết, vì đây là loại máy tời kéo chạy bằng điện. Bởi đặc điểm chung của những loại máy tời kéo chạy điện là có thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, êm tay và ít gây tiếng ồn. Đặc biệt, loại máy này không gây ra bụi bẩn, khí xăng như những loại máy sử dụng xăng để chạy máy, giúp đảm bảo an toàn sức khỏe và bảo vệ môi trường.

>>Gợi ý xem thêm Đánh giá tời điện 500kg Nhật Bản, Đài Loan. Nên mua loại nào tốt?: https://toidien.vn/tin-tuc/danh-gia-toi-dien-500kg-nhat-ban.html

Để có thể lựa chọn được một máy tời điện chính hãng cao cấp, khách hàng cũng cần để ý hình thức bên ngoài của máy. Máy tời điện kéo chính hãng, với chất lượng được đảm bảo sẽ có thiết kế nhỏ gọn để tiện cho việc di chuyển và sử dụng. Máy sẽ có cấu trúc, cấu tạo các bộ phận rõ ràng, không bị lằng nhằng dây dợ và các bộ phận không cần thiết khác. Thân máy chắc chắn, không bị bóp méo. Bên cạnh đó, những yêu cầu về màu sắc không quá nổi bật, tốc độ vận hành máy và âm thanh của máy không quá ồn khi chạy thử,...vv cũng là những yếu tố để lựa chọn mua tời điện 500kg đúng chuẩn.

Ngoài ra, một máy tời điện kéo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có chứng nhận kiểm định chất lượng cũng là điều mà khách hàng nên lưu ý khi lựa chọn mua tời điện 500kg để sử dụng.

>>Xem thêm: giá máy tời điện 500kg 

Mọi thắc mắc cần được giải đáp, vui lòng liên hệ qua Hotline 0943 699 279 – 0944 010 055.

Prev

Tổng hợp tời điện 500kg chất lượng đáng mua nhất 2024

Next

Đánh giá tời điện 500kg Nhật Bản, Đài Loan. Nên mua loại nào tốt?