Mách bạn cách chọn tời kéo mặt đất chính hãng

  • Tin Tức
  • 11-10-2018

Lựa chọn một máy tời kéo mặt đất chính hãng đúng cách là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu trong việc đảm bảo an toàn lao động và nâng cao hiệu quất công việc. 

Vậy làm thế nào để lựa chọn đúng tời kéo mặt đất giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chất lượng, nhu cầu và mục đích sử dụng của mỗi công việc, đúng ý người dùng. Hãy cùng Công ty Thiết bị Công nghiệp M5S tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Hướng dẫn lựa chọn tời kéo mặt đất chính hãng

Nếu bạn muốn kéo nâng hàng hóa có tải trọng lên đến hàng chục tấn thì việc lựa chọn tời kéo mặt đất để sử dụng là một lựa chọn đúng đắn.

Tời kéo mặt đất chính hãng là loại máy tời kéo chạy bằng điện cho nên bạn có thể sử dụng ở bất cứ nơi đâu, ở trong nhà hay ngoài trời đều được hết. Bởi đặc điểm chung của những loại máy tời kéo mặt đất chạy điện là có thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, êm tay và ít gây tiếng ồn.

Máy tời điện TOYO chất lượng cao

Đặc biệt, loại máy tời điện này không gây ra bụi bẩn, khí xăng như những loại máy sử dụng xăng để chạy máy, giúp đảm bảo an toàn sức khỏe và bảo vệ môi trường.

Để có thể lựa chọn được một máy tời kéo mặt đất cao cấp, khách hàng cũng cần để ý hình thức bên ngoài của máy. Máy tời kéo mặt đất chính hãng, với chất lượng được đảm bảo sẽ có thiết kế nhỏ gọn để tiện cho việc di chuyển và sử dụng.

Máy sẽ có cấu trúc, cấu tạo các bộ phận rõ ràng, không bị lằng nhằng dây dợ và các bộ phận không cần thiết khác. Thân máy chắc chắn, không bị bóp méo. Bên cạnh đó, những yêu cầu về màu sắc không quá nổi bật, tốc độ vận hành máy và âm thanh của máy không quá ồn khi chạy thử,...vv

Ngoài ra, một máy tời kéo mặt đất có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có chứng nhận kiểm định chất lượng cũng là điều mà khách hàng nên lưu ý khi lựa chọn sử dụng.

>>Xem thêm: Tời kéo mặt đất chất lượng cao

Chúng tôi tự hào là nơi bán máy tời kéo hàng đảm bảo chất lượng cho quý khách hàng. Qúy khách có nhu cầu cần được hỗ trợ hoặc tư vấn vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

Prev

Ở đâu bán máy tời kéo hàng chất lượng?

Next

Nhu cầu sử dụng tời kéo mặt đất tại các bến cảng