Tời kéo mặt đất 5 tấn với chất lượng cao cấp

  • Tin Tức
  • 25-09-2018

Trong lĩnh vực ngành công nghiệp phát triển như hiện nay, việc buôn bán các loại thiết bị công nghiệp phục vụ cho các công việc trong ngành cũng theo đó mà diễn ra rất thuận lợi. Người lao động sử dụng các thiết bị công nghiệp nhằm hạn chế sức lao động của con người vào trong lao động sản xuất, bên cạnh đó còn giúp nâng cao hiệu quả công việc, năng suất làm việc của cả một hệ thống dây chuyền.

Tời kéo mặt đất 5 tấn (hay còn gọi là tời kéo cáp điện 5 tấn) là một loại thiết bị tời kéo sử dụng điện năng được dùng để kéo nâng hàng hóa, nguyên vật liệu. Tời kéo mặt đất được dùng nhiều trong các khu công nghiệp, khu chế xuất, các kho bãi phế liệu, khu xây dựng hay là tại cả các bến cảng.

Tời kéo mặt đất hiện có trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, với trọng tải nâng hạ và hiệu suất làm việc khác nhau. Với những tính năng ưu việt được nhiều người lựa chọn và sử dụng như hiện nay, tời kéo mặt đất 5 tấn bị không ít các cửa hàng thiết bị, các nhà sản xuất thiết bị công nghiệp vì lợi nhuận của mình mà đã làm ra các loại hàng nhái, hàng kém chất lượng, không có kiểm định, rồi sau đó đem ra thị trường lẫn với các hàng chính hãng để kiếm lợi.

Dưới đây sẽ là một vài cách nhận biết để quý khách hàng có thể nhận diện được một tời kéo mặt đất 5 tấn chính hãng, với chất lượng cao cấp.

Một thiết bị máy móc chính hãng, với chất lượng cao cấp là máy có thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có giấy chứng nhận CO-CQ đầy đủ.  Chẳng hạn như tời kéo mặt đất 5 tấn TOYO Trung Quốc, ta có thể thấy thương hiệu của máy này là hiệu TOYO và nơi sản xuất là Trung Quốc.

Để phát huy tối đa công dụng của tời kéo mặt đất 5 tấn thì máy tời kéo phải được sản xuất ra từ những nguyên vật liệu cao cấp, có cấu tạo chắc chắn và khả năng nâng hàng được đảm bảo. Bên cạnh đó, các tính năng vận hành của máy, hoạt động của các bộ phận phải có sự phối hợp nhịp nhàng.

Và điều cuối cùng, để lựa chọn được một tời kéo mặt đất cao cấp thì phải lựa chọn nơi bán hàng có uy tín để tìm mua và sử dụng sản phẩm.

Mọi thắc mắc cần được giải đáp quý khách vui lòng liên hệ qua Hotline 0943 699 279 – 0944 010 055.

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5S

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Prev

Phát huy tối đa công dụng của tời kéo mặt đất 5 tấn

Next

Phân loại máy tời kéo chính hãng