Máy tời điện cũ và những điều bạn cần biết

  • Tin Tức
  • 04-09-2019

Ngày nay hầu hết máy tời điện được sử dụng rộng khắp trong công nghiệp đặc biệt là trong xây dựng. Với đặc tính phổ biến nên tời điện cũ là sản phẩm được bán phổ biến trên thị trường nhằm hướng vào sự ưa chuộng hàng giá rẻ của người Việt.

Tuy nhiên, vì là máy tời đã qua sử dụng nên người tiêu dùng cần lưu ý những nguy hại mà máy có thể đem lại. Bài viết dưới đây chia sẻ với bạn các điều bạn cần quan tâm đến khi mua máy tời điện cũ.

 

Tời điện đa năng KIO Winch - thay thế máy tời điện cũ

Tời điện đa năng KIO Winch

 

Những điều cần lưu ý trước khi mua máy tời điện cũ

Máy tời điện cũ là máy được tái sử dụng và thu gom thậm chí là nhập lậu từ các bãi phế liệu, ở một số nơi còn được bán theo hình thức cân ký vì thế giá rất rẻ. Bên cạnh đó, mặc trái của máy tời điện cũ là điều mà mọi người tiêu dùng cần lưu ý.

Tời điện cũ thường có tình trạng xuống cấp, lỗi thời. Không có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, thông số kĩ thuật không chuẩn xác, mức tải trọng tối đa sai lệch, phần dây cáp cũ ghỉ sét thiếu chắc chắn…

Nếu muốn máy tời cũ hoạt động tốt hơn người mua phải mất nhiều chi phí bảo dưỡng và thay thế các phụ tùng. Tuy nhiên, do máy đã lỗi thời nên rất khó tìm đúng phụ kiện tương thích với máy.

Phần motor máy đa phần đã bị hư hỏng nên trong quá trình sử dụng dễ gây cháy nổ. Đặc biệt người tiêu dùng thường gặp phải tình trạng quá tải gây nguy hiểm cho người lao động.

Có thể bạn muốn biết: Đánh giá máy tời điện cũ giá rẻ

 

Tời điện đa năng KIO Winch - thay thế máy tời điện cũ

Tời điện đa năng KIO Winch

 

Máy tời điện cũ hoạt động chậm, máy không đủ sức kéo dẫn đến quá trình hoàn thành công việc bị trì truệ, chậm tiến độ công việc, không đạt được kết quả như mong muốn. Ngoài ra, người tiêu dùng còn phải mất khá nhiều chi phí cho viêc sửa chữa máy vì máy luôn gặp trục trặc và hư hỏng vặt.

Với mong muốn tiết kiệm chi phí mua hàng nhưng người tiêu dùng lại phải tốn quá nhiều thời gian và chi phí cho việc bảo dưỡng máy về sau. Để quá trình công việc trở nên tiện lợi và nhanh chóng, giảm rủi ro, người tiêu dùng nên chọn mua các sản phẩm thiết bị tời điện chất lượng với giá cả hợp lí.

Máy tời điện cũ rất được ưa chuộng hiện nay là tời Nhật cũ. Máy tời Nhật mới là máy tời chất lượng, nhưng tời Nhật đã qua sử dụng thì khách hàng nên cân nhắc lại.

Đọc thêm: Có nên mua máy tời điện Nhật cũ hay không?

 

Tời nhanh Stronger - thay thế máy tời điện cũ

Tời nhanh Stronger

 

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với M5s để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp M5s

Hotline:  0944.010.055 - 0943.699.279

Website: https://toidien.vn/

Sendo: https://www.sendo.vn/shop/toi-dien

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/thietbim5sv

Bản đồ: https://goo.gl/maps/WztqiNC5dwm

 

Prev

Chi tiết về tời điện cũ

Next

Những điều gì bạn cần tránh về máy tời điện cũ