Máy tời treo - tải trọng nâng hạ từ vài chục kí đến vài trăm kí

  • Tin Tức
  • 16-08-2018

Tải trọng máy tời treo là gì? Tải trọng, hiểu đơn giản hơn là tổng khối lượng hàng hóa mà toi treo có thể đảm đương được trong quá trình vận chuyển lên cao hoặc xuống thấp. Tùy vào mong muốn, nhu cầu của khách hàng mà lựa chọn thiết bị ưng ý nhất.

Máy tời treo là thiết bị được đánh giá cao trong lĩnh vực công nghiệp - xây dựng, với chức năng chính là thiết bị dùng để nâng hạ hàng hóa và vật nặng lên cao hoặc xuống thấp.

 

Hơn thế, máy tời treo là một trong những thiết bị được lựa chọn và thiết kế hết sức tinh tế cả về hình thức và xu hướng hoạt động bên trong, là công cụ có nhiệm vụ khuân chuyển vật nặng thay vì sử dụng sức lực của người lao động. Máy tời treo mini có khả năng vừa thu hẹp không gian vừa tiết kiệm thời gian làm việc, xúc tiến quá trình hoàn thành công việc nhanh chóng hơn, chất lượng hơn, thoải mái hơn.

Tời treo có mặt ở hầu hết các địa điểm như: Các công trình xây dựng, công xưởng hay nhà ở, bến cảng, hay ở một số hộ gia đình… nơi mà có nhu cầu sử dụng ngày một cao.

Xem thêm: Máy tời treo xây dựng

May toi treo là thiết bị được vận hành nhờ vào động cơ điện bên trong máy, gồm một máy quay mô tơ điện và hệ thống dây cáp để nâng hạ hàng hóa lên cao -xuống thấp với khoảng cách 5m (có thể thấp hơn) đến 20m (có thể cao hơn) hoặc để kéo vật nặng dịch chuyển từ nơi này đến nơi khác hiệu quả, bằng một cái chạm nút là có thể dừng hay khởi động động cơ.

 

 

Song song đó, tải trọng mà tời điện dạng treo có thể đạt là từ vài chục kí đến vài trăm kí một cách nhất định. Có thể kể ra những máy tời treo có tải trọng và công suất đa dạng như: Tời điện TOYO, Tời treo mini KIO Winch, Tời điện YonSky (tiêu chuẩn Đức),... Những loại máy tời này xuất xứ từ các nước có uy tín trong công nghiệp như Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Ba Lan,... 

Qúy khách có nhu cầu Mua máy tời treo tphcm, vui lòng liên hệ với M5s, chúng tôi chuyên phân phối các loại máy tời điện nâng hàng, tời kéo, lalăng và các thiết bị công nghiệp khác,...

 

 

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp M5s - Nơi bán máy tời treo giá rẻ nhất thị trường

Địa chỉ: số 23, đường số 2, phường Linh Tây, quận Thủ Đức

Hotline 0943 699 279 - 0944 010 05

Tham khảo thêm về máy tời treo cũ: Có nên mua máy tời điện treo cũ hay không?

Prev

Đặc điểm máy tời treo là gì?

Next

Giá máy tời treo thế nào mới phù hợp?