Một số điểm nổi bật của tời điện mini 500kg KIO Winch

  • Tin Tức
  • 11-05-2019

Tời điện là thiết bị luôn có mặt ở hầu hết các lĩnh vực, từ công nghiệp, sản xuất và vận chuyển,… Người tiêu dùng ngày càng tin tưởng và ưa chuộng máy tời điện bởi những tính năng ưu việt. Tời điện mini 500kg là một trong số đó, với tải trọng nâng hạ lên đến 500kg, tốc độ nâng và chiều cao nâng cực kỳ đa dạng tùy theo từng loại, từng thương hiệu.

>>Xem video: [MỚI NHẤT] Máy tời điện 500kg KIO Winch giá tốt tích hợp 2 điều khiển từ xa

Tời điện mini 500kg mang thương hiệu KIO Winch là dòng máy tời cao cấp nhất trên thị trường hiện nay, được nhập khẩu từ Đài Loan – một trong những quốc gia có nền công nghệ sản xuất tiên tiến bậc nhất.

>>Gợi ý xem thêm Đánh giá tời điện 500kg Nhật Bản, Đài Loan. Nên mua loại nào tốt tại: https://toidien.vn/tin-tuc/danh-gia-toi-dien-500kg-nhat-ban.html

 

​1Tời điện mini 500kg có công suất hoạt động mạnh mẽ

Tời điện mini 500kg có công suất lên đến 1.8KW, cho phép máy hoạt động mạnh mẽ. So với các loại máy tời thông thường khác, máy tời KIO Winch hoạt động đúng với công suất định mức đã công bố và ghi trên thân máy tời.

2. Tiết kiệm điện năng

Tời điện mini 500kg KIO Winch có công suất mạnh mẽ lên đến 1.8kW, giúp đẩy nhanh tiến độ công việc, tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ. Đồng thời, máy tời điện mini được điều khiển bằng thiết bị điều khiển cầm tay tiện lợi, giúp tiết kiệm nhân lực, thời gian và chi phí, tăng hiệu quả công việc.

Hơn nữa, thiết kế máy hiện đại, sử dụng nguồn điện năng một cách hiệu quả cho việc vận hành máy, giảm các rủi ro lao động.

3. Tời điện xây dựng mini 500kg có tốc độ nâng hạ nhanh chóng, chiều cao nâng cực khủng

Máy tời điện mini 500kg KIO Winch có hai dòng máy phục vụ nhu cầu nâng hạ với tốc độ nâng hạ định mức là 23m/phút (cáp đơn). Tuy nhiên, mã máy tời điện mini 500kg GG-500 có chiều cao nâng tối đa là 30m, mã GG-500L có chiều cao nâng lên đến 50m. Tời điện mini này cực kỳ thích hợp cho anh em làm xây dựng.

 

 

 

4. Tải trọng lớn

Tải trọng cho phép của tời điện xây dựng này là 500kg cho móc đơn và 1000kg cho cáp đôi, thích hợp cho các công trình xây dựng hoặc công việ nâng hạ hàng hóa có tải trọng lớn.

5. Thiết kế cao cấp, siêu bền

Thương hiệu tời điện 500kg KIO Winch được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất từ Đài Loan, đảm bảo chất lượng trên từng chi tiết máy tời. Những nhà điều hành thương hiệu KIO Winch, trước hết họ cũng là những khách hàng, họ đặt mình vào vị trí của khách hàng và họ luôn tìm ra những giải pháp làm khách hàng hài lòng nhất.

Tời điện Đài Loan KIO Winch có kết cấu đơn giản, kích thước tương đối nhỏ gọn. Vỏ ngoài của máy được chế tạo cao cấp, chịu va đập tốt, cho phép làm việc linh hoạt ở nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Dây cáp được quấn gọn gàng quanh tang cuốn cáp, hạn chế tình trạng bị rối cáp.

 

Bên cạnh đó, quý khách có thể tham khảo thêm:

Tham khảo một số loại tời điện mini 500kg phù hợp cho xây dựng

 Các loại tời treo mini Đài Loan trên thị trường hiện nay 

Một số lưu ý khi sử dụng máy tời:

- Kiểm tra kỹ các bộ phận của máy trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn.

- Không nên để máy hoạt động trong nhiều giờ liên tục.

- Đảm bảo các nguyên tắc an toàn lao động khi sử dụng máy tời.

- Thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng để máy tời đạt được hiệu quả tốt nhất, kéo dài tuổi thọ của máy.

- Không sử dụng tời điện để nâng người.

Bên cạnh tời điện KIO Winch, quý khách có thể tham khảo thêm TOP 3 tời điện mini cao cấp nhất hiện nay Tại đây

Qúy khách hàng có nhu cầu sử dụng tời điện mini 500kg, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Hotline: 0943 699 279 - 0944 010 055

 

Xem thêm: Hiểu đúng về tời điện mini để sử dụng tốt hơn

Prev

Những lý do nên sở hữu một thiết bị máy tời điện

Next

Top 3 tời điện mini cao cấp nhất hiện nay