Mua máy tời điện 300kg nào phù hợp với hộ gia đình, sản xuất vừa nhỏ?

  • Tin Tức
  • 04-03-2019

Thiết bị nâng hạ hiện nay đang được dùng rất nhiều đặc biệt là máy tời điện . Cũng khá giống với sản phẩm Palăng cáp điện, tời điện sử dụng khá linh hoạt và hiệu quả.

Máy tời điện 300kg  chủ yếu được sử dụng trong lĩnh vực xây dựng dân dụng, cầu đường, luyện kim, khai khoáng..., phần lớn được sử dụng để nâng nguyên vật liệu. Ngoài ra tời điện cũng có thể dùng để kéo các thiết bị, vật liệu khác nhau ở những nơi bề măt phẳng hoặc dốc.

Máy tời điện hiện nay có nhiều mẫu mã và chức năng dùng khác nhau. Có những tời điện loại lớn thì thường dùng để làm thang nâng hàng, hay trong các công trình xây dựng lớn. Còn những tời điện vừa và nhỏ thì được sử dụng để nâng hàng hóa nhẹ, dùng trong gia đình, hay các công trình xây dựng dân dụng... Tùy vào mục đích sử dụng mà chọn loại tời phù hợp.

Dưới đây sẽ giới thiệu với mọi người các loại máy tời điện 300kg thường dùng cho gia đình, cho sản xuất vừa và nhỏ.

- Máy tời điện 300kg mini PA300: loại tời này thì rất phù hợp cho gia đình vì kích thước nhỏ gọn, dễ lắp đặt, giá rẻ và tần suất sử dụng máy ít. Vì tời này có rờ le cảm biến nhiệt ở bên trong nên khi sử dụng liên tục trong khoảng thời gian khoảng 30 phút thì máy sẽ tự động ngắt. cho nên tời này không được khuyến khích dùng cho xây dựng vì có thể làm gián đoạn công việc mà chỉ phù hợp với hộ gia đình hoặc việc nâng hàng với tần suất không nhìu.

- Máy tời điện 300kg SK-300: Đây là loại tời treo rất phù hợp với xây dựng dân dụng hoặc cho việc nâng hạ hàng hóa liên tục. Tời này có có thiết kế đẹp, nhìn gọn và đặt biệt là tốc độ nâng hạ nhanh, có sẵn móc treo nên rất thuận tiện cho việc lắp đặt, dễ di chuyển đến nhìu vị trí nâng hàng hay vật liệu khác nhau.

- Máy tời điện 300kg Toyo: Loại tời này thì phù hợp cho việc sản xuất vừa và nhỏ nhưng yêu cầu việc nâng hạ liên tục. 

- Máy tời điện 300kg đa năng Kio-Winch: Loại tời này thì phù hợp với sản xuất vừa và nhỏ, xây dựng dân dụng vì có thể hoạt động liên tục được. Nhưng vì máy có xuất xứ Đài Loan và đạt tiêu chuẩn ISO-9001, và CE nên máy có giá tương đối cao. Nếu có nhu cầu sử dụng máy lâu dài thì nên đầu tư máy này.

Để biết thêm thông tin về giá máy tời điện 300kg trên thị trường hiện nay mua máy tời điện 300kg ở đâu uy tín, chất lượng? thì hãy liên hệ với chúng tôi CTY TNHH Thiết Bị Công Nghiệp M5S. Tời điện tại M5S được nhập khẩu và phân phối chính hãng, CO, CQ đầy đủ. 

>> Xem thêm: Những điều cần biết khi mua máy tời điện 300kg cũ.

Công ty TNHH Thiết bị công nghệp M5s

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức,TP. Hồ Chí Minh 

Hotline:  0944.010.055 - 0943.699.279

Hoặc website: Toidien.vn và Email: thietbim5s@gmail.com

 

Prev

Mua tời điện 300kg ở đâu uy tín, chất lượng?

Next

Những điều cần biết khi mua máy tời điện 300kg cũ.